Chỉ riêng việc cấu hình nội thất cho một chiếc Bentley cũng sẽ khiến các đại gia phải tốn thời gian và công sức, vì hãng xe siêu sang Anh đưa ra tới hơn 5.000 tuỳ chọn khác nhau!

Và theo Bentley, số lượng các tuỳ chọn nội thất của họ sẽ chỉ tăng theo thời gian khi càng ngày, những chiếc xe siêu sang này càng được nhiều tập khách hàng khác nhau lựa chọn hơn. Đối với một nhà sản xuất xe cao cấp có lịch sử kéo dài từ năm 2021 tới nay, bạn có thể nghĩ rằng khách hàng mua Bentley sẽ chỉ đơn giản là chọn lựa loại da và gỗ trang trí cabin. Nhưng mọi việc không đơn giản như vậy: các khách hàng giàu có thuộc đủ độ tuổi khác nhau cũng có “gu” khác nhau, buộc Bentley phải chiều lòng.

Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Những tuỳ chọn bổ sung gần đây cho phép khách hàng có thể tự do hơn nữa trong việc cấu hình nội thất, với nhiều lớp sơn mài, gỗ vân nổi, đá và các vật liệu công nghệ cao hơn bao giờ hết. Trong đó gỗ vẫn là niềm tự hào của Bentley, khi các loại gỗ được hãng lựa chọn đều từ những nguồn có thể tái sinh được. Sau đó chúng sẽ được lựa chọn và hoàn thiện theo quy trình chính xác, cẩn thận nhất – sánh ngang với các hãng đồ nội thất cao cấp.
Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Ví dụ, khách hàng có thể lựa chọn 7 loại gỗ ốp cabin khác nhau với dòng Continental GT, với 1 hoặc 2 tông màu. Trong đó, lựa chọn 2 tông màu cũng có thể là sự kết hợp của hai loại gỗ thông qua gói Bentley Mulliner Extended Veneer tùy chọn. Gói Mulliner Personal Commissioning nay cũng cung cấp đá phiến và đá thạch anh từ các mỏ được chọn thủ công từ Ấn Độ. Chúng được tạo hình và hoàn thiện bằng tay bởi Bentley, có bề mặt vân nổi và chỉ dày 0,1mm. Có bốn màu đá khác nhau có sẵn để bổ sung cho nội thất: Autumn White, Galaxy, Copper và Terra Red, cũng như tuỳ chọn màu kép.
Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Vân gỗ sơn Paino là lựa chọn tiếp theo, với các màu sắc “ton-sur-ton” bất kỳ màu nào trong số 88 sắc ngoại thất của Bentley. Thậm chí hãng cũng có thể sơn cá chi tiết ốp trang trí này theo 8 màu da nội thất, chẳng hạn như Beluga, Burnt Oak, Cricket Ball, Cumbrian Green, Damson, Imperial Blue và Linen hoặc Porpoise. Những sản phẩm này mang đến một bề mặt hoàn mỹ như gương nhờ được đánh bóng lần cuối bằng lông cừu.
Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Đối với những người không thích vẻ ngoài bóng bẩy của bề mặt sơn mài hoàn toàn, họ có thể sử dụng một lớp ván mỏng có thớ nổi và chỉ được hoàn thiện bằng một lớp sơn mờ rất mỏng để bảo vệ. Các loại gỗ ốp Liquid Amber, Dark Burr Walnut và Tamo Ash đều có sẵn ở dạng này, sau đó mỗi loại được sơn bằng tay và đánh nhám giữa các lần sơn, đảm bảo sơn bám vào các rãnh của gỗ. Điều này cho phép khách hàng cảm nhận được kết cấu của gỗ, và bảo đảm mỗi chiếc xe sở hữu một bề mặt độc nhất.
Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Gần đây, Bentley thậm chí còn ứng dụng cả máy tiện 3D với đầu tiện kích thước chỉ 0,1mm – mỏng hơn cả một sợi tóc người để có thể khắc các hoa văn và hoạ tiết độc đáo, siêu mượt cho những tấm ốp. Ngoài gỗ ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các vật liệu ốp kỹ thuật cao như kim loại hay sợi carbon. Ở trường hợp này, sợi carbon với độ bóng cao sẽ thayt hế cho ốp gỗ, với vân vải 3D có vẻ như đối xứng hoàn toàn xung quanh cabin.
Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Kết hợp cùng những lựa chọn màu sắc, chất liệu và trang bị khác, một chiếc Bentley có thể được cấu hình theo hơn 5.000 cách khác nhau trong nội thất, khiến những người may mắn sở hữu được chúng phải dành nhiều thời gian suy nghĩ và cân nhắc lựa chọn.
Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Các đại gia có tiền mua xe siêu sang Bentley cũng sẽ đau đầu khi tới bước này

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất