Dịch vụ “Scream Ambulance” của công ty Kowagarasetai sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 1 tháng 7 và có chi phí 9.000 Yên một lần.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 ép buộc mọi người phải thay đổi cách sống trong năm ngoái, nhu cầu giao hàng tận nơi đã tăng cao, với tất cả các công ty bán hàng đều nhanh chóng thích nghi và cung cấp dịch vụ tới tận cửa nhà của chúng ta.





Giờ đây, khi thời tiết nóng lên, một công ty thường kiếm bộn tiền trong kỳ nghỉ hè cũng đã quyết định điều chỉnh dịch vụ của họ để giao hàng tận nhà, và đó là một dịch vụ mà chắc chưa ai từng thấy trước đây. Cụ thể hơn, một công ty thiết kế nhà ma tại Nhật Bản, Kowagarasetai sẽ lần đầu tiên mang dịch vụ dọa ma của họ đến nhà của bạn, dưới hình thức được gọi là “Scream Ambulance” hoặc viết tắt “Screambulance” (nghĩa: “xe cấp cứu la hét”).

xe cấp cứu, nhật bản

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Một chiếc xe cấp cứu đẫm máu với đội ngũ nhân viên giống như thây ma là thứ cuối cùng bạn muốn nhìn thấy trong một cảnh đại dịch, và đó chính là điều khiến dịch vụ dọa ma đến tận nhà này trở thành một ý tưởng tuyệt vời.

xe cấp cứu, nhật bản


Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Qua những hình ảnh ở đây, ta thấy rằng nội thất chiếc xe cấp cứu trông vừa tối vừa đáng sợ, thiết bị y tế treo trên trần xe, những tấm ga nhuộm máu đang che đậy một bí ẩn kinh khủng nào đó và… rất rất nhiều máu xung quanh.

xe cấp cứu, nhật bản

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Để khiến bầu không khí thêm phần rùng rợn, hệ thống âm thanh bên trong xe sẽ phát những âm thanh được ghi lại bằng micrô ghi âm 3D mới nhất, KU100, có khả năng mô tả không gian thực tế đến kinh ngạc, tạo cảm giác như thể có ai đó đang thật sự bên cạnh bạn trong xe.

xe cấp cứu, nhật bản

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai


Kowagarasetai nói rằng “Screambulance” đã được thiết kế với các biện pháp đối phó COVID-19, vì quá trình đặt dịch vụ hoàn toàn không có tiếp xúc và chuyến xe chỉ dành riêng cho nhóm của bạn (bạn và tối đa 5 người khác). Ngoài ra, phương tiện được tẩy trùng và thông gió hoàn toàn giữa mỗi lần sử dụng bởi “đội ngũ kinh dị ưu tú” của công ty.

xe cấp cứu, nhật bản

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Đây không phải là lần đầu tiên Kowagarasetai phải đưa ra một dịch vụ đặc biệt nhằm thích nghi bối cảnh đại dịch và yêu cầu gian cách xã hội. Trong mùa hè năm ngoái, họ cũng đã cung cấp đường hầm nhà ma đầu tiên trên thế giới với một số điểm tương đồng “Screambulance”.


TIN LIÊN QUAN

Ai bảo Lamborghini không “phượt” xuyên quốc gia được? Cặp đôi Urus vượt hơn 6.500km xuyên Nhật, ngắm hoa anh đào mùa Xuân

Dù không phải là chiếc SUV đầu tiên, nhưng có thể coi Urus là siêu xe tiện dụng nhất từng được Lamborghini tạo ra, và hãng đã chứng minh qua một chuyến xuyên Nhật.

Xem chi tiết: Ai bảo Lamborghini không “phượt” xuyên quốc gia được? Cặp đôi Urus vượt hơn 6.500km xuyên Nhật, ngắm hoa anh đào mùa Xuân

Nhật Bản tiến gần đến việc đưa ôtô bay vào đời sống

Theo tờ Asia Nikkei, Nhật Bản sẽ bắt đầu thực hiện những đạo luật mới vào tháng 6, cho phép những hành khách có thể sử dụng ôtô bay tại Triển lãm thế giới ở Osaka vào năm 2025 – tiền đề để áp dụng vào trong cuộc sống.

Xem chi tiết: Nhật Bản tiến gần đến việc đưa ôtô bay vào đời sống

Nhật sẽ loại bỏ hoàn toàn ô tô chạy xăng vào 2035

Chính phủ Nhật Bản đang đặt mục tiêu loại bỏ hoàn toàn ô tô chạy bằng xăng trong 15 năm tới, mức phát thải carbon sẽ bằng 0 và tạo ra gần 2 nghìn tỷ USD mỗi năm cho chiến lược tăng trưởng xanh vào năm 2050.

Xem chi tiết: Nhật sẽ loại bỏ hoàn toàn ô tô chạy xăng vào 2035

Honda HR-V 2021 thế hệ mới chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên, chốt ngày ra mắt vào tháng sau

Honda Nhật Bản chính thức xác nhận mẫu B-SUV Honda HR-V 2021 thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 18/2 sắp tới. 

Xem chi tiết: Honda HR-V 2021 thế hệ mới chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên, chốt ngày ra mắt vào tháng sau

10 ô tô kém khách nhất Việt Nam tháng 5/2020

Ngoại trừ Ford Tourneo, 9 cái tên còn lại trong danh sách các mẫu xe bán kém nhất thị trường trong tháng vừa qua đều là những cái tên quen thuộc tới từ Nhật Bản.

Xem chi tiết: 10 ô tô kém khách nhất Việt Nam tháng 5/2020

Lý giải hiện tượng tăng số vòng tua trên Mazda3 mới

Hãng xe Nhật Bản đưa ra những lý giải cụ thể về hiện tượng động cơ trên mẫu Mazda3 thế hệ mới tăng vòng tua nhưng tốc độ xe không phản hồi tương xứng.

Xem chi tiết: Lý giải hiện tượng tăng số vòng tua trên Mazda3 mới

Cận cảnh Mazda3 bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm tại Việt Nam

Mazda3 bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm đã có mặt tại các đại lý với số lượng giới hạn đi kèm mức giá 869 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cận cảnh Mazda3 bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm tại Việt Nam

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Trải […]

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron – xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

MG HS “đại hạ giá” kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Bài viết khác

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất