Hãng xe sang BMW vừa kết hợp cùng thương hiệu thời trang Kith để tạo ra mẫu M4 phiên bản đặc biệt ,với số lượng giới hạn 150 chiếc. Mức giá xe chưa được công bố nhưng sẽ không hề rẻ.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua, BMW M3 và BMW M4 thế hệ mới đã tạo nên nhiều luồng tranh cãi dữ dội trong giới chơi xe vì thiết kế lưới tản nhiệt lớn bất thường. Thiết kế này được cho rằng để chiều lòng thị trường tỷ dân Trung Quốc. Nhằm tạo hình ảnh thân thiện hơn với giới trẻ, hãng xe đến từ Đức đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang đến từ New York – Kith, để tạo ra phiên bản đặc biệt M4 Competition x Kith với số lượng giới hạn 150 chiếc.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc





Đặc biệt, buổi ra mắt tại Brooklyn có sự góp mặt của cả 2 mẫu xe BMW M4 Design Study by Kith và M3 E30. Cả 2 đều sở hữu màu ngoại thất Đỏ Cinnabar Red, màu sơn này hiện nay không còn nằm trong danh mục lựa chọn của BMW.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Khách hàng có thể đặt hàng kể từ ngày 23/10. Đồng thời, Kith cũng tung ra bộ sưu tập thời trang kết hợp với thương hiệu BMW M với 2 mẫu xe chủ đạo là M4 G82 và M3 E30 trên website cũng như các cửa hàng tại New York.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Logo M4 Competition ở nắp khoang hành lý giờ đây được thay thế bởi logo Kith với họa tiết 3 vạch màu tương đồng.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc


Một số chi tiết khác cũng mang sự kết hợp với Kith như logo tại mũi xe, giờ được trang trí thêm dòng chữ “KITH – Established 2011 – 2021 in partnership with BMW – M4 Competition” cùng nền là 3 màu truyền thống của BMW M. Phiên bản đặc biệt này có 3 lựa chọn màu ngoại thất, bao gồm Frozen Black, Frozen Dark Silver và Frozen Brilliant White, vốn từng được sử dụng trên model M3 E30.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Một trong những điểm nhấn nổi bật trên phiên bản này là phần mui được làm từ sợi carbon với logo Kith kích thước lớn màu bạc. Xe được trang bị kẹp phanh M Compound màu đỏ với logo M. Đi kèm với đó là bộ mâm đúc 826M với 2 tông màu, kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Nội thất của xe cũng được thay đổi theo hướng độc đáo và phá cách hơn các phiên bản tiêu chuẩn. Bộ ghế thể thao M Carbon bọc da Merino cao cấp được phối 3 tông màu chủ đạo là Đỏ, Xanh và Đen.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Logo Kith cũng được xử lý bề mặt nổi trên tựa tay trung tâm cũng như tựa đầu các ghế. Logo Kith phong cách BMW M cũng được tìm thấy tại khu vực điều khiển trung tâm cũng như mặt lưng hàng ghế trước.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Về mặt vận hành, phiên bản đặc biệt này vẫn sở hữu những thông số tương tự BMW M4 Competition Coupé. Cụ thể, M4 Competition sử dụng khối động cơ 6 xilanh thẳng hàng mã S58 với công nghệ TwinPower Turbo mới nhất của BMW M GmbH.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc


Công suất cực đại của khối động cơ này vào khoảng 510 mã lực và mô men xoắn tối đa 650 Nm. Hộp số tiêu chuẩn của M4 Competition là loại 8 cấp M Steptronic Drivelogic.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

M4 Competition x Kith có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,9 giây, và đạt tốc độ 200 km/h sau 12,5 giây. BMW M4 được trang bị hệ dẫn động mới M xDrive và bộ vi sai cầu sau Active M. Trong quá trình vận hành bình thường, xe sẽ ưu tiên sử dụng cầu sau. Khi cần thêm độ bám, mô-men xoắn sẽ được truyền đến bánh trước để tăng thêm lực kéo.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Hệ dẫn động này có ba chế độ khác nhau bao gồm 2WD, 4WD và 4WD Sport. Ở chế độ 2WD, người dùng có thể tắt hệ thống kiểm soát ổn định và trải nghiệm rõ cảm giác của hệ dẫn động cầu sau, không hề có sự can thiệp của hệ thống điện tử nào.

BMW M4 phiên bản thời trang đặc biệt giới hạn chỉ 150 chiếc

Một số trang bị tiêu chuẩn khác trên xe như hệ thống phanh M Compound, mâm đúc M, ghế bucket seat M Carbon, gói ngoại thất M Carbon, hệ thống đèn pha BMW Laserlight, gói ngoại thất BMW Individual Shadowline, gói nội thất sử dụng sợi carbon với các phím điều khiển được mạ điện. Phiên bản đặc biệt này sẽ đến tay các khách hàng tiềm năng sớm nhất vào mùa hè năm sau. Giá xe BMW M4 Competition x Kith hiện chưa được công bố.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất