Fiat đã giới thiệu mẫu xe cao cấp Tipo Cross mới như một phần của đợt nâng cấp giữa vòng đời cho chiếc hatchback gia đình.

Biến thể mới cao hơn Tipo tiêu chuẩn khoảng 70mm  và có tấm trượt, cản va bên hông chịu ảnh hưởng của SUV. Các thanh mái cũng được cung cấp trên phiên bản ô tô liên hợp.

Bản nâng cấp mạnh mẽ giữa vòng đời Fiat Tipo 2021

Tipo Cross cũng nằm trên bộ lốp lớn hơn, Fiat cho biết những thay đổi thiết kế nhằm mang lại cho nó “một cái nhìn thậm chí còn mạnh mẽ hơn”. Lốp xe cũng góp phần làm tăng chiều cao hành trình lên 40mm, cùng với hiệu chỉnh hệ thống treo đã được sửa đổi dựa trên chiếc crossover 500X.

Quyết định ra mắt Tipo Cross sau thành công của Panda Cross , mà Fiat cho biết đã giúp Panda thu hút khách hàng mới, trẻ tuổi hơn.

Bản nâng cấp mạnh mẽ giữa vòng đời Fiat Tipo 2021

Fiat cũng đã làm mới thiết kế của chiếc hatchback và ô tô liên hợp Tipo hiện có. Cả ba biến thể đều có lưới tản nhiệt được tân trang lại với biểu tượng nhãn hiệu Fiat mới thay cho vòng tròn được sử dụng trước đây. Logo mới lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe Centoventi Concept được tiết lộ tại triển lãm ô tô Geneva 2019.

Bản nâng cấp mạnh mẽ giữa vòng đời Fiat Tipo 2021

Thiết kế đầu xe của Tipo cũng có cản va được tân trang và đèn pha mới, với đèn LED tiêu chuẩn. Chiếc xe nằm trên bánh xe 16 inch hoặc 17 inch.

Bên trong, Tipo được tân trang lại có màn hình hiển thị công cụ kỹ thuật số 7.0 inch mới thay cho cụm analog được cung cấp trước đây. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch, có hệ thống Uconnect5 mới nhất của Fiat, được giới thiệu trên chiếc xe điện 500 mới.

Bản nâng cấp mạnh mẽ giữa vòng đời Fiat Tipo 2021

Fiat cho biết Tipo sẽ cung cấp một loạt động cơ xăng và diesel, mặc dù hãng vẫn chưa xác nhận loại nào sẽ đến Anh. Dự kiến, dòng sản phẩm sẽ bao gồm hệ thống truyền động hybrid nhẹ hiện được cung cấp trên Panda và 500, sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh 1,0 lít và động cơ điện dẫn động bằng dây đai 12V.

Tại các thị trường châu Âu, Tipo Cross sẽ được cung cấp với hai mức độ trang trí, ba mức độ được cung cấp trên các phiên bản khác. Giá cả và thông số kỹ thuật của Vương quốc Anh vẫn chưa được xác nhận.

Bản nâng cấp mạnh mẽ giữa vòng đời Fiat Tipo 2021
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500 chạy 10 năm, tự tin chào bán 460 triệu tại Hà Nội

Sau gần 10 năm sử dụng, một chiếc Fiat 500 đang được chào bán với giá rẻ hơn cả Toyota Vios bản tiêu chuẩn. Đây là một lựa chọn xe châu Âu nhỏ gọn độc đáo dành cho các chị em cá tính.

Xem chi tiết: Fiat 500 chạy 10 năm, tự tin chào bán 460 triệu tại Hà Nội

Sau gần 10 năm sử dụng, Fiat 500 chào bán giá 460 triệu: lựa chọn lý tưởng cho chị em cá tính

Sau gần 10 năm sử dụng, một chiếc Fiat 500 đang được chào bán với giá rẻ hơn cả Toyota Vios bản tiêu chuẩn. Đây là một lựa chọn xe châu Âu nhỏ gọn độc đáo dành cho các chị em cá tính đang cần một mẫu xe thời trang…

Xem chi tiết: Sau gần 10 năm sử dụng, Fiat 500 chào bán giá 460 triệu: lựa chọn lý tưởng cho chị em cá tính

Nhà thiết kế xe concept của Renault trở thành Thiết kế trưởng của Fiat và Abarth

Stellantis đã bổ nhiệm cựu Giám đốc thiết kế xe concept và trưng bày của Renault, ông Francois Leboine, làm Trưởng bộ phận thiết kế mới tại Fiat và Abarth.

Xem chi tiết: Nhà thiết kế xe concept của Renault trở thành Thiết kế trưởng của Fiat và Abarth

Đây là chiếc Fiat 500 tích hợp Google Assistant hay một chiếc “Pixel car”

Fiat 500 là một mẫu xe phổ biến: rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và thực dụng dành cho người dùng đô thị, nhưng những mẫu sắp tới đây của chiếc xe này hứa hẹn sẽ rất thú vị. Google và Fiat mới đây đã hợp tác để tạo ra phiên…

Xem chi tiết: Đây là chiếc Fiat 500 tích hợp Google Assistant hay một chiếc “Pixel car”

Xe điện đô thị mui trần Fiat 500e 2021 trình làng, đối đầu Honda E

Theo các chuyên gia dự đoán, xe thân thiện với môi trường nhiều khả năng sẽ trở thành phương tiện phổ biến trong tương lai. Điều này là có căn cứ khi nhiều chính phủ tại nhiều quốc gia đã bắt đầu thắt chặt về vấn đề khí thải trên…

Xem chi tiết: Xe điện đô thị mui trần Fiat 500e 2021 trình làng, đối đầu Honda E

Abarth 595 2021 được cập nhật trang thiết bị nội thất hiện đại hơn

Chi nhánh xe hiệu suất của Fiat là Abarth đã tiết lộ chiếc Abarth 595 được cập nhật cho năm mới.

Xem chi tiết: Abarth 595 2021 được cập nhật trang thiết bị nội thất hiện đại hơn

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Fiat Tipo phiên bản nâng cấp diện mạo được ra mắt tại Anh với giá chỉ từ 17.690 bảng Anh. Fiat đã theo sát chiếc xe thành phố Panda được nâng cấp gần đây với một phiên bản cập nhật của chiếc hatchback dành cho gia đình có ý thức…

Xem chi tiết: Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Fiat 500 cập nhật đời mới 2021 với 3 phiên bản cùng các cấp độ trang trí nổi bật

Dòng Fiat 500 chạy bằng nhiên liệu thông thường đã được cập nhật cho năm 2021 để trùng với sự xuất hiện của dòng 500 Electric hoàn toàn mới.  

Xem chi tiết: Fiat 500 cập nhật đời mới 2021 với 3 phiên bản cùng các cấp độ trang trí nổi bật

Fiat 500e mới hiện có sẵn với hơn 80 phụ kiện từ Mopar

Fiat e-Ducato 2021 chạy điện mới, là xe van mang đến sức cạnh tranh mạnh trong phân khúc

Fiat Panda kỉ niệm 40 thành lập với phiên bản mới siêu hiện đại

Fiat sẽ ra mắt 500X phiên bản mui trần mới trong năm nay

Fiat tái sinh phiên bản 500 chạy điện mới với phạm vi lên đến 115 dặm

Nhà sản xuất ô tô Fiat Chrysler Automobiles (FCA) doanh số bán ô tô tại Mỹ đều sụt giảm

Cuộc đua robotaxi đang "nóng" tại Trung Quốc

Renault hồi sinh hatchback giá rẻ đấu MINI Cooper và Fiat 500, nhưng còn lâu mới tới Việt Nam vì lý do này

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất