Kawasaki Z H2 SE 2021 vẫn giữ nguyên thiết kế hầm hố, đậm chất thể thao cũng như loạt trang bị hiện đại từ thế hệ trước. Cải tiến đáng giá nhất trên mẫu siêu mô tô này nằm ở hệ thống treo điện tử Showa Skyhook. Trong đó, phuộc trước là Showa SFF-CA và phuộc monoshock Showa BFRC ở phía sau. Không chỉ thay đổi theo từng chế độ lái, hệ thống treo cải tiến này có có thể tự điều chỉnh trong quá trình vận hành nhằm mang lại sự thoải mái nhất.
Z H2 SE 2021 còn được nâng cấp với cùm phanh hàng hiệu Brembo Stylema Monobloc đi kèm đĩa đôi 320 mm phía trước. Phanh sau vẫn giữ nguyên với đĩa phanh 260 mm và kẹp phanh piston đơn. Kiểu dáng xe cũng thu hút hơn với màu sơn và bộ tem xanh đen mới.
Ngoài ra những nâng cấp trên, Z H2 SE 2021 vẫn có thông số kỹ thuật cũng như trang bị tương tự thế hệ cũ. Mẫu nakedbike này vẫn sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 998 cc, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 8.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp.
Là một trong những mẫu xe đầu bảng của Kawasaki, Z H2 SE 2021 sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại nhất của hãng hiện nay như: Hệ thống IMU 6 trục, Kawasaki Traction Control, Kawasaki Cornering Management, Anti Lock Brake Systems, Launch Control, Quickshifter, Cruise Control…Xe có 3 chế độ lái.
Màn hình TFT-LCD cung cấp những thông tin cần thiết cho người lái. Người dùng cũng có thể kết nối điện thoại thông minh với xe. Toàn bộ hệ thống đèn của xe đều sử dụng công nghệ LED.
Kawasaki hiện chưa công bố giá bán của Z H2 SE 2021, với loạt trang bị “xịn xò” mới giá bán của mẫu xe này có thể sẽ cao hơn thế hệ cũ.
Nhật Minh
Theo CNOTO