Acura MDX 2021 mới vừa ra mắt tại thị trường Mỹ, mặc dù chỉ là bản nâng cấp nhưng Acura lột xác gần như 100% ở chiếc MDX thế hệ mới. Mẫu SUV này sẽ được bán ra từ tháng 2 năm sau.

Thế hệ thứ 4 của mẫu SUV Acura MDX 2021 mới vừa được giới thiệu tại Mỹ. Hồi tháng 10, phân hiệu hạng sang của Honda đã úp mở về mẫu MDX mới. Mẫu SUV cao cấp nhất của Acura sẽ được bán ra từ tháng 2 năm sau.





Mẫu xe SUV Acura MDX 2021 sẽ có 4 phiên bản với mức giá từ 46.900 USD đến 57.100 USD. Nếu trang bị thêm gói tùy chọn, mẫu SUV của Acura có giá lên đến hơn 60.000 USD.

Tất cả phiên bản của MDX 2022 sử dụng động cơ V-TEC V6 3.5L, sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh SH-AWD của Acura.

Phiên bản hiệu suất cao MDX Type S sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2021. Mẫu xe này được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0L, sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Các trang bị tiêu chuẩn của MDX Type S gồm mâm 21 inch, phanh Brembo, dàn âm thanh vòm 3D 25 loa công suất 1.000 W.


So với thế hệ trước, Acura MDX thế hệ mới sử dụng nền tảng khung gầm mới, có kích thước lớn hơn. Các số đo kích thước dài x rộng x cao của MDX 2022 gồm 5.039 x 1.999 x 1.704 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.890 mm. So với đời trước, mẫu SUV này dài hơn 56 mm, rộng hơn 25 mm, cao hơn 15 mm và trục cơ sở dài hơn 71 mm. Các trục bánh xe cũng được làm rộng ra thêm 35 mm.

Hệ thống treo trước sử dụng loại tay đòn kép thay cho kiểu MacPherson trên đời cũ. Theo Acura, hệ thống treo mới giúp chiếc SUV có khả năng xử lý tốt hơn và vận hành êm ái. Ở phía sau vẫn là hệ thống treo đa liên kết. Nền tảng mới giúp tăng độ cứng của thân xe thêm 41%, độ vặn xoắn cải thiện 7%. Hiệu quả chống ồn cũng tăng lên.

Acura lột xác gần như 100% ở chiếc MDX thế hệ mới. Ở phía trước, xe có lưới tản nhiệt dạng Diamond Pentagon đặc trưng, kết hợp với cụm đèn LED JewelEye thanh mảnh. Đèn daylight nổi bật với họa tiết móc câu. Các hốc gió phía trước được thiết kế mạnh mẽ nhưng không quá hầm hố, đảm bảo sự thanh lịch cho mẫu xe hạng sang.

Ở phía sau, đèn hậu LED có họa tiết đơn giản. Xe sử dụng mâm 19 inch cho bản tiêu chuẩn trong khi bản cao cấp được trang bị mâm 20 inch.

Ở bên trong, MDX 2021 cũng được thay đổi hoàn toàn, tương tự chiếc TLX đời mới. Khu vực bảng điều khiển có nhiều đường ngang, tạo cảm giác rộng rãi. Xe được phủ trong da Milano mịn và nhôm xước. Những vật liệu này mang đến vẻ sang trọng cho xe nhưng lại không quá già dặn.


Màn hình thông tin giải trí kép trên đời cũ được thay bằng một màn hình kích thước 12,3 inch, điều khiển qua touchpad. Hệ thống thông tin giải trí được trang bị bộ xử lý trung tâm tiên tiến nhất, hỗ trợ trí thông minh nhân tạo và tích hợp Android Auto/Apple CarPlay.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, sạc điện thoại không dây, đèn nền nội thất 27 màu, hàng ghế trước chỉnh điện…

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Màu sơn ngoại thất chính là đặc điểm đầu tiên bạn quan tâm khi mua xe. Có những mẫu xe sở hữu lớp sơn từ vài trăm USD, nhưng cá biệt có những chiếc xe sở hữu lớp sơn hàng triệu USD. Dưới đây là những mẫu xe sở hữu…

Xem chi tiết: Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Chi tiết Acura TLX Type S 2021 giá rẻ, "đối thủ" Audi S4

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao nhà Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Acura TLX Type S 2021 - Sedan thể thao hạng sang của Nhật Bản, đối đầu xe Đức

Honda và Acura là hai thương hiệu có chi phí bảo dưỡng xe thấp nhất hiện nay

Top 10 ô tô được đánh giá cao nhất năm 2021

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất