Nếu không có gì thay đổi, có 6 mẫu xe Lexus mới  hấp dẫn và quyến rũ sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2018 tới đây. Cùng với 11 mẫu xe đang bán hiện nay, nâng tổng số Model lên thành 17.





Lexus thể hiện quyết tâm và nỗ lực mạnh mẽ trong việc phát triển và mở rộng thị phần cũng như thực hiện lời cam kết khi thành lập đại lý chính hãng:

  1. 1. Lexus NX300 2018 – Chiếc xe Lexus mới nhất, trẻ nhất
  2. 2. Lexus LS500 và LS500h
  3. 3. Lexus RX350L (RX 7 chỗ)
  4. 4. Lexus RX300 2018

1. Lexus NX300 2018 – Chiếc xe Lexus mới nhất, trẻ nhất

Lexus NX300 là cái tên xuất hiện sớm nhất, ngay trong tháng 11/2017 này. Đây là phiên bản facelift thay thế cho NX200t tiền nhiệm. Với nhiều thay đổi đáng khen như: Cụm đèn pha 3 bóng lấy cảm hứng từ LC500, lxinhan chạy đuổi hiện đại, đẹp mắt. Lưới tản nhiệt mới đồng nhất với RX, LX. La răng và đuôi xe mới thể thao… Bên trong nội thất với màn DVD kích thước 10,3 inch. Giao diện tiếng Việt, GPS, Touch Pab, sạc không dây. An toàn mới với hệ thống cảnh báo vượt, hỗ trợ lùi xe tổng quát, cảnh báo áp suất lốp

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018
Lexus NX300 2018 chính hãng màu trắng và xanh tuyệt đẹp tại đại lý Lexus Thăng Long

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018


Lexus NX300 2018 gây bất ngờ với giá thấp hơn bản tiền nhiệm đáng kể, 2,439 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Thêm tính năng, thiết kế mới đẹp hơn, hiện đại hơn và giá bán thâp đi, NX300 đe dọa mạnh mẽ đến các ngôi vị phía trên của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như GLC, Q5….

Xem thêm bài viết: Chi tiết và nhiều hình ảnh thực Lexus NX300 2018

2. Lexus LS500 và LS500h

Hoàn toàn không ngoa khi nói rằng, tất cả những gì là tinh hoa, là giá trị cốt lõi và đặc trưng nhất của Lexus nằm gói gọn trong hai chữ LS. Liên tiếp qua từng thế hệ từ năm 1989 đến nay, LS khiên mọi con tim say đắm, ngất ngây. 

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018
Lexus Ls500h màu xanh dương demo – trưng bày 
6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018
Chiêm ngưỡng và ngất ngây….

Thế hệ mới 2018, Lexus LS500 và LS500h được phát triển mới  hoàn toàn dựa trên nền tảng khung gầm GA-L (Global Architecture Lexus). Thiết kế mới sang trọng, cấp tiến và đầy cảm xúc. Bên trong nội thất tiếp tục là sự xa hoa lộng lẫy đến từ chất liệu da thượng hạng L-Semi – Aniline. Da lộn ốp cánh cửa, gỗ Shimamoku hoặc Kính Kikoro kết hợp vải xếp lớp… LS mới tất nhiên sẽ vẫn tiếp tục là mẫu xe dày đặc công nghệ hiện đại bậc nhất của Lexus. Đáng chú ý như hệ thống màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió lớn nhất thế giới, 19 loa Marklevison, 3 màn hình DVD…


Lexus LS500 vận hành với động cơ mới dung tích chỉ 3.5L nhưng là tăng áp Twin-Tubor cho công suất lên tới 415 mã lực. Trong khi đó LS500h thể hiện  đẳng cấp với khối pin điện hiệu suất cao cho phép xe chạy đến tốc độ lên đến 140km/h. Cả 2 xe đều sử dụng hộp số tự động lên tới 10 cấp.

Xem chi tiết hơn về xe và giá xe Lexus LS500h, LS500

3. Lexus RX350L (RX 7 chỗ)

Người tiêu dùng trên toàn thế giới đã quá quen thuộc với cái tên Lexus RX. Và không ít nhận định cho rằng đây là chiếc SUV đa dụng gia đình chuẩn mực, đáng sở hữu nhất. Những phẩm chất hàng đầu như sự sang trọng, hài hòa trong thiết kế. Tiện nghi, vận hành êm ái, tin cậy và bền bỉ… đều có thể thấy trên RX. Tuy nhiên, đã hơn 15 năm qua RX trung thành trong thiết kế chỉ 5 chỗ.

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018
Lexus RX350L 7 chỗ đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo quốc tế và cả ở Việt Nam 

Vì lẽ thế, mở rộng thêm phiên bản mới 5+2 được cho là sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị cũng như giải quyết được rất nhiều vấn đề cho người dùng. Với nhiều khách hàng có nhu cầu đi lại không quá phức tạp, có thể bỏ qua suy nghĩ phải cố lên các phiên bản cao hơn của Lexus như GX hay LX. 

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018

Để đáp ứng cho 2 ghế thêm mới, các kỹ sư của Lexus kéo dài xe thêm 160 cm. Cùng với đó là tinh chỉnh lại vị trí các hàng cho hợp lý.

Qua nhiều cuộc thăm dò thử nghiệm, RX 7 chỗ dường như sẽ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Có tới 4 trong số 10 người đang có ý định mua RX sẽ chờ đợi để lấy bản mở rộng.

Thêm 2 ghế sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề” – Đó là nhận định ngắn gọn của anh Ngọc Quang – Khách hàng xem RX tháng 8 vừa qua tại Lexus Thăng Long.

4. Lexus RX300 2018

Ngắn gọn mà nói, RX300 2018 chỉ là phiên bản đổi tên của RX200t hiện tại, cùng với việc điều chỉnh 3 chi tiết:

  • Cụm đèn pha phía trước sẽ giống hoàn toàn với RX350. Bao gồm cả xin nhan tuyến tính và các đèn phía sau
  • Bổ xung thêm 2 tính năng an toàn tích hợp trên gương chiếu hậu là: Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA
  • Thay lốp dự phòng loại nhỏ (80km/h) cho lốp dự phòng loại tiêu chuẩn (giống 4 lốp còn lại). Bù lại khách hàng có 1 khoang hành lý với thể tích tối đa, thuận tiện khi sử dụng hàng ngày.

    6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018
    Cụm đèn pha phía trước là một cụm chi tiết đắt giá của RX

Dù chỉ là 3 điểm nhỏ thôi nhưng dường như RX300 rất được chờ đợi tại Việt Nam. Đơn giản bởi mức giá thấp hơn đáng kể so với người đàn anh RX350. (hơn kém nhau 900 triệu nếu tính cả thuế trước bạ). Trong khi RX300 vận hành không hề yếu với động cơ tăng áp và có mức tiêu hao nhiên liệu lại thấp hơn. Nếu di chuyển trên đường với cụm đèn pha mới, dường như sẽ không còn có thể phân biệt 2 mẫu xe này.

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018
Lexus RX300 2018 sẽ tiếp tục cũng cố vững chắc ngôi vị “Xe bán chạy nhất của Lexus” cho RX

Bên cạnh RX300, các phiên bản hiện tại đang sử dụng động cơ Tubor tăng áp 2.0L của Lexus cũng đều sẽ đổi lên cái tên xx300 như: GS200t chuyển thành GS300, RC200t chuyển thành RC300.

5. Lexus RX450h 2018

Không kém phần hấp dẫn so với những người anh em, RX450h chắc chắn cũng sẽ rất được chú ý. Bản SUV hybrid chính hãng đầu tiên này dự kiến sẽ cùng xuất hiện với RX350L, RX300 cùng 1 thời điểm.

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018

Nhìn chung về thiết kế và trang bị, RX450h có lẽ không quá nhiều khác biệt so với những người anh em trong dòng RX. Nhưng cái mác “hybrid” rõ ràng nói lên nhiều điều. Đó là sự êm ái tĩnh lặng của những trạng thái vận hành dưới động cơ điện. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là đương nhiên.

6 mẫu xe Lexus mới tuyệt đẹp sẽ được giới thiệu trong năm 2018
Lexus LX570 2018 chỉ có duy nhất 1 điểm thay đổi nhỏ phía sau xe cùng với việc bổ xung thêm màu sắc nội, ngoại thất.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất