Piaggio Việt Nam vừa thông báo chính thức đưa vào thực hiện hai chương trình dịch vụ sau bán hàng nhằm thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bền vững đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Piaggio và Vespa.
– Tăng thời gian bảo hành lên đến 05 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty iGet được khách hàng mua từ 1/5/2021 – 31/12/2021.
– Áp dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa.
Đồng thời hãng cũng ra mắt gói combo phụ kiện chính hãng Vespa với nhiều lựa chọn dành cho những khách hàng muốn chiếc xe Vespa của mình có cá tính riêng.
Bất cứ phụ tùng, phụ kiện chính hãng, Khách hàng mua và/hoặc được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng sẽ được áp dụng 01 năm bảo hành. Thời hạn 01 năm được tính từ ngày bán phụ tùng/phụ kiện cho Khách hàng (xác định dựa trên ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ). Lĩnh vực bảo hành: Liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ quy định trong Chính sách