Khi TVR lần đầu tiên công bố Griffith thế hệ mới vào năm 2017, thương hiệu xe thể thao vừa hồi sinh cho biết họ có kế hoạch bắt đầu sản xuất chiếc xe vào cuối năm 2018. Thật không may, sự chậm trễ liên quan đến kế hoạch cải tạo nhà máy Ebbw Vale của công ty, cùng với những lo ngại về tài chính và đại dịch Covid-19, đã khiến cho thời điểm giao TVR Griffith dường như bị dời vô thời hạn.
Mặc dù vậy, công ty đảm bảo rằng quá trình sản xuất sẽ bắt đầu và vào ngày 22 tháng 12 năm 2020, TVR thông báo rằng “sau khi đàm phán chặt chẽ với các đối tác của mình trong chính phủ xứ Wales,” công ty đã được cấp phép để bắt đầu công việc chuẩn bị nhà máy của mình. Các vấn đề về vốn của công ty cũng đã được giải quyết phần nào nhờ một khoản vay mới theo Chương trình cho vay gián đoạn kinh doanh Coronavirus của Vương quốc Anh (CBILS), với số tiền 2 triệu Bảng Anh do tổ chức cho vay ngắn hạn trên thị trường Fiduciam cấp.
Cần nói thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên tổ chức cho vay thuộc sở hữu của Quỹ hưu trí Anh Quốc hỗ trợ TVR, vì họ cũng đã từng cấp triệu bảng Anh vào năm 2016. Les Edgar, Giám đốc điều hành của TVR, cho biết : “Gây quỹ luôn là một thách thức và thậm chí còn hơn thế đối với các dự án sản xuất trong thời kỳ Covid-19″. Ông nói thêm rằng công ty tự tin rằng mọi thứ hiện đã dần ổn định, và những chiếc Griffith đầu tiên sẽ được giao vào năm 2022.
Phiên bản thương mại của xe nghe có vẻ khá hứa hẹn trên lý thuyết, với ý kiến đóng góp từ nhà thiết kế F1 huyền thoại Gordon Murray – người đã giúp phát triển McLaren F1 và “hậu duệ tinh thần” của nó, GMA T.50. Thông số kỹ thuật sơ bộ của Griffith bao gồm trọng lượng chỉ khoảng 1.250-1.300kg nhờ sử dụng kiến trúc iStream, với tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 400 mã lực mỗi tấn. Động cơ Ford V8 5.0 lít kết hợp với hộp số tay 6 cấp cho thời gian tăng tốc 0 đến 100 km/h dưới 4 giây và tốc độ tối đa trên 320km/h.