Sedan cũ trong tầm giá khoảng 600 triệu đồng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu đi lại chủ yếu trong phố thị, đường bằng, sử dụng phục vụ gia đình hoặc chạy dịch vụ taxi, cưới hỏi… Trong khuôn khổ bài viết này, danhgiaXe giới thiệu đến bạn 3 đề cử là Mazda 6, Toyota Corolla Altis và Honda Civic.

Mazda 6 2.5 AT 2014 (550 – 585 triệu đồng)





Không thích sedan Hàn nhưng lại muốn nhiều đồ chơi công nghệ và thiết kế bắt mắt thì Mazda 6 đời 2014 là một trong những sự lựa chọn phù hợp.

TOP 3 sedan cũ tầm giá 600 triệu

Ưu điểm trước hết khiến bạn có thể yên tâm chọn mua chiếc sedan cũ này đó chính là độ bền bỉ cao với xuất xứ đến từ Nhật, bên cạnh đó là và chi phí bảo dưỡng ở mức trung bình.

Mang trên mình ngôn ngữ thiết kế KODO, Mazda6 2014 sở hữu diện mạo bắt mắt cùng các trang bị ngoại thất cao cấp như hệ thống đèn pha Bi-Xenon; đèn LED chạy ban ngày; hệ thống rửa đèn, đèn pha tự động bật/tắt, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu; hệ thống gạt mưa tự động; gương chiếu hậu chỉnh, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, mâm đúc hợp kim nhôm 19 inch…

TOP 3 sedan cũ tầm giá 600 triệu


Dù không tạo được vẻ ấn tượng và bắt mắt như diện mạo bên ngoài nhưng nội thất Mazda 6 2014 cũng mang lại cho người dùng khá nhiều trang bị tiện nghi hiện đại: Cửa sổ trời, ghế bọc da cao cấp, màn hình DVD tích hợp GPS, hệ thống âm thanh 11 loa Bose, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, lẫy chuyển số trên vô-lăng, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng,…

Dưới nắp ca-pô mẫu sedan cũ đến từ Nhật là động cơ 2.5L với công suất tối đa 192 mã lực – tại 5.700 vòng/phút và momen xoắn 256 Nm – tại 3.250 vòng/phút.

Trang bị hệ thống an toàn trên Mazda6 2014 bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống ga tự động (Cruise Control), 6 túi khí, camera lùi (bản 2.5L), cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng (AFS).

Toyota Corolla Altis 1.8G AT 2016 (595 – 618 triệu đồng)

Với những khách hàng quan tâm nhiều hơn nữa tới độ bền, ít hỏng vặt và giá trị bán lại cao khi mua sedan cũ trong tầm giá 600 triệu đồng, Toyota Corolla Altis 1.8G AT 2016 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Ngoài độ bền và khả năng giữ giá thì Altis 1.8G AT 2016 còn ghi điểm bởi thiết kế ngoại thất thanh lịch, kèm theo là không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc sedan hạng C.

TOP 3 sedan cũ tầm giá 600 triệu


Ngoại thất Toyota Corolla Altis 1.8G AT 2016 được trang bị đèn trước dạng halogen với đèn chiếu xa gần và đèn vị trí, mâm đúc hợp kim 16 inch, gương chỉnh điện, tự động gập. Bên trong nội thất có: Màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch màu , Hệ thống điều hòa tự động, tay lái 3 chấu bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều khiển và lẫy chuyển số, ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, cốp mở điện.

TOP 3 sedan cũ tầm giá 600 triệu

Altis 1.8G AT 2016 trang bị động cơ 2ZR cải tiến, đạt công suất tối đa 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173Nm tại 4.000 vòng/phút.

Về mặt trang bị an toàn, xe có: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), dây đai an toàn 3 điểm (vai và 2 bên hông) được trang bị cho tất cả vị trí ghế ngồi trên xe, mã hóa khóa động cơ.

Honda Civic 1.8 AT 2015 (539 – 571)

Là mẫu sedan đời cũ khá “sâu”, giá bán lại tiệm cận một số mẫu cũ trong phân khúc D nhưng Civic 1.8 AT 2015 vẫn là một sự lựa chọn khá “lành tính bởi độ bền cộng với khả năng giữ giá vốn có đến từ thương hiệu Honda, thêm đó là hệ thống khung gầm cứng cáp và khả năng vận hành rất đầm chắc ở dải tốc cao.

TOP 3 sedan cũ tầm giá 600 triệu

Ngoại thất Civic 2015 khá cá tính và thể thao, được trang bị đèn sương mù, hệ thống đèn pha tự động bật tắt theo thời gian, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn pha Halogen, lazang hợp kim 15 inch.

TOP 3 sedan cũ tầm giá 600 triệu

Bên trong nội thất, xe được trang bị ghế xe bọc da, vô-lăng 3 chấu được bọc da tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí, bảng đồng hồ lái đa tầng, màn hình LCD 5 inch hiển thị đa thông tin, hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống giải trí với đầu đĩa CD, đài AM/FM nghe nhạc MP3, WMA, hỗ trợ kết nối USB, hệ thống âm thanh 4 loa.

Các trang bị an toàn trên Civic 1.8 AT 2015 bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hệ thống túi khí phía trước và bên hông hàng ghế trước, camera lùi.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

Khi mua xe mới, khách hàng thường được đại lý gợi ý một danh sách các phụ kiện lắp thêm. Tuy nhiên trong số đó không phải món nào cũng thực sự cần thiết mà ngược lại, gây tốn hầu bao và không mang lại lợi ích gì. Vậy, những…

Xem chi tiết: Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

Lựa chọn xe hạng A tầm giá 450 triệu

Xe hạng A trong tầm giá 400 triệu thường là đích đến cho sự lựa chọn của những khách hàng lần đầu mua ô tô với các tiêu chí như: Dễ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho việc đi lại hàng ngày của cả gia đình hoặc mục đích kinh doanh. Với những tiêu chí trên, dưới đây là 4 cái tên đáng để tham khảo.

Xem chi tiết: Lựa chọn xe hạng A tầm giá 450 triệu

Mua ô tô trả góp cần giấy tờ gì?

Mua ô tô trả góp là giải pháp được nhiều người lựa chọn để nhanh chóng sở hữu chiếc xe mơ ước với số tiền bỏ ra ban đầu không cao. Hình thức này ngày càng phổ biến tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng cũng như góp phần kích cầu ngành ô tô. Vậy mua xe trả góp cần những giấy tờ gì? Cần lưu ý những gì khi mua ô tô trả góp?

Xem chi tiết: Mua ô tô trả góp cần giấy tờ gì?

Các dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam

Nhu cầu mua ô tô 7 chỗ ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Phần lớn là để phục vụ gia đình, đi đông người. Giá bán của các dòng xe 7 chỗ đang rất đa dạng, từ 600 triệu đến gần 1 tỷ đồng. Trong tầm tiền dưới 1…

Xem chi tiết: Các dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Trong năm 2020, người Việt mua sắm gần 20.000 xe bán tải. Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất, doanh số hơn 13.000 xe. Theo sau lần lượt là Toyoyta Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và Isuzu D-Max. Hai mẫu xe đang trong giai đoạn chuyển giao nhà phân…

Xem chi tiết: Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Những mẫu sedan hạng B từ 600 - 700 triệu cho gia đình trẻ

Với mức tài chính trong tầm 600 – 700 triệu thì sedan hạng B nào là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ lần đầu mua xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại chủ yếu trong phố thị? Vài năm trở lại đây, phân khúc…

Xem chi tiết: Những mẫu sedan hạng B từ 600 - 700 triệu cho gia đình trẻ

Cách chọn màu xe ô tô theo bản mệnh, phong thủy

Ô tô được xem là tài sản lớn, vì vậy khi mua xe ngoài yếu tố giá bán, nhu cầu sử dụng thì sự phù hợp về màu sắc theo quan niệm phong thủy cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Người Việt Nam nói riêng và…

Xem chi tiết: Cách chọn màu xe ô tô theo bản mệnh, phong thủy

Honda CR-V 2020 và 3 lý do tôi quyết định lựa chọn

Honda CR-V “bén duyên” với gia đình tôi khi cả nhà “tình cờ” có một chuyến trải nghiệm 2 ngày cực kỳ thú vị cùng chiếc xe. Tôi là Nguyễn Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật của một Công ty phần mềm tại Hà Nội. Khi mua một chiếc xe,…

Xem chi tiết: Honda CR-V 2020 và 3 lý do tôi quyết định lựa chọn

Tài chính 300 triệu mua xe gì che mưa che nắng cho gia đình?

Phụ nữ mua xe gì trong tầm giá 500 triệu?

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Tầm tiền 650 triệu lăn bánh mua xe nào chạy dịch vụ?

Cùng tầm tiền chọn xe sedan hay MPV?

Đánh giá xe Hyundai Accent 1.4AT 2021 cho nhu cầu phục vụ gia đình

Thích phong cách thể thao chọn Toyota Vios GR-S hay Honda City RS?

Mua xe lần đầu chọn Hyundai Accent 2021 hay Honda City 2021?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất