Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Mazda CX-8 hay Ford Everest?

Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Mazda CX-8Ford Everest mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Mazda CX-8 Premium AWDFord Everest Titanium 2.0L 4WD AT.

So sánh ngoại thất Mazda CX-8 và Ford Everest

Về phong cách thiết kế, CX8 hướng tới hình mẫu của một chiếc SUV 7 chỗ sang trọng đầy tiện nghi. Còn Everest có ngoại hình bề thế đặc trưng của xe Mỹ.Mazda CX-8 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao cần lượt 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, còn Ford Everest có kích thước 4.892 x 1.860 x 1.837 mm. CX8 có chiều dài nhỉnh hơn đối thủ nhưng bù lại Everest có chiều rộng và chiều cao lớn hơn đối thủ.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm




Ford Everest

Chiều dài cơ sở của CX 8 lớn hơn hẳn đối thủ nên CX8 sẽ có khoảng không gian nội thất rộng rãi, giúp bạn có chuyến đi thoải mái hơn. Tuy nhiên, Everest lại có mâm xe và khoảng sáng gầm nhỉnh hơn CX8, giúp Everest chinh phục chướng ngại vật hiệu quả hơn.Đầu xe Mazda CX-8 nổi bật với lưới tản nhiệt bóng bẫy, cách sắp xếp các thanh ngang thành các tầng liền kề vô cùng tinh tế tạo hiệu ứng thị giác cực kỳ đẹp mắt. Còn Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm

Mazda CX-8

Ford Everest

Mazda CX-8 có cụm đèn trước LED sắc sảo xếch lên cao cuốn hút, có tính năng tương thích thông minh, khả năng tự động cân bằng góc chiếu, trang bị dải đèn LED chạy ban ngày giúp chiếc luôn nổi bật khi di chuyển trên đường. Còn Everest có cụm đèn trước cỡ lớn với công nghệ chiếu sáng HID với dải đèn LED.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm

Mazda CX-8

Ford Everest

Cản trước của CX8 được khoét sâu tạo thành bộ khếch tán độc đáo còn đối thủ được trang bị bộ khuếch tán được làm nhỏ lại đồng thời kéo dài ra hai bên giúp đầu xe năng động và trẻ trung.Mazda CX8 và Ford Everest đều có thiết kế phần hông xe không lạm dụng những đường gân dập nổi để tạo nét rắn rỏi mà đi theo hướng chỉ thiết kế vài nét gợn sóng vừa tinh tế vừa rất cuốn hút.

CX8 có thiết kế thân xe mềm mại với phần mui xe dài thượt tạo cảm giác chiếc xe đang trườn về phía trước. Xe sử dụng bộ vành hợp kim nhôm kích thước 19 inch to bản loại 10 chấu sơn màu Titan.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mâm xe CX8 thiết kế thể thao

Còn hông xe của Everest sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng và mang tới cảm giác đây đúng thật là chiếc xe cho khả năng off-road ấn tượng nhờ vòm bánh được đẩy lên cao. Xe sử dụng bộ vành lớn kích thước 20 inch.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mâm xe Everest thiết kế thể thao

Cả 2 mẫu xe đều sử dụng bộ gương chiếu hậu có tính năng gập – chỉnh điện và tích hợp dải đèn xi nhan báo rẽ. Đặc biệt, gương chiếu hậu của cả 2 xe đều được trang bị tính năng tự động sấy tiện lợi.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm

Mazda CX-8


Ford Everest

Phần đuôi xe của CX-8 theo phong cách thể thao với toàn bộ phần khung xe nhô ra bầu toát lên phong thái mạnh mẽ. Điểm nhấn là dải crom chạy dọc đuôi xe từ 2 bên đèn đuôi xe sang trọng và cuốn hút. CX8 sử dụng đèn hậu LED vuốt nhọn đẹp mắt, thiết kế cánh lướt gió tích hợp cùng đèn báo phanh cho phép xe di chuyển với tốc độ cao thật nhẹ nhàng.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Đuôi xe CX8 thiết kế thể thao

Còn Ford Everest có thiết kế đuôi xe nổi bật với trang bị cụm đèn hậu hình chiếc lá dạng LED cuốn hút. Nối liền là thanh ngang mạ crom kéo dài sang hai bên giúp chiếc xe thêm phần cơ bắp. Cánh hướng gió phía trên thiết kế thể thao tích hợp đèn báo phanh. Đặc biệt, Everest còn được trang bị tính năng đá cốp vô cùng tiện dụng khi tay bạn đang xách nhiều đồ.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Ford Everest có thiết kế đuôi xe nổi bật
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
So sánh ngoại thất Mazda CX-8 và Ford Everest

So sánh nội thất Mazda CX-8 và Ford Everest

Chiều dài cơ sở của Mazda CX-8 lên đến 2930 mm mang tới cho khoang cabin sự rộng rãi. Trong khi đối thủ chỉ có chiều dài cơ sở 2850 mm. Đặc biệt CX-8 có hàng ghế cuối rất thoáng đãng vượt trội hơn nhiều đối thủ, trần xe cao ráo tạo sự thông thoáng dễ chịu khi có hành khách ngồi sau xe.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Không gian nội thất Mazda CX-8 sang trọng

CX8 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, trong khi đối thủ sử dụng vô lăng 4 chấu. Cả 2 mẫu xe đều sử dụng vô lăng tích hợp các nút bấm tiện lợi, đều là loại trợ lực điện. Vô lăng của CX8 nhỉnh hơn vì được trang bị thêm tính năng sấy hiện đại.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm

Mazda CX-8

Ford Everest

Cả 2 mẫu xe đều sử dụng nội thất bọc da cao cấp. Đặc biệt, ghế người lái của CX-8 hỗ trợ chỉnh điện lên tới 10 hướng, trong khi đối thủ chỉ có chỉnh điện 8 hướng. Nhưng bù lại, Ford Everest có ghế hành khách phía trước cho phép chỉnh điện 8 hướng thì CX8 chỉ hỗ trợ chỉnh điện 6 hướng.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm

Mazda CX-8

Ford Everest

CX8 có hàng ghế thứ 2 hỗ trợ trượt, ngả lưng và gập theo tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ ba của CX-8 có tính năng gập phẳng 50:50 giúp mở rộng không gian chứa hàng lý lên tới 775L.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8 hàng ghế sau rộng rãi

Trong khi đó, Everest có hàng ghế thứ 2 cho phép bạn điều độ nghiêng lưng, đồng thời có thể trượt lên phía trước để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện. Đặc biệt, cả 2 hàng ghế sau được bố trí hai khe thoát gió riêng từ trần thổi xuống.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Hàng ghế sau Everest thiết kế rộng rãi

Điểm khác biệt lớn nhất trong nội thất giữa 2 mẫu xe đó là CX8 không được trang bị cửa sổ trời. Còn Everest sử dụng cửa sổ trời toàn cảnh cho hàng ghế trước và thứ hai giúp bạn tận hưởng khí trời khi đang chạy xe.Mazda CX-8 sử dụng hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập mang tới hiệu quả làm mát tốt nhất phân khúc. Hàng ghế sau của xe được trang bị cửa gió điều hoà giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn tới mọi không gian trên xe.Còn Everest mang đến cho hành khách cảm giác thư thái, mát mẻ nhanh chóng với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế có tác dụng phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe.

CX-8 được trang bị hệ thống giải trí gồm: màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối AM/FM, Bluetooth, đàm thoại rãnh tay, Radio kỹ thuật số, loa Bose khuếch đại 273 W, USB tương thích trên iPod, 10 loa cao cấp.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Màn hình giải trí CX-8 hiện thị đa thông tin

Còn Everest có hệ thống giải trí gồm âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 10 loa. Ford Everest ứng dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3, màn hình TFT cảm ứng 8” tích hợp khe thẻ nhớ SD cùng với bộ phát WIFI Internet, kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Màn hinh giải trí Everest
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
So sánh nội thất Mazda CX-8 và Ford Everest

So sánh vận hành Mazda CX-8 và Ford Everest

Mazda CX-8 sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L, 4 xy-lanh, trong khi Everest được trang bị khối động cơ dầu Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi. Ford Everest có công suất cực đại là 213 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Động cơ của Everest mạnh hơn đáng kể so với CX8 chỉ có công suất cực đại 192 mã lực và mô men xoắn cực đại 257 Nm.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm

Mazda CX-8

Ford Everest

CX8 chỉ dùng hộp số tự động 6 cấp, trong khi đối thủ dùng hộp số tự động 10 cấp mới nhất của Ford giúp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, đồng thời giúp xe tăng tốc hiệu quả, chuyển số nhanh và chính xác hơn.Bên cạnh đó, Ford Everest có lợi thế hơn đối thủ khi vượt địa hình nhờ bộ gầm cao 210 mm và bộ lốp dày 265/50R20. Trong khi CX8 chỉ có bộ gầm cao 200 mm và bộ lốp dày 225/55R19.

Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Còn Mazda CX8 có hệ thống treo trước dạng Mc Pherson và treo sau dạng liên kết đa điểm.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
So sánh vận hành Mazda CX-8 và Ford Everest

So sánh an toàn Mazda CX-8 và Ford Everest

Cả 2 mẫu xe Mazda CX-8Ford Everest đều nhận được các trang bị an toàn rất quan trọng như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, Cảm biến lùi, Chìa khóa thông minh. Everest nhỉnh hơn vì sử dụng 7 túi khí, còn đối thủ chỉ được trang bị 6 túi khí.Những tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Mazda CX-8 2019 gồm có: hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo chống trượt, cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.Chưa hết, xe 7 chỗ của Mazda còn có: Cruise control, khóa cửa tự động khi vận hành, camera lùi, camera 360, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái ADD, phanh tay điện tử tích hợp tự động giữ phanh.Mazda CX 8 còn cho phép bạn bổ sung thêm gói an toàn cao cấp với các tính năng hiện đại hơn như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường; điều khiển hành trình tích hợp radar, hỗ trợ phanh thông minh, nhận diện người đi bộ, hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước và sau, lưu ý người lái nghỉ ngơi.Hệ thống an ninh của Mazda CX-8 gồm có: mã hóa động cơ và hệ thống cảnh báo chống trộm.Trong khi đó, Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.

Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.

Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
So sánh an toàn Mazda CX-8 và Ford Everest

So sánh giá bán Mazda CX-8 và Ford Everest

Tham khảo giá lăn bánh Mazda CX-8 và Ford Everest tại Hà Nội

Phiên bản

Mazda CX-8 Premium AWD

Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT

Giá niêm yết

1,399,000,000 VND

1,399,000,000 VND

Phí trước bạ (12%)

167,880,000 VND

167,880,000 VND

Phí sử dụng đường bộ (01 năm)

1,560,000 VND

1,560,000 VND

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)

437,000 VND

437,000 VND

Phí đăng ký biển số

20,000,000 VND

20,000,000 VND

Phí đăng kiểm

340,000 VND

340,000 VND

Giá lăn bánh

1,589,217,000 VND

1,589,217,000 VND

Tham khảo giá lăn bánh Mazda CX-8 và Ford Everest tại TpHCM

Phiên bản

Mazda CX-8 Premium AWD

Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT

Giá niêm yết

1,399,000,000 VND

1,399,000,000 VND

Phí trước bạ (12%)

139,900,000 VND

139,900,000 VND

Phí sử dụng đường bộ (01 năm)

1,560,000 VND

1,560,000 VND

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)

437,000 VND

437,000 VND

Phí đăng ký biển số

11,000,000 VND

11,000,000 VND

Phí đăng kiểm

340,000 VND

340,000 VND

Giá lăn bánh

1,552,237,000 VND

1,552,237,000 VND

Tham khảo giá lăn bánh Mazda CX-8 và Ford Everest tại các địa phương khác

Phiên bản

Mazda CX-8 Premium AWD

Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT

Giá niêm yết

1,399,000,000 VND

1,399,000,000 VND

Phí trước bạ (12%)

139,900,000 VND

139,900,000 VND

Phí sử dụng đường bộ (01 năm)

1,560,000 VND

1,560,000 VND

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)

437,000 VND

437,000 VND

Phí đăng ký biển số

11,000,000 VND

11,000,000 VND

Phí đăng kiểm

340,000 VND

340,000 VND

Giá lăn bánh

1,541,437,000 VND

1,541,437,000 VND
Mazda CX-8, Ford Everest, 4.900 x 1.840 x 1.730 mm, 4.892 x 1.860 x 1.837 mm
So sánh giá bán Mazda CX-8 và Ford Everest

Nếu phải lựa chọn giữa Mazda CX-8 và Ford Everest, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!

Nguồn: DailyXe


TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Ford Everest 2022 lộ thiết kế với nội thất công nghệ cao hơn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất