Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Honda HR-V?
Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Honda HR-V mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Honda HR-V 1.8 L.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Honda HR-V
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Honda HR-V có kích thước 4.294 x 1.772 x 1.605 mm. Từ thông số trên, rõ ràng có thể thấy rằng Everest có ngoại hình bề thế hơn hẳn đối thủ ở cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao.
Không chỉ vậy, Everest có khoảng sáng gầm xe lên tới 210 mm, trong khi đối thủ chỉ 170 mm. Đó chính là lý do giúp Everest có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest. Trong khi đó, HR-V sử dụng lưới tản nhiệt bốn thanh ngang, kết hợp cùng thanh viền chrome và biểu tượng Honda nằm ngay vị trí trung tâm.
Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Còn Honda HRV dùng đèn sương mù và cụm đèn phía trước dạng Full LED góp phần mang đến cảm giác sắc sảo và thanh lịch. Cụm đèn trước gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh trên cao cùng đèn xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 17 inch, 215/55R17. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Ford Everest
Honda HR-V
Còn HR-V có thiết kế thân xe thời trang với những đường nét tinh tế, bánh xe thể thao và ăng-ten dạng vây cá mập. Trang bị nắp capo thể thao được vuốt thấp xuống cùng những đường gân dập nổi. Thân xe Honda HR-V có thêm hai đường gân ở mỗi bên mang tới cảm giác mạnh mẽ. Thiết kế cabin khí động học cùng phần thân xe phía dưới mở rộng tạo diện mạo uy lực cho đuôi xe. Tay nắm cửa phía sau tích hợp trên vòm kính xe mang lại cảm giác thể thao như chiếc coupe 2 cửa.Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương vô cùng hiện đại.
Ford Everest
Honda HR-V
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Honda HR-V gây ấn tượng không kém với cụm đèn hậu LED. Bộ đèn hậu mở rộng từ thân sang cửa hậu với điểm nhấn là các đường gân nổi tạo nên sự liền lạc. Cản dưới của xe có thiết kế thể thao được tích hợp cảm biến lùi.
So sánh nội thất Ford Everest và Honda HR-V
Everest có ngoại hình bề thế hơn HR-V nên chiều dài cơ sở của Everest cũng nhỉnh hơn hẳn đối thủ. Nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2610 mm. Với thông số này thì Ford Everest sẽ đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Điều trùng hợp đó là cả 2 mẫu xe này đều được được trang bị cửa sổ trời giúp cho cả tài xế và hành khách có thể đón không khí trong lành từ bên ngoài trong khi xe đang chạy một cách thoải mái.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
Mặc dù có chiều dài cơ sở nhỏ hơn đối thủ nhưng HR-V có khoang nội thất được thiết kế trên nguyên lý “Thiết kế chữ H đầy hứng khởi” – “Exciting H design” được xây dựng theo cảm hứng “Khoang lái rộng mở”: vừa đảm bảo rộng rãi mà vẫn đầy tính thể thao.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai mẫu xe đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Đồng thời ghế người lái của cả 2 xe đều cho phép chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 của Ford Everest cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và có thể trượt lên phía trước, còn hàng ghế thứ 3 hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Trong khi đó, HR-V sử dụng ghế ngồi hàng ghế thứ 2 và 3 có chế độ Magic Seat gồm: Chế độ Tiện dụng – với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn để chở tối đa hai hành khách cùng các vật dụng lớn; Chế độ đồ vật cao – với hàng ghế có thể gập lên độc nhất để chở hai hoặc ba hành khách và đồ vật cao; Chế độ đồ vật dài – với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước sẽ ngả ra sau để chở hai hành khách và vật dụng rất dài.Everest sử dụng vô lăng 4 chấu bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Còn HRV cũng được trang bị vô lăng bọc da, chỉnh điện, đồng thời tích hợp lẫy chuyển số và nút bấm tiện lợi.
Hệ thống điều hòa của Ford Everest và Honda HRV đều dùng loại 2 vùng độc lập. Đặc biệt, hệ thống điều hòa của Everest còn được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng.Honda HR-V mặc dù sử dụng điều hòa 2 vùng độc lập, nhưng hàng ghế sau lại không có cửa gió riêng nên là một điểm thiếu sót rất lớn. Nhưng bù lại, HR-V dùng bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cao cấp cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác như khi sử dụng smartphone.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Khi bước vào nội thất của HR-V, bạn sẽ ấn tượng ngay với trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 6,8 inch thân thiện với người dùng có nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth, Chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation) …; Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như: khởi động bằng nút bấm, trang bị chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa cửa tự động khi mang chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến…
So sánh vận hành Ford Everest và Honda HR-V
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Honda HRV được trang bị động cơ Xăng, 1.8L SOHC i-VTEC có khả năng sản sinh công suất 141 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 172 Nm tại 4300 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Honda được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và HR-V cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Honda HR-V đặt trải nghiệm thư thái của khách hàng khi điều khiển xe làm nền tảng. Bởi vậy, HR-V là sự kết hợp giữa sự thoải mái của một mẫu ô tô cao cấp cùng cảm giác lái thú vị. HRV mang tới cảm giác lái ổn định nhờ cách đặt trọng tâm tương đối thấp so với chiều cao xe. Đại diện tới từ Honda được trang bị hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) nhằm giảm tiếng ồn và tăng sự thích thú cho hành khách.
So sánh an toàn Ford Everest và Honda HR-V
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.Honda HR-V cung cấp giải pháp bảo vệ hành khách trên xe và người đi đường với các tính năng gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng điện tử (VSA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Đèn cảnh báo phanh (ESS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và Hệ thống 6 túi khí.
Bên cạnh đó, HR-V còn được trang bị Camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, Cảm biến gạt mưa tự động, Cảm biến lùi, Khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE… Do đó, Honda HRV đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN NCAP.
So sánh giá bán Ford Everest và Honda HR-V
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 103,920,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 992,257,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 86,600,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 965,937,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 86,600,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 955,137,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Honda HR-V, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!
Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Honda HR-V?
Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Honda HR-V mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Honda HR-V 1.8 L.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Honda HR-V
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Honda HR-V có kích thước 4.294 x 1.772 x 1.605 mm. Từ thông số trên, rõ ràng có thể thấy rằng Everest có ngoại hình bề thế hơn hẳn đối thủ ở cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao.
Không chỉ vậy, Everest có khoảng sáng gầm xe lên tới 210 mm, trong khi đối thủ chỉ 170 mm. Đó chính là lý do giúp Everest có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest. Trong khi đó, HR-V sử dụng lưới tản nhiệt bốn thanh ngang, kết hợp cùng thanh viền chrome và biểu tượng Honda nằm ngay vị trí trung tâm.
Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Còn Honda HRV dùng đèn sương mù và cụm đèn phía trước dạng Full LED góp phần mang đến cảm giác sắc sảo và thanh lịch. Cụm đèn trước gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh trên cao cùng đèn xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 17 inch, 215/55R17. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Còn HR-V có thiết kế thân xe thời trang với những đường nét tinh tế, bánh xe thể thao và ăng-ten dạng vây cá mập. Trang bị nắp capo thể thao được vuốt thấp xuống cùng những đường gân dập nổi. Thân xe Honda HR-V có thêm hai đường gân ở mỗi bên mang tới cảm giác mạnh mẽ. Thiết kế cabin khí động học cùng phần thân xe phía dưới mở rộng tạo diện mạo uy lực cho đuôi xe. Tay nắm cửa phía sau tích hợp trên vòm kính xe mang lại cảm giác thể thao như chiếc coupe 2 cửa.Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương vô cùng hiện đại.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Honda HR-V gây ấn tượng không kém với cụm đèn hậu LED. Bộ đèn hậu mở rộng từ thân sang cửa hậu với điểm nhấn là các đường gân nổi tạo nên sự liền lạc. Cản dưới của xe có thiết kế thể thao được tích hợp cảm biến lùi.
So sánh nội thất Ford Everest và Honda HR-V
Everest có ngoại hình bề thế hơn HR-V nên chiều dài cơ sở của Everest cũng nhỉnh hơn hẳn đối thủ. Nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2610 mm. Với thông số này thì Ford Everest sẽ đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Điều trùng hợp đó là cả 2 mẫu xe này đều được được trang bị cửa sổ trời giúp cho cả tài xế và hành khách có thể đón không khí trong lành từ bên ngoài trong khi xe đang chạy một cách thoải mái.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
Mặc dù có chiều dài cơ sở nhỏ hơn đối thủ nhưng HR-V có khoang nội thất được thiết kế trên nguyên lý “Thiết kế chữ H đầy hứng khởi” – “Exciting H design” được xây dựng theo cảm hứng “Khoang lái rộng mở”: vừa đảm bảo rộng rãi mà vẫn đầy tính thể thao.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai mẫu xe đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Đồng thời ghế người lái của cả 2 xe đều cho phép chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 của Ford Everest cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và có thể trượt lên phía trước, còn hàng ghế thứ 3 hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Trong khi đó, HR-V sử dụng ghế ngồi hàng ghế thứ 2 và 3 có chế độ Magic Seat gồm: Chế độ Tiện dụng – với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn để chở tối đa hai hành khách cùng các vật dụng lớn; Chế độ đồ vật cao – với hàng ghế có thể gập lên độc nhất để chở hai hoặc ba hành khách và đồ vật cao; Chế độ đồ vật dài – với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước sẽ ngả ra sau để chở hai hành khách và vật dụng rất dài.Everest sử dụng vô lăng 4 chấu bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Còn HRV cũng được trang bị vô lăng bọc da, chỉnh điện, đồng thời tích hợp lẫy chuyển số và nút bấm tiện lợi.
Hệ thống điều hòa của Ford Everest và Honda HRV đều dùng loại 2 vùng độc lập. Đặc biệt, hệ thống điều hòa của Everest còn được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng.Honda HR-V mặc dù sử dụng điều hòa 2 vùng độc lập, nhưng hàng ghế sau lại không có cửa gió riêng nên là một điểm thiếu sót rất lớn. Nhưng bù lại, HR-V dùng bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cao cấp cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác như khi sử dụng smartphone.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Khi bước vào nội thất của HR-V, bạn sẽ ấn tượng ngay với trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 6,8 inch thân thiện với người dùng có nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth, Chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation) …; Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như: khởi động bằng nút bấm, trang bị chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa cửa tự động khi mang chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến…
So sánh vận hành Ford Everest và Honda HR-V
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Honda HRV được trang bị động cơ Xăng, 1.8L SOHC i-VTEC có khả năng sản sinh công suất 141 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 172 Nm tại 4300 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Honda được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và HR-V cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Honda HR-V đặt trải nghiệm thư thái của khách hàng khi điều khiển xe làm nền tảng. Bởi vậy, HR-V là sự kết hợp giữa sự thoải mái của một mẫu ô tô cao cấp cùng cảm giác lái thú vị. HRV mang tới cảm giác lái ổn định nhờ cách đặt trọng tâm tương đối thấp so với chiều cao xe. Đại diện tới từ Honda được trang bị hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) nhằm giảm tiếng ồn và tăng sự thích thú cho hành khách.
So sánh an toàn Ford Everest và Honda HR-V
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.Honda HR-V cung cấp giải pháp bảo vệ hành khách trên xe và người đi đường với các tính năng gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng điện tử (VSA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Đèn cảnh báo phanh (ESS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và Hệ thống 6 túi khí.
Bên cạnh đó, HR-V còn được trang bị Camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, Cảm biến gạt mưa tự động, Cảm biến lùi, Khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE… Do đó, Honda HRV đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN NCAP.
So sánh giá bán Ford Everest và Honda HR-V
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 103,920,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 992,257,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 86,600,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 965,937,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 86,600,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 955,137,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Honda HR-V, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!
Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Honda HR-V?
Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Honda HR-V mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Honda HR-V 1.8 L.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Honda HR-V
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Honda HR-V có kích thước 4.294 x 1.772 x 1.605 mm. Từ thông số trên, rõ ràng có thể thấy rằng Everest có ngoại hình bề thế hơn hẳn đối thủ ở cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao.
Không chỉ vậy, Everest có khoảng sáng gầm xe lên tới 210 mm, trong khi đối thủ chỉ 170 mm. Đó chính là lý do giúp Everest có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest. Trong khi đó, HR-V sử dụng lưới tản nhiệt bốn thanh ngang, kết hợp cùng thanh viền chrome và biểu tượng Honda nằm ngay vị trí trung tâm.
Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Còn Honda HRV dùng đèn sương mù và cụm đèn phía trước dạng Full LED góp phần mang đến cảm giác sắc sảo và thanh lịch. Cụm đèn trước gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh trên cao cùng đèn xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 17 inch, 215/55R17. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Còn HR-V có thiết kế thân xe thời trang với những đường nét tinh tế, bánh xe thể thao và ăng-ten dạng vây cá mập. Trang bị nắp capo thể thao được vuốt thấp xuống cùng những đường gân dập nổi. Thân xe Honda HR-V có thêm hai đường gân ở mỗi bên mang tới cảm giác mạnh mẽ. Thiết kế cabin khí động học cùng phần thân xe phía dưới mở rộng tạo diện mạo uy lực cho đuôi xe. Tay nắm cửa phía sau tích hợp trên vòm kính xe mang lại cảm giác thể thao như chiếc coupe 2 cửa.Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương vô cùng hiện đại.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Honda HR-V gây ấn tượng không kém với cụm đèn hậu LED. Bộ đèn hậu mở rộng từ thân sang cửa hậu với điểm nhấn là các đường gân nổi tạo nên sự liền lạc. Cản dưới của xe có thiết kế thể thao được tích hợp cảm biến lùi.
So sánh nội thất Ford Everest và Honda HR-V
Everest có ngoại hình bề thế hơn HR-V nên chiều dài cơ sở của Everest cũng nhỉnh hơn hẳn đối thủ. Nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2610 mm. Với thông số này thì Ford Everest sẽ đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Điều trùng hợp đó là cả 2 mẫu xe này đều được được trang bị cửa sổ trời giúp cho cả tài xế và hành khách có thể đón không khí trong lành từ bên ngoài trong khi xe đang chạy một cách thoải mái.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
Mặc dù có chiều dài cơ sở nhỏ hơn đối thủ nhưng HR-V có khoang nội thất được thiết kế trên nguyên lý “Thiết kế chữ H đầy hứng khởi” – “Exciting H design” được xây dựng theo cảm hứng “Khoang lái rộng mở”: vừa đảm bảo rộng rãi mà vẫn đầy tính thể thao.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai mẫu xe đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Đồng thời ghế người lái của cả 2 xe đều cho phép chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 của Ford Everest cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và có thể trượt lên phía trước, còn hàng ghế thứ 3 hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Trong khi đó, HR-V sử dụng ghế ngồi hàng ghế thứ 2 và 3 có chế độ Magic Seat gồm: Chế độ Tiện dụng – với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn để chở tối đa hai hành khách cùng các vật dụng lớn; Chế độ đồ vật cao – với hàng ghế có thể gập lên độc nhất để chở hai hoặc ba hành khách và đồ vật cao; Chế độ đồ vật dài – với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước sẽ ngả ra sau để chở hai hành khách và vật dụng rất dài.Everest sử dụng vô lăng 4 chấu bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Còn HRV cũng được trang bị vô lăng bọc da, chỉnh điện, đồng thời tích hợp lẫy chuyển số và nút bấm tiện lợi.
Hệ thống điều hòa của Ford Everest và Honda HRV đều dùng loại 2 vùng độc lập. Đặc biệt, hệ thống điều hòa của Everest còn được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng.Honda HR-V mặc dù sử dụng điều hòa 2 vùng độc lập, nhưng hàng ghế sau lại không có cửa gió riêng nên là một điểm thiếu sót rất lớn. Nhưng bù lại, HR-V dùng bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cao cấp cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác như khi sử dụng smartphone.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Khi bước vào nội thất của HR-V, bạn sẽ ấn tượng ngay với trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 6,8 inch thân thiện với người dùng có nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth, Chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation) …; Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như: khởi động bằng nút bấm, trang bị chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa cửa tự động khi mang chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến…
So sánh vận hành Ford Everest và Honda HR-V
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Honda HRV được trang bị động cơ Xăng, 1.8L SOHC i-VTEC có khả năng sản sinh công suất 141 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 172 Nm tại 4300 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Honda được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và HR-V cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Honda HR-V đặt trải nghiệm thư thái của khách hàng khi điều khiển xe làm nền tảng. Bởi vậy, HR-V là sự kết hợp giữa sự thoải mái của một mẫu ô tô cao cấp cùng cảm giác lái thú vị. HRV mang tới cảm giác lái ổn định nhờ cách đặt trọng tâm tương đối thấp so với chiều cao xe. Đại diện tới từ Honda được trang bị hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) nhằm giảm tiếng ồn và tăng sự thích thú cho hành khách.
So sánh an toàn Ford Everest và Honda HR-V
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.Honda HR-V cung cấp giải pháp bảo vệ hành khách trên xe và người đi đường với các tính năng gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng điện tử (VSA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Đèn cảnh báo phanh (ESS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và Hệ thống 6 túi khí.
Bên cạnh đó, HR-V còn được trang bị Camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, Cảm biến gạt mưa tự động, Cảm biến lùi, Khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE… Do đó, Honda HRV đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN NCAP.
So sánh giá bán Ford Everest và Honda HR-V
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 103,920,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 992,257,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 86,600,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 965,937,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda HR-V tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Honda HR-V 1.8 L |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 866,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 86,600,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 955,137,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Honda HR-V, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!
Nguồn: DailyXe