Bugatti Veyron (6).JPG

Ở thời điểm trước khi những chiếc Hypercar hiện đại như Pagani Huayra hay McLaren Senna “đổ bộ” thị trường Việt Nam, Bugatti Veyron từng giữ vị thế độc tôn của phân khúc này trong nhiều năm. Chiếc Buagtti Veyron này cũng chính là chiếc Hypercar đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam và kể từ khi “gia nhập” dàn xe thuộc sở hữu của tập đoàn cà phê Trung Nguyên, chiếc xe này chỉ xuất hiện trong các sự kiện đặc biệt thuộc tập đoàn.

Bugatti Veyron (7).JPG

Cuối tuần qua, giới mê xe Việt Nam lại có có hội “diện kiến” chiếc Hypercar Pháp này trong sự kiện “Lễ khánh thành nhà mẫu và Mở bán chính thức dự án Thành phố Cà phê”, sự kiện được diễn ra tại Bảo tàng Thế giới cà phê, Buôn Ma Thuột. Dự án Thành phố Cà phê có quy mô 45,45 ha, tọa lạc ngay trung tâm Buôn Ma Thuột – thủ phủ Tây Nguyên, được Trung Nguyên Legend đầu tư và khởi công xây dựng vào tháng 1/2017. Theo thông tin được công bố trong chương trình, 99% sản phẩm trong đợt mở bán đầu tiên này đã giao dịch thành công chỉ trong khoảng 80 phút. Sự kiện của Tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam thu hút không ít lượt khách tham quan và khách hàng.

Bugatti Veyron (11).JPG

Qua nhiều năm sử dụng tại thị trường Việt Nam, chiếc Bugatti Veyron này vẫn ở trong tình trạng cực mới bởi chiếc Hypercar luôn nhận được những dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ở mức cao nhất. Về nguyên bản, chiếc xe mang trên mình màu sơn hai màu trắng sữa cùng màu đỏ tươi. Thông thường, những chiếc Bugatti Veyron 16.4 thường được phối theo phong cách hai màu cùng một màu sắc chủ đạo, màu sắc thứ hai thường được phối tại hai bên cửa, vè trước của xe cũng như phần ốp hốc gió hông của xe.

Bugatti Veyron (21).JPG

Từ khi gia nhập Bộ sưu tập xe đồ sộ và đắt giá nhất Việt Nam, chiếc Bugatti Veyron đã được sơn đổi màu, loại bỏ mảng màu đỏ nguyên bản, thay vào đó là các chi tiết màu trắng sữa giống với màu sắc thân sau trên xe. Phần đèn chiếu sáng cũ của chiếc Veyron 16.4 thế hệ đầu tiên cũng đã được thay thế thành đèn chiếu sáng với dải LED của những chiếc Veyron thế hệ sau. Với những thay đổi này, chiếc Hypercar Pháp được biến hóa với một diện mạo mới, sang trọng hơn cũng như phối màu trở nên đơn giản hơn sau khi loại bỏ mảng màu đỏ trên chiếc xe nguyên bản.

Bugatti Veyron (16).JPG

Khác với phần lớn những chiếc siêu xe ở thời bấy giờ, “Ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron sở hữu thiết kế giản đơn với những đường nét tròn gợi cảm, khác biệt hẳn với sự góc cạnh, hầm hố trên những chiếc siêu xe cùng thời. Thiết kế tổng thể này được sử dụng trong suốt vòng đời của chiếc Veyron cho tới tận khi chiếc xe này được thay thế bởi “hậu duệ” Bugatti Chiron.

Bugatti Veyron (17).JPG

Chi tiết gây ấn tượng nhất trên chiếc xe không phải là hiệu năng ấn tượng mà chính là “Mức giá phải trả” cho bộ bánh xe mới của chiếc Veyron có giá hơn 150.000 Đô, điều này có nghĩa là nếu phải thay cả lốp lẫn mâm xe thì bằng với giá của một chiếc Porsche 911 GT3. Duy nhất chỉ có Michelin là hãng lốp xe có thể làm được một lốp phù hợp với khả năng vận hành của Bugatti Veyron và sau 2000 Km, bộ lốp này cần được thay mới với giá hơn 60.000 Đô. Chưa dừng lại ở đó, sau ba lần thay lốp thì sẽ tới lượt bộ mâm cần được thay với chi phí rơi vào khoảng 120.000 Đô.

Bugatti Veyron (8).JPG

Bugatti Veyron 16.4 được trang bị động cơ cực khủng W16 có dung tích lên tới 8 lít với khả năng sản sinh công suất hơn 1000 mã lực, mô-men xoắn ở mức 1200 Nm kết hợp cùng với hộp số 7 cấp giúp Veyron chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố từ Bugatti là 30 lít/100 km. Tuy nhiên, con số thực tế khi vận hành ở thị trường Việt Nam có thể nhiều hơn so với con số công bố này.

Bugatti Veyron (12).JPG

Cho dù sau Bugatti Veyron 16.4, thị trường Việt Nam còn được đón nhận nhiều chiếc Hypercar khác nhưng chiếc Hypercar này vẫn luôn giữ vị thế là chiếc Hypercar đầu tiên tại Việt Nam cũng như ở thời điểm bấy giờ, sự xuất hiện của chiếc xe này tại thị trường Việt Nam là một điều “ít ai dám nghĩ tới”.

Bugatti Veyron (13).JPG

Bugatti Veyron (15).JPG

Bugatti Veyron (14).JPG

Bugatti Veyron (18).JPG

Bugatti Veyron (20).JPG

Bugatti Veyron (19).JPG

Bugatti Veyron (22).JPG

Bugatti Veyron (23).JPG

Bugatti Veyron (24).JPG

Bugatti Veyron (10).JPG

Bugatti Veyron (9).JPG

Bugatti Veyron (5).JPG

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất