Vào ngày 14/10/2020, nhà phân phối cũ của Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Ô tô Regal đã chính thức dừng hợp tác với thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc sau 7 năm hoạt động. Tròn 2 tháng sau, vào chiều ngày 14/12/2020, hãng xe này đã chính thức có nhà phân phối mới tại Việt Nam là S&S Group – tập đoàn các công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang.
Phòng trưng bày đầu tiên của Rolls-Royce được nhà phân phối cũ khai trương vào này 27/8/2014
Đây là lần đầu tiên tên tuổi của S&S Group gắn liền với mảng xe hơi nhưng tập đoàn này đã có năng lực trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng cao cấp – là nhà phân phối của một số thương hiệu đồng hồ siêu cao cấp như Richard Mille hay Hublot. Chính vì vậy, S&S Group tự tin có thể chinh phục nhóm các khách hàng trẻ tuổi và thành công, cũng như tiếp tục phục vụ các nhóm khách hàng đã yêu mến thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam.
Phantom Oriental Sun “Mặt trời phương Đông” – một trong những mẫu xe “hàng thửa” được Regal Motors đặt hàng Rolls-Royce cá nhân hoá theo yêu cầu của khách hàng Việt.
Với việc thay đổi nhà phân phối, Đại lý mới của thương hiệu tại Việt Nam được chuyển giao từ Hà Nội sang chủ nhân mới tại thành phố Hồ Chí Minh; cùng với cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn. Chưa dừng lại ở đó, Rolls-Royce Motor Cars công bố đại lý uỷ quyền đầu tiên của thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh, thể hiện cam kết chắc chắn của hãng đối với thị trường Việt Nam.
Trong thời gian tới, hãng có kế hoạch ra mắt showroom và Cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại
thành phố Hồ Chí Minh vào Quý 2 năm 2021. Với những bước đi này, Rolls-Royce muốn đưa Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm mới ở Đông Nam Á.
Bà Tú Lê, Giám đốc thương hiệu Rolls-Royce tại TP.HCM.
Bà Tú Lê, Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, “Chúng tôi rất vinh hạnh được đại diện cho thương hiệu đứng đầu trong phân khúc xe sang. Chúng tôi nhận thấy việc thương hiệu ngày càng hướng đến khách hàng trẻ rất phù hợp với đặc điểm của thị trường hàng cao cấp tại Việt Nam đặc biệt trong những năm gần đây”.
Giám đốc Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ông Paul Harris cho biết: “Tôi rất vui mừng chào đón Rolls-Royce Motor Cars TP. Hồ Chí Minh trở thành đối tác uỷ quyền mới nhất của chúng tôi trong khu vực. S&S Group là một nhà bán lẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng cao cấp, được nhiều khách hàng là các doanh nhân thành công và những người yêu mến cái đẹp đánh giá cao”.
Ông Trần Minh Chí, Giám đốc trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại TP.HCM.
“Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Công ty Regal Motors đã xây dựng nền tảng của thương hiệu tại Việt Nam trong suốt bảy năm qua tại Hà Nội. Ngày hôm nay, chúng tôi tiếp tục củng cố cam kết của thương hiệu với Việt Nam thông qua sự hiện diện tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm tài chính và kinh tế của đất nước, đồng thời đảm bảo các khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội tiếp tục được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất,”