Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Đây là review về Mercedes-Benz C300 AMG 2010 – Gừng càng già càng cay của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Mercedes-Benz C300 AMG 2010 – Gừng càng già càng cay


C-Class là dòng Sedan hạng sang cỡ nhỏ (hạng D, kích thước tương đương xe phổ thông hạng trung) trong gia đình Mercedes-Benz với những nét đặc trưng của hãng xe nước Đức, cùng với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ những cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Dòng xe C-Class được Mercedes khai sinh lần đầu tiên vào năm 1993 mang mã W202 (1993-2000) và nâng cấp thế hệ thứ 2 vào năm 2000 với mã W203 (2000-2007). Thế hệ thứ 3, chiếc xe trong bài đánh giá này mang mã hiệu W204 (2007-2015). Cá nhân em thấy C-Class đời này nam tính và mạnh mẽ nhất trong tất cả các đời C.

Chiếc xe trong bài này là C300 AMG mang màu Xám Palladium, sản xuất cuối năm 2010, đăng ký lần đầu năm 2011, là lô cuối cùng trước khi Mercedes ra bản nâng cấp facelift vào giữa năm 2011, hiện lăn bánh được 6 vạn km. Xe được trang bị gói AMG package với những thay đổi về nội thất và ngoại thất thể thao hơn như bộ kit AMG gồm cản trước, cản sau và ốp hướng gió bên hông để giảm chỉ số cản gió, la-zăng thể thao 17'' 6 cánh kép, 2 đĩa phanh trước kích thước lớn được đục lỗ cùng với bộ má phanh 4 piston kích thước lớn, hệ thống treo thể thao và tay lái Direct Select cùng cần sang số tích hợp trên vô lăng, hộp số 7 cấp 7G-TRONIC với ba chế độ vận hành E (Tiện nghi) – S (Thể thao) và M (Bán tự động). Gói trang bị cho nội thất bao gồm tay lái ba chấu thể thao và ghế thể thao ôm sát người.

Chúng ta cùng xem sau hơn 10 năm thì chiếc xe còn như thế nào trong bài đánh giá sau.

(Do chưa có kinh nghiệm viết review nên bài viết em sử dụng nhiều văn mẫu)

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Thiết kế ngoại thất


Phong cách thể thao của C300 AMG thể hiện rõ qua lưới tản nhiệt với logo ngôi sao 3 cánh lớn ở giữa tương tự nhưng những mẫu xe tính năng cao AMG của hãng. Những đường nét thiết kế liền mạch, đơn giản, không cầu kỳ như những mẫu xe Hàn nhưng vẫn tinh tế hơn xe Nhật mang đến sự sang trọng cho xe.

Đầu xe:

Mercedes C-Class W204 có 2 phong cách thiết kế là Avantgarde và Elegance với xu hướng khách hàng khác nhau. Phong cách Avantgarde nhắm đến đối tượng khách hàng yêu thích tính trẻ trung, thể thao được áp dụng cho C200 và C300, trong khi đó, phong cách Elegance hướng đến đối tượng khách hàng thích sự lịch lãm được áp dụng cho C250.

Chính giữa lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crom là logo ngôi sao Mercedes-Benz cỡ lớn, tạo nên vẻ mạnh mẽ cho xe. Đèn cos Bi-Xenon với tính năng liếc theo góc lái và điều chỉnh độ cao, kèm theo hệ thống tự động rửa đèn. Đèn sương mù cũng được trang bị tính năng hỗ trợ chiếu sáng khi vào cua (nếu trời tối, bật đèn signal hoặc đánh lái phía nào thì đèn sương mù bên đấy sẽ tự động sáng). Cả đèn pha và đèn sương mù nguyên bản là halogen, em đã thay sang bóng LED, vừa đẹp hơn, vừa tăng hiệu quả chiếu sáng, cũng như giảm nhiệt độ khá nhiều.

Thân xe:

Mercedes C300 AMG có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4,591×1,770 (2,020 khi mở gương)x1,447 (mm), chiều dài cơ sở 2,760mm. Thân xe tạo điểm nhấn với các đường viền crom sáng bóng bao quanh, các đường gân dập nổi cùng bộ ốp hướng gió bên hông tạo nên vẻ cứng cáp, mạnh mẽ. Gương chiếu hậu chống chói chỉnh điện, tích hợp đèn LED báo rẽ hình lưỡi rắn đặc trưng của Mercedes-Benz giai đoạn 2009-2015. Phong cách thể thao ở thân xe nổi bật với la-zăng nguyên bản hợp kim 17'' đi cùng lốp mỏng có kích thước 225/45R17 (trước) và 245/40R17 (sau). Em đã thay sang bộ mâm 18″ nan nhỏ thể thao hơn và bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 với kích thước lốp 235/40R18 (trước) và 245/40R18 (sau). Lốp dòng thể thao nên đi hơi cứng và ồn chút, nhưng cũng không sao ?

Đuôi xe:

Đuôi xe nhìn tổng thể khá gọn gàng và mạch lạc, không nhiều chi tiết lắm. Xe được trang bị 2 ống xả mạ crom đặt 2 bên rất đẹp và thể thao. Bộ đèn hậu nguyên bản em đã thay sang bộ đèn hậu của bản facelift (2011-2015), trông hiện đại và đẹp hơn rất nhiều. Đèn soi biển số em cũng đổi sang bóng LED để tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như thẩm mỹ.

Về tổng quan ngoại thất thì em khá ưng ý, trông xe vẫn đẹp và hiện đại dù xe đã hơn 10 tuổi, chỉ có 1 nhược điểm hơi nhỏ là gầm xe thấp quá, nhiều khi lên vỉa bị cạ gầm 😀

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Thiết kế nội thất & trang bị bên trong xe


Ở phiên bản C300 AMG hướng đến sự thể thao cho những người trẻ tuổi thành đạt, Mercedes đã trang bị cho xe vô lăng 3 chấu Direct Select kèm gảy số trên vô lăng. Bảng đồng hồ lái cùng màn hình trung tâm nằm trong mái vòm đặc trưng của Mercedes. Phong cách thiết kế bảng táp-lô dạng khối chắc chắn với chất liệu nhựa cứng sang trọng. Tuy nhiên chất liệu nhựa của đời này khá giòn, sau 1 thời gian sử dụng với điều kiện thời tiết ở Việt Nam thường sẽ bị nứt vỡ ở cụm điều hòa và điều khiển trung tâm, rất may chiếc xe của em nội thất vẫn còn tương đối ổn. Các bóng đèn nội thất em cũng đã thay hết sang bóng LED, trừ bóng đèn đọc sách hàng ghế trước nằm trong cụm gương chiếu hậu nên không tháo ra thay được.

Ghế ngồi:

Ghế xe với chất liệu da cao cấp, hàng ghế trước là ghế thể thao form ôm sát người, điều chỉnh điện cùng bộ nhớ 3 vị trí ghế cho cả 2 ghế, kèm theo nhớ ghế là nhớ cả vị trí vô lăng và gương. Khi cắm chìa khóa vào, vô lăng sẽ tự động về vị trí bạn cài đặt trước đó, rút chìa khóa ra thì vô lăng về vị trí ban đầu (cao nhất), tính năng này rất tiện khi ra vào xe. Với nhớ vị trí gương, khi vào số lùi thì gương sẽ cụp xuống (theo vị trí bạn cài đặt) để hỗ trợ quan sát, khi về lại số bình thường khoảng 5 giây thì gương tự động về vị trí cũ. Đây là 2 tính năng tuy nhỏ nhưng rất hữu ích.

Cửa xe:

Cửa xe đơn giản, các chi tiết được bố trí khá hợp lý, kèm theo hệ thống loa và các hộc để đồ trên các cánh cửa. Hệ thống các nút bấm điều chỉnh cửa và ghế bên phía tài xế rất khoa học, tiện dụng.

Vô lăng:

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao bọc da, tích hợp các phím điều khiển chức năng trên vô lăng, kèm theo đó là cần gạt điều khiển hệ thống hành trình, cần gạt đèn signal/pha-cos/mưa, cần điều chỉnh vô lăng.
Về hệ thống điều khiển hành trình, ngoài chức năng Cruise Control (ga tự động) thì Mercedes có 1 chức năng nữa vô cùng hữu ích là Speedtronic (giới hạn tốc độ). Em thường sử dụng Cruise Control khi đi cao tốc và Speedtronic ở đường quốc lộ, nơi thường có nhiều biển báo giới hạn tốc độ. Nhờ có tính năng này mà em chưa bao giờ bị bắn tốc độ cả 😀

Mặt táp-lô cùng các phím điều khiển chức năng:

Mặt táp-lô đơn giản, các phím bấm bố trí tiện dụng. Bảng đồng hồ tốc độ thiết kế hình ống đậm chất thể thao, thể hiện các thông số rõ ràng, dễ theo dõi. Nút công tắc điều chỉnh chế độ đèn nằm phía bên tay trái.

Hệ thống nghe nhìn:

Hệ thống giải trí trên C300 AMG được trang bị khá tốt với hệ thống âm thanh đầu đọc CD 6 đĩa, tương thích MP3, hệ thống giao tiếp điện thoại di động thông minh theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz giúp bạn có thể kết nối không dây với nhiều loại điện thoại, gọi và nhận cuộc gọi bằng hệ thống giao tiếp rảnh tay. Màn hình trung tâm của xe khá bé và không có chức năng hiển thị video nên em phải lắp thêm màn hình ngoài để hiển thị camera lùi. Xe được trang bị 6 loa cho chất lượng khá tốt, rất tiếc là từ giữa năm 2008 thì Mercedes không trang bị loa Harman/Kardon Logic 7 cho dòng C như trước đây nữa.

Hệ thống điều hòa:

Xe trang bị hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng tự động THERMATIC với cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau mang lại khả năng làm mát tốt nhất cho cabin xe, nhưng độ mát sâu vẫn không bằng xe Nhật, Hàn.

Không gian chứa đồ:

Không gian chứa đồ trong xe khá nhiều và rộng rãi, gồm bên các cánh cửa, hộc đồ bên phụ, hộc đồ trung tâm, hộc đồ hàng ghế sau, túi đựng đồ sau ghế tài và ghế phụ. Hộc để đồ bên phụ nhiều ngăn và rộng rãi, có cả cổng sạc, rất tiện khi gắn camera hành trình. Cốp xe cũng khá rộng rãi với dung tích để đồ khoảng hơn 475 lít.

Các chi tiết khác:
– Khu vực cần số với các phím chuyển chế độ lái (E-S-M), núm xoay điều chỉnh đa phương tiện.
– Các bàn đạp ga, phanh, phanh đỗ xe đều được ốp crom thể thao.
– Tấm che nắng tích hợp gương trang điểm, đèn soi tự động sáng khi lật gương.
– Đèn trần phía trước, gương hậu chống chói tự động, tích hợp đèn đọc sách rất tinh tế: đèn đọc sách nằm ở cạnh dưới của gương chiếu hậu, khi bật sẽ rọi thẳng xuống, không làm chói mắt của lái xe.
– Bậc lên xuống ốp crom với dòng chữ Mercedes-Benz.
– Rèm che nắng cửa sau kéo tay, rèm che nắng kính sau chỉnh điện.

  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay
  • Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Động cơ & truyền động, khả năng vận hành


Mercedes-Benz C300 AMG được trang bị động cơ V6 hút khí tự nhiên mã M272, dòng động cơ huyền thoại của Mercedes, nổi tiếng về độ lành và bền bỉ. Động cơ trên C300 có dung tích 3.0l sản sinh công suất cực đại 231 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại dải vòng tua 2.500-5.000 vòng/phút. Sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 7.2s và tốc độ tối đa đạt được là 246km/h, quá đủ cho chiếc xe nặng gần 1.6 tấn (chưa kể người) dễ dàng di chuyển trên phố đông đúc cũng như bứt tốc trên cao tốc. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC kèm hệ dẫn động cầu sau, giúp xe tăng tốc khá nhạy và sang số rất mượt mà.

Cảm giác lái:

Cảm giác đầu tiên khi cầm lái C300 AMG là tay lái và chân ga khá nặng, nặng hơn rất rất nhiều con i30 em sử dụng trước đây. Với những người chưa quen với dòng xe Đức sẽ cảm thấy chút mệt mỏi khi phải di chuyển trên những con phố đông đúc. Tuy nhiên bù lại xe tăng tốc khá mượt và êm ái, cảm giác lái của xe rất thật và sự an toàn khi chạy ở tốc độ cao. Khi chạy tốc độ cao, sự khác biệt giữa xe phổ thông và xe hạng sang được thể hiện rất rõ. Trước đây em đi con i30, chạy 120km/h đã cảm thấy nhanh rồi, nhưng lái C300 lên 120km/h vẫn cảm thấy rất…chậm, cảm giác cực kỳ đầm, xe ghì sát xuống mặt đường, rất an toàn và yên tâm. Vô lăng Direct Select phản hồi mặt đường nhanh và chính xác. Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR cùng các hệ thống phanh ABS và ổn định điện tử ESP luôn đảm bảo sự an toàn cho lái xe và hành khách.

Tiêu hao nhiên liệu:

Mercedes C300 AMG có mức độ tiêu hao nhiên liệu theo đánh giá của em khá hợp lý nếu so với dung tích máy của nó. Em đi đường dài thì chỉ khoảng 7.5-8.5l/100km, đi đường phố thì khoảng 12-15l/100km tùy điều kiện giao thông. Phiên bản C200/C250 sử dụng máy I4 1.8l Turbo thì tiết kiệm hơn nhưng lái không thể sướng bằng. V6 3.0 chưa bao giờ làm anh em thất vọng 😀

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Các tiện ích, trải nghiệm, tính năng khác


Trang thiết bị an toàn:
– Chống bó cứng phanh ABS.
– Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS.
– Chống trượt khi tăng tốc ASR.
– Ổn định thân xe điện tử ESP.
– Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành giữa dốc (Hill-start Assist).
– Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh ở tốc độ cao.
– Hệ thống lái AGILITY CONTROL với trụ lái an toàn.
– Hệ thống treo kiểm soát thông minh AGILITY CONTROL.
– 6 túi khí (2 phía trước, 2 bên hông và 2 cửa sổ).
– Dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ phận căng dây đai và giới hạn lực.
– Chức năng NECK-PRO cho gối tựa đầu hai ghế trước, chống chấn thương cổ khi bị va chạm phía sau.
– Đèn cos Bi-Xenon với hệ thống đèn thông minh, chức năng chủ động điều chỉnh khoảng sáng của đèn pha và hệ thống rửa đèn, chức năng tự động bật pha/cos.
– Đèn sương mù hỗ trợ đánh lái.
– Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED.
– Chức năng chống chói cho gương chiếu hậu bên ngoài và bên trong; gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện, tự động gập mở.
– Hệ thống khóa trung tâm với chức năng tự động khóa cửa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.
– Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp.
– Cần gạt nước mưa với cảm biến mưa.
– Hệ thống hỗ trợ đậu xe PARKTRONIC, bao gồm 10 cảm biến (6 trước 4 sau) với chức năng hướng dẫn đậu xe Parking Guidance.

Ngoài ra, em đã lắp bổ sung thêm 1 module điều khiển cửa và ghế với các tính năng:
– Tự động lên tất cả các kính khi khóa cửa.
– Tự động lùi ghế khi tắt máy rút chìa.
– Nháy đèn cảnh báo khi mở cửa mà đang nổ máy.
– Tự động bật đèn cảnh báo và lên kính khi mưa to.
– Tự động bật đèn cảnh báo khi lùi.

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Giá bán


Theo đánh giá chủ quan của em thì C-Class W204 rất phù hợp với những ai yêu thích xe Đức nhưng khả năng tài chính còn hạn chế, vì dòng này tương đối lành, có thể nói là lành nhất của Mercedes. Linh phụ kiện cho xe cũng rất nhiều và rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với xe mới. Thời điểm ra mắt, C-Class W204 có giá từ 1.4 tỷ – 1.7 tỷ, hiện tại giá chỉ khoảng 350-450 triệu cho xe đời 2008-2010 thì em nghĩ khó có chiếc xe nào qua được C-Class về mặt tiện nghi, vận hành, độ an toàn cũng như độ “lành” của nó. Tất nhiên chi phí bảo dưỡng sẽ cao hơn xe phổ thông 1 chút, nhưng em nghĩ hoàn toàn xứng đáng với những gì nó mang lại.

Sau một thời gian sử dụng xe Nhật (Grandis 2007) và xe Hàn (i30 2013), em đã quyết định chuyển sang xe Đức và không hề hối hận. Tương lai sau này có đổi xe cũng chỉ đổi lên tiếp chứ chắc không quay về xe phổ thông được nữa 😀

Cảm ơn mọi người đã đọc bài.

P/S: Các bác nên lắp biển dài ở phía sau, sẽ làm xe đẹp hơn 42 lần.

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay

Review Mercedes-Benz C300 AMG 2010 - Gừng càng già càng cay


TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất