Đây là lần đầu Range Rover 2022 lộ diện thiết kế khoang nội thất, mặc dù chưa được hoàn thiện nhưng có thể thấy sự có mặt của màn hình thông tin giải trí lớn hơn và các chi tiết khác phần lớn đều thừa hưởng từ những người anh em của mình.

Range Rover, Land Rover, Range Rover 2022

Nguyên mẫu SUV hạng sang Range Rover 2022 đã từng lộ diện thông qua các cuộc thử nghiệm diễn ra vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, chúng ta đều chưa được diện kiến thiết kế khoang nội thất của Range Rover 2022 trong những lần thử nghiệm trước đó.





Mới đây, giới săn ảnh tiếp tục bắt gặp Range Rover 2022 và đăng tải một số hình ảnh rõ ràng hơn về khoang cabin của phiên bản mới. Mặc dù chưa phải là phiên bản thương mại hoàn chỉnh, nhưng những hình ảnh này cung cấp một vài manh mối về thiết kế khoang nội thất mới của Range Rover 2022.

Range Rover, Land Rover, Range Rover 2022

Dễ dàng nhận thấy Range Rover 2022 được trang bị vô lăng bọc da mang thiết kế tương đồng với Velar 2021, trong khi ở phía sau là cụm công cụ kỹ thuật số kích thước 12.3 inch.


Tiếp đến là một hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình hiển thị lớn hơn đáng kể. Mặc dù không có bất kỳ thông tin chính thức nào được hãng xe Anh Quốc xác nhận, nhưng dường như đây là hệ thống Pivi Pro với màn hình 11.4 inch thừa hưởng từ người anh em Discovery.

Bảng điều khiển trung tâm dường như vẫn chưa được hoàn thiện, nhưng nó mang phong cách thiết kế tối giản với cần số và các nút bấm điều khiển quen thuộc như trên Discovery. Điểm khác biệt duy nhất là vị trí sắp xếp của các chi tiết này – được xem là thiết lập tạm thời nhằm phục vụ cho cuộc thử nghiệm Range Rover 2022.

Range Rover, Land Rover, Range Rover 2022

Ở bên ngoài, lớp ngụy trang tiếp tục che giấu đi phần lớn các chi tiết thiết kế chính của phiên bản mới. Mặc dù vậy, vẫn có thể dễ dàng nhận ra đây là một chiếc Range Rover nhờ vào kiểu dáng quen thuộc.

Theo một số nguồn tin, mặc dù vẫn duy trì kiểu dáng quen thuộc mang tính thương hiệu, nhưng Range Rover 2022 sẽ có thiết kế thể thao và đẹp mắt hơn. Một trong số những thay đổi lớn có thể nhận ra từ hình ảnh trong cuộc thử nghiệm như lưới tản nhiệt ngắn hơn, cột A với đường nét táo bạo hơn và hệ thống đèn chiếu sáng mới.


Range Rover, Land Rover, Range Rover 2022

Land Rover vẫn rất kín tiếng về những thông tin liên quan đến Range Rover 2022, nhưng hãng này dự kiến sẽ sử dụng nền tảng MLA mới nhằm đáp ứng các hệ thống truyền động điện, hybrid và plug-in hybrid của phiên bản mới.

Range Rover, Land Rover, Range Rover 2022

Tùy chọn phiên bản động cơ của Range Rover 2022 cũng chưa được xác nhận chính thức, nhưng có thể bao gồm động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0L với công nghệ hybrid và phiên bản plug-in hybrid sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.0L. Ngoài ra, một số tin đồn còn cho hay, động cơ V8 5.0L của thế hệ tiền nhiệm có thể sẽ được thay bằng loại tăng áp kép V8 4.4L từ BMW.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Ranger Rover Autobiography bản máy dầu thùng to về làm dâu xứ Việt

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất