Range Rover HSE 2021 là mẫu SUV cao cấp của Land Rover với khả năng chạy off-road tốt cùng thiết kế sang trọng và thể thao. Range Rover HSE phiên bản mới vẫn giữ những trang bị cơ bản nhưng đồng thời thêm vào một chút nhấn nhá đặc sắc ở thiết kế ngoại thất, nâng cấp hệ thống thông tin giải trí mới nhất và công nghệ hỗ trợ lái xe. Quan trọng nhất là sự xuất hiện của hệ truyền động hai cầu toàn thời gian hoàn toàn mới.

Range Rover
Range Rover HSE 2021

  1. Giá xe Range Rover HSE
  2. Thiết kế ngoại thất xe Range Rover HSE
  3. Nội thất xe Range Rover HSE
  4. Tiện nghi trang bị trên xe
  5. Chế độ vận hành
  6. An toàn an ninh
  7. Đánh giá người dùng
  8. Kết luận
  9. Thông số kỹ thuật xe Range Rover HSE 2021

Giá xe Range Rover HSE

Phiên bản Model Giá bán (VNĐ)
Range Rover HSE 2018 7,349,000,000





Giá xe Range Rover chỉ là giá tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (nếu có) và các chi phí lăn bánh xe hợp pháp.

Thiết kế ngoại thất xe Range Rover HSE

Sở hữu kích thước tổng thể 4999 x 2220 x 1835 mm, mẫu SUV 5 + 2 này có kiểu dáng to lớn, hầm hố. Hướng theo phong cách thiết kế thể thao đa dụng nên xe vừa có vẻ ngoài oai phong, lịch lãm, vừa có một khoảng không gian để hành khách ngồi rộng rãi.

Range Rover


Nổi bật nhất ở phần đầu xe chính là bộ lưới tản nhiệt truyền thống của Range Rover nhưng được thiết kế lại to bản hơn kết hợp cùng cụm đèn pha Pixel LED mới có chức năng tự điều chỉnh góc chiếu giúp phần trước của xe trở nên “ngầu” hơn.

Range Rover

Chạy dọc thân xe là những đường dập nổi nhẹ nhàng nhưng tạo được nét riêng với phong cách thể thao, tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo cảm giác liền khối đẹp mắt. Nổi bật ở phần thân không thể không kể đến kính chiếu hậu bên ngoài có chức năng sưởi, chỉnh điện, gập điện, nhớ vị trí, tích hợp đèn chào và đèn báo rẽ.

Range Rover

Đuôi xe Range Rover HSE 2021 vẫn mang hình dáng quen thuộc với cụm đèn hậu vuông vắn, đèn sương mù phía sau sử dụng công nghệ LED, cản sau tích hơp ống xả kép dạng dẹp được sơn tối màu giúp chiếc xe trông mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn.

Nội thất xe Range Rover HSE


Với Range Rover HSE 2021, nếu phải miêu tả về khoang cabin của xe bằng hai từ, thì “đẳng cấp” có lẽ là phù hợp nhất. Xe sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2922 mm tạo không gian rộng rãi, thoải mái nhất cho những ai may mắn được ngồi trên chiếc xe này.

Range Rover

Khi bước vào khoang nội thất, bạn sẽ hiểu vì sao hai từ “đẳng cấp”  phù hợp để nói về HSE. Nổi bật nhất chính là bảng táp lô được làm từ chất liệu da cao cấp, các chi tiết nhỏ được ốp gỗ quý cũng viền bạc tạo nên sự sang trọng vốn có của dòng xe sang. Không chỉ vậy, trải dài trên bảng táp lô là hàng loạt các thiết bị hỗ trợ được bố trí vừa tầm mắt, giúp người lái dễ dàng thao tác.

Range Rover

Vô lăng của các dòng xe Range Rover HSE 2021 luôn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, nếu đa số các hãng xe sang trên thế giới thường sử dụng vô lăng 3 chấu thì Range Rover HSE 2021 lại phá cách với kiểu vô lăng 4 chấu bọc da cao cấp tích hợp nhiều nút bấm tạo nên nét độc đáo, riêng biệt. Kính chiếu hậu trong xe chống chói tự động giúp người lái tập trung hơn khi chạy xe vào buổi tối.

Range Rover

Biết cách làm hài lòng người dùng khi tất cả các ghế trên xe đều được bọc da Graned loại cao cấp. Hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 10 hướng và sưởi ấm tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách.

Tiện nghi trang bị trên xe

Xe SUV Range Rover 2021 bản HSE sử dụng hệ thống điều hòa tự động 3 vùng khí hậu, đảm bảo mỗi hành khách đều có được nền nhiệt mong muốn của riêng mình mà không cần phụ thuộc vào một nhiệt độ cố định như những chiếc xe thông thường khác

Range Rover

Không nói quá khi những tiện ích mà Range Rover HSE sở hữu làm cho hành khách cảm thấy như mình đang ở trong một căn phòng sang trọng. Cụ thể, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện InControl Touch Pro, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng lớn lên đến 10.2 inch kết hợp hệ thống âm thanh Meridian 380w cao cấp, cổng kết nối USB/ Bluetooth.

Range Rover

Phiên bản mới của Range Rover HSE 2021 còn sở hữu các tiện ích đáng chú ý khác như: tấm chắn nằng tích hợp gương trang điểm có đèn, đèn viền nội thất, ốp bệ cửa bằng nhôm với logo Range Rover, hộc đựng găng tay có khoá, ổ cắm điện 12V.

Range Rover

Chế độ vận hành

Trái tim của Range Rover HSE 2021 là khối động cơ Petrol – V6SC 3.0L cho công suất cực đại lên đến 254 mã lực mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Với sức mạnh này, Range Rover HSE đủ sức chiều lòng chủ nhân ở mọi giới hạn về tốc độ.

Range Rover

Ngoài ra xe còn sử dụng hộp số tự động 8 đi kèm tay lái được trang bị hệ thống trợ lực điện tạo cho người lái cảm giác mượt mà. Bên cạnh đó hệ thống treo thích ứng và hệ thống treo khí nén điện tử với chức năng nâng hạ gầm cũng được trang bị trên xe tạo cảm giác êm ái cho hành khách.

Range Rover

Với thời gian tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng 7,4 giây cùng với tốc độ tối đa có thể đạt là 210km/h , Range Rover HSE 2021 chẳng khác gì một chiếc xe đua trong hình dáng sang trọng, đẳng cấp và nó đủ khả năng để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Range Rover

Gầm xe có thể thay đổi độ cao, Range Rover HSE 2021 cho người dùng cảm giác yên tâm hơn khi đi đáp ứng được nhu cầu đa dạng, khi cần, gầm có thể điều chỉnh đủ cao để đi vào khu vực địa hình hiểm trở, cung đường xấu, vừa hạ thấp để chạy tốc độ cao trên đường trường một cách linh hoạt.

An toàn an ninh

Với một chiếc xe sang đắt tiền như Range Rover nói chung và Range Rover HSE nói riêng, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với những tính năng an toàn mà hãng xe đến từ Anh Quốc đã trang bị trên chiếc xe này.

Range Rover

Cụ thể những tính năng an toàn của Range Rover HSE gồm: hệ thống giới hạn tốc độ chủ động, tự động khoá cửa khi xe di chuyển, hệ thống túi khí quanh xe, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh được độ cao, khoá an toàn trẻ em điều khiển bằng điện, tùy chỉnh khóa mở cửa lái hoặc tất cả các cửa.

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh của một chiếc xe cũng quan trọng không kém, đặc biệt Range Rover HSE lại là một chiếc xe sang nên hãng xe nước Anh đã trang bị cảm biến chống trộm trên chiếc xe này.

Range Rover

Đánh giá người dùng

Anh Phú (quận 7): “Sau khi lái thử chiếc Range Rover HSE của một người bạn, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên về những gì mà chiếc xe mang lại. Chiếc xe rất nam tính và cảm giác lái mà nó mang lại khiến tôi rất “ đã” , vì thế tôi đã quyết định mua nó”.

Anh Long (quận 2): “Do tính chất công việc mà tôi rất cần một chiếc xe có vẻ ngoại sang trọng để tôi có thể phục vụ cho công việc và một chút gì đó thể thao để có thể cùng gia đình có những chuyến du lịch vào cuối tuần. Range Rover HSE đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi, thậm chí nó còn hơn sự mong đợi của tôi rất nhiều”.

Range Rover

Kết luận

Range Rover HSE 2021 với ngôn ngữ thiết kế tinh tế, trang bị nội thất sang trọng, tính năng đỉnh cao, chiếc luôn biết cách thể hiện mình để thu hút ánh nhìn từ đám đông và khiến những hành khách đang ở trong xe cảm giác mình như những ông vua bà hoàng.

Nếu được một lần trải nghiệm chiếc xe này thì dù là người lái xe hay hành khách đều sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp, tinh tế mà hãng xe đến từ đất nước được mệnh danh là “mặt trời không bao giờ lặn” đã tạo nên.

Thông số kỹ thuật xe Range Rover HSE 2021

  • Kích thước tổng thể (DxRxC):  4999 x 2220 x 1835 mm
  • Loại động cơ: 3.0L Td6 Diesel
  • Công suất:  254 mã lực.
  • Mô men xoắn cực đại: 600 Nm.
  • Hộp số: tự động 8 cấp
  • Trợ lực lái: trợ lực điện
  • Hệ thống thông tin giải trí: màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10.2 inch, kết nối USB,  hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện InControl Touch Pro, Bluetooth, hệ thống âm thanh Meridian 380w.
  • Hệ thống điều hoà: tự động 3 vùng
  • An ninh: cảm biến chống trộm
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Ranger Rover Autobiography bản máy dầu thùng to về làm dâu xứ Việt

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất