Tại Thái Lan, City Hatchback có 3 cấu hình – ít hơn 1 so với bản gốc. Cấu hình trang bị tiêu chuẩn là S+ có giá xấp xỉ 19.800 USD, theo sau là bản SV 22.250 USD và RS ở 24.700 USD. Tầm giá của bản hatchback nhìn chung cao hơn sedan gốc 1 chút (dao động từ 19.100 tới 24.350 USD).
Về thiết kế, trọn vẹn đầu xe được copy nguyên gốc từ phiên bản sedan bao gồm đèn pha, tản nhiệt, ca pô và cản trước, tương tự là phần lớn hông xe với tay nắm cùng đường nổi ngang hông tương đồng. Chỉ khi quan sát tới đuôi xe, ta mới có thể thấy rõ sự khác biệt tới chủ yếu từ phần trần xe kéo dài nay tích hợp cánh gió gắn cửa hậu, đồng thời phía trước là cột C đứng thẳng hơn một chút.
Đèn hậu trên City Hatchback được làm mới lại hoàn toàn gợi đôi chút ấn tượng giống Mercedes-Benz A-Class, cản sau và chóa đèn cũng được tinh chỉnh lại.
Về kích thước, chiếc City Hatchback dài 4.345 mm (ngắn hơn sedan tới 208 mm), cao 1.488 mm (tăng 21 mm) trong khi chiều rộng và chiều dài cơ sở giữ nguyên lần lượt ở 1.748 và 2.589 mm.
Nội thất 2 phiên bản City cũng không khác nhau nhiều với màn cảm ứng 8 inch tại trung tâm táp lô cạnh hốc gió điều hòa cỡ lớn. Cụm điều khiển trung tâm vẫn là nơi tập hợp dàn nút bấm điều chỉnh điều hòa, cổng USB, cổng sạc và hốc đựng đồ mini cùng khay đựng cốc, cần chuyển số và phanh tay. Trước mặt người lái vẫn là cụm đồng hồ analog với màn hình MID đặt giữa, vô lăng không có gì thay đổi.
Hàng ghế sau trên City Hatchback là khu vực được nâng cấp duy nhất với không gian để chân rộng rãi hơn cùng ghế Ultra Seats có thể được tùy biến biến xe thành xe 4 chỗ.
Hệ thống truyền động của City Hatchback cũng không có gì mới lạ với bản 1.0L VTEC Turbo 3 xy-lanh 120 mã lực tại 5.500 vòng tua máy/phút và 173 Nm tại 2.000 tới 4.500 vòng tua máy/phút đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Về trang bị, cấu hình S+ sử dụng đèn pha projector, tản nhiệt trước mạ chrome, mâm hợp kim 15 inch, điều hòa chỉnh tay, chìa khóa thông minh, Start/Stop, 4 loa giải trí, 4 túi khí, kết nối Bluetooth, Cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh ABS.
Cấu hình SV bổ sung xi nhan tích hợp gương bên, ghế bọc da, điều hòa tự động đơn vùng, đèn cho màn MID tại cụm đồng hồ, hốc để đồ tại cụm điều khiển trung tâm và camera sau đa góc quan sát.
Bản RS đắt đỏ nhất sử dụng tản nhiệt trước tối màu, antenna vây cá mập, cánh gió sau, nắp gương và bộ khuếch tán gió sau được trang trí độc quyền cùng mâm 16 inch, lẫy chuyển số, cruise control, đèn đỏ cho màn MID, 2 cổng sạc cho hàng ghế sau, tựa tay ghế sau, 8 loa và thêm 2 túi khí (tổng 6).
Tham khảo: Paultan