Trái tim bên dưới bộ khung ngoài của Ferrari SF90 Spider vẫn là loại hybrid đầy mạnh mẽ cho công suất 986 mã lực, 900 Nm mô-men xoắn giống bản gốc nhờ kết hợp động cơ V8 tăng áp kép 769 mã lực cùng 3 mô tơ điện 217 mã lực. Cấu hình này cũng mặc định mạng lại hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian để kết hợp với hộp số ly hợp kép tự động 8 cấp.
Ferrari khẳng định SF90 Spider nhanh tương đồng Stradale khi tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 2,5 giây, 0 – 200 km/h trong 7 giây còn tốc độ tối đa là 340 km/h. Việc chuyển cơ chế mui khiến trọng lượng SF90 Spider tăng thêm 100 kg, đạt tổng 1.670 kg bất chấp mui trần mới nhẹ hơn các bản mui cứng cũ tận 40 kg do sử dụng chất liệu nhôm. Cửa sổ sau cũng được chỉnh điện tương ứng theo mui khi đóng/mở.
Cabin SF90 Spider được đẩy tiến về phía trước một chút đồng thời cột A được gọt mỏng hơn, kính chắn gió trước có góc nghiêng lớn hơn và trần xe thấp hơn 20 mm. Còn lại, cả cách bài trí lẫn trang bị trên SF90 Spider đều không đổi so với Stradale với những điểm nhấn như bảng đồng hồ kỹ thuật số cong 16 inch, màn HUD hay nút bấm cảm ứng trên vô lăng và táp lô.
Tương tự bất cứ xe Ferrari mới nào, SF90 Spider có bảo hành kéo dài 7 năm với gần như mọi dịch vụ thiết yếu đều được tích hợp sẵn.
Tham khảo: Carscoops