Trong tiến trình nâng cấp làm mới toàn hệ thống sản phẩm và hình ảnh của mình lên hạng cao cấp hơn, Peugeot đã nhận được sự chấp thuận của công ty mẹ về việc thay đổi logo mới. Đây là lần thứ 11 logo hãng xe Pháp này được thay đổi kể từ khi lần đầu tiên con sử tử được gắn liền với thương hiệu này hơn một thế kỷ trước.
Logo Peugeot có thiết kế mới mạnh mẽ sang trọng hơn
Logo mới sẽ được thay thế trên toàn bộ hệ thống từ website cho tới từng sản phẩm của nhà sản xuất này. Đại diện hãng cho biết: “Mục tiêu của Peugeot là cung cấp cho khách hàng hiện tại và tương lai một thương hiệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của họ, thương hiệu Peugeot trường tồn với thời gian, chúng tôi đang cố gắng tái định hình thương hiệu và nâng nó lên một tầm cao mới”.
Trong lịch sử, biểu tượng sư tử của Peugeot đã có mặt từ năm 1847, được sử dụng trên các sản phẩm gia dụng trong gia đình và các phương tiện giao thông. Từ góc độ đó, tất cả các sản phẩm kể trên sẽ đồng loạt thay đổi logo mới. Đây là một biểu tượng lâu đời nhất trong ngành, mặc dù thực tế cho thấy rằng, logo con sư tử đã không xuất hiện trên các sản phẩm xe hơi, cho đến khi thế chiến thứ hai kết thúc vào năm 1948.