Sau hàng chục thông tin từ các công ty nhập khẩu tư nhân trong nước đánh tiếng sẽ mang về Việt Nam siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma, đến chiều ngày 7 tháng 1, chiếc Ferrari Roma đầu tiên đã về đến Việt Nam, xe mang ngoại thất màu xanh dương.

Vào chiều hôm nay, ngày 7 tháng 1 năm 2020, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma đầu tiên đã về đến Việt Nam. Bức ảnh này cho thấy, chiếc siêu xe Ferrari Roma nằm trong container và hứa hẹn sẽ sớm được cho thông quan để lăn bánh trên đường phố.

Ferrari Roma về việt nam, đại gia việt mua Ferrari Roma, giá xe Ferrari Roma, siêu xe 4 chỗ, Ferrari Roma đầu tiên việt nam





Diện mạo một chiếc siêu xe Ferrari Roma mang ngoại thất màu xanh dương

Như vậy, sau hàng chục thông tin từ các công ty nhập khẩu tư nhân trong nước đánh tiếng sẽ mang về Việt Nam siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma, đến chiều ngày 7 tháng 1, chiếc Ferrari Roma đầu tiên đã về đến dải đất hình chữ S.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc siêu xe Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu xanh dương. Một nguồn tin riêng chúng tôi tiết lộ, xe mang bộ mâm 5 chấu kép sơn 2 tông màu tương phản và nội thất có màu đỏ-đen.

Ferrari Roma về việt nam, đại gia việt mua Ferrari Roma, giá xe Ferrari Roma, siêu xe 4 chỗ, Ferrari Roma đầu tiên việt nam


Chiếc Ferrari Roma về Việt Nam sử dụng bộ mâm như xe trong ảnh

Chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma đầu tiên về nước được nhập khẩu không chính hãng, không rõ chiếc xe này đã có chủ nhân chưa nhưng đây là 1 trong số ít siêu xe Ferrari Roma đến Đông Nam Á để bàn giao cho chủ nhân đã đặt mua trước.

Hiện chưa rõ giá xe Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam, chỉ biết rằng, siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma sẽ có mức giá bán từ 21,23 triệu Baht, tương đương 15,9 tỷ đồng tại thị trường Thái Lan. Khác với Thái Lan, siêu xe Ferrari Roma chỉ có giá trước thuế là 968.000 RM, tương đương 5,25 tỷ đồng tại Malaysia, mức giá này chưa bao gồm các tuỳ chọn cơ bản.

Ferrari Roma về việt nam, đại gia việt mua Ferrari Roma, giá xe Ferrari Roma, siêu xe 4 chỗ, Ferrari Roma đầu tiên việt nam

Nội thất của một chiếc siêu xe Ferrari Roma

Hãng siêu xe đến từ Ý mang đến tên gọi Ferrari Roma cho chiếc Coupe 2+2 hoàn toàn mới được ra mắt trong một sự kiện diễn ra ở Roma, Italy vào cuối tháng 11 năm 2019. Nhìn bên ngoài hình dáng của Ferrari Roma có thể thấy xe mang thiết kế cổ điển của những năm 1950 và 1960 được hãng siêu xe Ý gọi là “La Dolce Vita”.


Bên cạnh đó siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma còn có dải đèn LED rất đẹp mắt phía trước và đèn hậu đầy tinh tế. Bước vào bên trong khoang lái của siêu xe Ferrari Roma, mẫu siêu xe 4 chỗ ngồi có cụm màn hình giải trí đặt dọc, phía trước mặt người ngồi ghế phụ được trang bị thêm một màn hình giải trí nhưng không rõ liệu đây sẽ là trang bị tiêu chuẩn hay là tùy chọn giống như trên Ferrari Portofino.

Ferrari Roma về việt nam, đại gia việt mua Ferrari Roma, giá xe Ferrari Roma, siêu xe 4 chỗ, Ferrari Roma đầu tiên việt nam

Ferrari Roma là một siêu xe 2+2

Ferrari Roma về việt nam, đại gia việt mua Ferrari Roma, giá xe Ferrari Roma, siêu xe 4 chỗ, Ferrari Roma đầu tiên việt nam

Hàng ghế sau trên siêu xe Ferrari Roma vẫn đủ chỗ cho người lớn ngồi nhưng tất nhiên là không thoải mái như các mẫu xe sedan.

Siêu xe Ferrari Roma còn có thêm các ghế ngồi bọc da cao cấp, da Alcantara cũng như viền kim loại và đen bóng. Hàng ghế sau trên siêu xe Ferrari Roma vẫn đủ chỗ cho người lớn ngồi nhưng tất nhiên là không thoải mái như các mẫu xe sedan.

Hãng siêu xe Ý trang bị cho chiếc xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma động cơ V8, tăng áp, dung tích 3.9 lít, tạo ra công suất tối đa 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Chiếc Coupe 2+ mới nhất của hãng siêu xe Ferrari được kết nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp tương tự như Ferrari SF90 Stradale.

Ferrari Roma về việt nam, đại gia việt mua Ferrari Roma, giá xe Ferrari Roma, siêu xe 4 chỗ, Ferrari Roma đầu tiên việt nam

Động cơ siêu xe Ferrari Roma

Những trang bị này cho phép chiếc Coupe 2+ Ferrari Roma nặng 1.472 kg có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,4 giây. Tốc độ 0-200 km/h, siêu xe Ferrari Roma cần thời gian 9,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 320 km/h.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

10 siêu xe số sàn tăng tốc nhanh nhất thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất