Các nhà phân tích ngành công nghiệp ô tô tại tập đoàn ALG khẳng định Subaru là thương hiệu hàng đầu để giành Giải thưởng Giá trị bán lại ALG hàng năm lần thứ 21. Chiến thắng này được xét trên tiêu chí những mẫu xe có thể giữ lại giá trị bán lại cao nhất so với giá gốc của chúng trong ba năm. Subaru có nhiều giải thưởng nhất năm nay khi giành được bốn trong số các danh hiệu.
Cụ thể, Subaru đã giành được giải thưởng trong hạng mục Thương hiệu được thu hút nhất. ALG tiếp tục trao giải cho những mẫu xe của hãng bao gồm Crosstrek, Forester, Impreza và WRX trong các hạng mục phân khúc.
Bên cạnh đó, Lexus đã giành chiến thắng trong hạng mục Thương hiệu sang trọng. Các mẫu xe IS, LS và RX đã giành chiến thắng trong các phân khúc tương ứng.
Mẫu xe IS của Lexus
ALG xác định danh hiệu theo tiêu chí “hiệu suất của xe đã qua sử dụng, triển vọng thương hiệu và khả năng cạnh tranh của sản phẩm.” Các nhà sản xuất ô tô phải có sản phẩm thuộc ít nhất một trong các danh mục trên để đủ điều kiện cạnh tranh.
Theo ông Eric Lyman, giám đốc phân tích tại ALG: “Giá trị bán lại là chỉ số quan trọng cho sự thành công của nhà sản xuất ô tô và thực sự giúp xác định tình trạng chung của một thương hiệu hoặc một số mẫu xe nhất định”.
Ngoài ra, ALG còn trao tặng giải thưởng cho các hạng mục cụ thể:
Theo Motor1