Chiếc Nissan GT-R trong bài viết là một bản độ khá đặc biệt. Điểm đặc biệt đầu tiên của xe đến từ “bộ cánh” ngoại thất với những nét vẽ vô cùng tỉ mỉ và mang đậm giá trị về văn hoá. Chỉ cần để ý kỹ người xem sẽ thấy, phần ngoại thất chiếc Nissan GT-R này giống như một chức tranh thực cảnh với 4 hình vẽ chủ đạo, bao gồm hình núi Phú Sỹ, hình Samurai, hình hoa Anh Đào và hình một ngôi chùa cổ.
Theo tìm hiểu, toàn bộ quá trình độ cho chiếc Nissan GT-R này, bao gồm cả “bộ cánh” ngoại thất lẫn các chi tiết trang bị đều được thực hiện bởi một xưởng độ xe tại TP.Hồ Chí Minh. Chỉ riêng lớp đề-can thực cảnh 4 hình vẽ ở phần ngoại thất của chiếc xe đã tiêu tốn không biết bao công sức của những người thợ Việt.
Điểm độc đáo tiếp theo trên chiếc Nissan GT-R trong bài viết tới từ loạt trang bị xịn xò nâng cấp thêm như mâm xe hiệu Vossen đa chấu sơn đen, cùm phanh sơn màu đỏ từ Brembo, hệ thống ống xả Armytrix cho ra những âm thanh đanh thép và cả bộ body-kit của phiên bản Nismo thể thao và mạnh mẽ hơn…
Không có sự can thiệp về sức mạnh, chiếc Nissan GT-R độ độc đáo nhất tại Việt Nam sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 3.8l, sản sinh công suất tối đa từ 478 – 545 mã lực và 588 – 628 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền xuống cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nguyễn Đạt