“Mảnh đất” crossover tầm giá 700 triệu đang là địa hạt cạnh tranh sôi nổi của nhiều cái tên, mang lại cho người dùng sự lựa chọn đa dạng chưa từng có trong tiền lệ thị trường Việt Nam. Trong đó, Hyundai Kona, Ford Ecosport và Kia Seltos đang là 3 cái tên nổi bật ở dải sản phẩm này.

1. Hyundai Kona 2.0 AT





Hiện tại, Kona mang đến cho khách hàng Việt 3 tùy chọn phiên bản với giá niêm yết từ 636 – 750 triệu đồng. Tuy nhiên với tài chính mua xe trong khoảng trên dưới 700 triệu, khách hàng chỉ có thể tham khảo bản tiêu chuẩn có chi phí lăn bánh như sau:

Mua xe crossover tầm giá 700 triệu

Bản tiêu chuẩn được trang bị đèn pha Halogen, gương chiếu hậu chỉnh điện có chức năng sấy, tay nắm cửa cùng màu thân xe, đèn sương mù, bộ vành 17 inch có thiết kế đa chấu kép thể thao.

Mua xe crossover tầm giá 700 triệu

Với chiều dài cơ sở đạt chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm, mẫu crossover mang lại không gian nội thất khá rộng rãi và thoải mái với lối bố trí hiện đại, thanh lịch, đi kèm là ghế bọc nỉ, màn hình cảm ứng cỡ lớn dạng nổi, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím bấm tiện lợi.


Kona 2.0AT tiêu chuẩn chỉ được trang bị hệ thống điều hoà chỉnh cơ. Đổi lại thì hệ thống thông tin giải trí trên bản này lại tương đương với trên các bản cao cấp, bao gồm: màn hình cảm ứng 8 inch, sạc không dây chuẩn Qi, định vị dẫn đường, kết nối Apple Carplay, Bluetooth, bộ xử lý âm thanh cao cấp Arkamys Premium gồm 6 loa. Bên cạnh đó, xe còn có các tính năng hiện đại khác như: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảm biến gạt mưa tự động.

Kona 2.0AT tiêu chuẩn sử dụng động cơ Xăng Nu 2.0L MPI, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực, mô men xoắn cực đại 180 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Với chi phí lăn bánh từ 710 triệu đồng, bản tiêu chuẩn mang lại cho khách hàng một danh sách tính năng an toàn khá chu đáo với: 6 túi khí, Cruise control, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ khởi hành xuống dốc, kiểm soát lực kéo, kiểm soát thân xe, cảm biến áp suất lốp.

2. Ford Ecosport

Kể từ khi có sự xuất hiện của Hyundai Kona và nhiều cái tên khác trong phân khúc crossover Việt Nam thì EcoSport không còn là cái tên nắm giữ ngôi vương. Tuy nhiên với động cơ trứ danh đến từ Mỹ thì đây vẫn là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai yêu crossver và quan tâm nhiều đến khả năng vận hành, cần một chiếc xe với thiết kế thực dụng, cá tính.

Mua xe crossover tầm giá 700 triệu

Ford EcoSport 2021 có 3 tùy chọn phiên bản với giá bán dao động từ 603 – 686 triệu đồng. Với tầm tiền 700 triệu, người mua có thể tham khảo 2 biến thể 1.5L AT Trend và Titanium có chi phí lăn bánh như sau:

Mua xe crossover tầm giá 700 triệu


Cả 2 biến thể này đều sở hữu chìa khóa thông minh cùng chức năng khởi động bằng nút bấm. Các công nghệ mới khác gồm có đèn LED ban ngày, kính chiếu hậu gập điện, cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình chủ động/giới hạn tốc độ, “Follow me home”…

Điểm khác biệt là Titanium 1.5L sử dụng hệ thống chiếu sáng HID/Xenon, trong khi đó trên bản Trend là hệ thống Halogen/Xenon. Ngoài ra, biến thể Titanium 1.5L AT còn có hàng loạt nâng cấp khác như: điều hòa tự động, gạt mưa, đèn chiếu sáng và kính chống chói. Riêng bản Trend nhiều khả năng sẽ xuất hiện màn hình giải trí trung tâm có thiết kế mới đẹp mắt hơn.

Trong khi đó, với giá bán mềm hơn thì Ecosport 1.5L AT Trend chỉ sở hữu những trang bị và tính năng cơ bản như: đèn pha Halogen, ghế bọc nỉ, điều hoà chỉnh tay, không có camera lùi. Đổi lại, biến thể này vẫn có một số tính năng nổi bật như: Gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 6 loa, 6 túi khí, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảm biến lùi, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

3. Kia Seltos

Seltos cũng là một cái tên gây được nhiều sự chú ý trong thời gian vừa qua ở phân khúc crossover cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Hiện tại dòng xe này được bán ra thị trường với 3 phiên bản là Deluxe – Luxury – Premium và giá bán nằm trong khoảng từ 500 – 700 triệu đồng. Tuy nhiên với mức tài chính quanh 700 triệu thì chỉ có 2 biến thế Deluxe và Luxury là ứng cử phù hợp:

Mua xe crossover tầm giá 700 triệu

Trên cả 2 biến thể đều có đèn xe trước và đèn sương mù dạng Halogen Projector. Trên bản Luxury có thêm đèn ban ngày LED, đèn xe với tính năng bật/tắt tự động, đèn hậu LED.

Mua xe crossover tầm giá 700 triệu

Bên trong nội thất cả 2 bản đều được trang bị ghế da nhưng Deluxe có màu đen còn trên bản Luxury sử dụng màu be. Về hệ thống thông tin giải trí, trên bản Deluxe là Audio, trên Luxury là màn hình AVN 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay. Ngoài ra, hệ thống điều hòa trên bản Deluxe vẫn sử dụng dạng chỉnh cơ, trong khi trên bản Luxury là loại tự động. Hệ thống an toàn trên cả 2 đều có 2 túi khí cho hàng ghế trước. Tuy nhiên bản Luxury có thêm camera lùi.

Cung cấp sức mạnh cho Seltos 1.4L Turbo Deluxe và Seltos 1.4L Turbo Luxury là động cơ 1.4L tăng áp, sản sinh công suất 138 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

Khi mua xe mới, khách hàng thường được đại lý gợi ý một danh sách các phụ kiện lắp thêm. Tuy nhiên trong số đó không phải món nào cũng thực sự cần thiết mà ngược lại, gây tốn hầu bao và không mang lại lợi ích gì. Vậy, những…

Xem chi tiết: Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

Lựa chọn xe hạng A tầm giá 450 triệu

Xe hạng A trong tầm giá 400 triệu thường là đích đến cho sự lựa chọn của những khách hàng lần đầu mua ô tô với các tiêu chí như: Dễ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho việc đi lại hàng ngày của cả gia đình hoặc mục đích kinh doanh. Với những tiêu chí trên, dưới đây là 4 cái tên đáng để tham khảo.

Xem chi tiết: Lựa chọn xe hạng A tầm giá 450 triệu

Mua ô tô trả góp cần giấy tờ gì?

Mua ô tô trả góp là giải pháp được nhiều người lựa chọn để nhanh chóng sở hữu chiếc xe mơ ước với số tiền bỏ ra ban đầu không cao. Hình thức này ngày càng phổ biến tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng cũng như góp phần kích cầu ngành ô tô. Vậy mua xe trả góp cần những giấy tờ gì? Cần lưu ý những gì khi mua ô tô trả góp?

Xem chi tiết: Mua ô tô trả góp cần giấy tờ gì?

Các dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam

Nhu cầu mua ô tô 7 chỗ ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Phần lớn là để phục vụ gia đình, đi đông người. Giá bán của các dòng xe 7 chỗ đang rất đa dạng, từ 600 triệu đến gần 1 tỷ đồng. Trong tầm tiền dưới 1…

Xem chi tiết: Các dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Trong năm 2020, người Việt mua sắm gần 20.000 xe bán tải. Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất, doanh số hơn 13.000 xe. Theo sau lần lượt là Toyoyta Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và Isuzu D-Max. Hai mẫu xe đang trong giai đoạn chuyển giao nhà phân…

Xem chi tiết: Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Những mẫu sedan hạng B từ 600 - 700 triệu cho gia đình trẻ

Với mức tài chính trong tầm 600 – 700 triệu thì sedan hạng B nào là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ lần đầu mua xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại chủ yếu trong phố thị? Vài năm trở lại đây, phân khúc…

Xem chi tiết: Những mẫu sedan hạng B từ 600 - 700 triệu cho gia đình trẻ

Cách chọn màu xe ô tô theo bản mệnh, phong thủy

Ô tô được xem là tài sản lớn, vì vậy khi mua xe ngoài yếu tố giá bán, nhu cầu sử dụng thì sự phù hợp về màu sắc theo quan niệm phong thủy cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Người Việt Nam nói riêng và…

Xem chi tiết: Cách chọn màu xe ô tô theo bản mệnh, phong thủy

Honda CR-V 2020 và 3 lý do tôi quyết định lựa chọn

Honda CR-V “bén duyên” với gia đình tôi khi cả nhà “tình cờ” có một chuyến trải nghiệm 2 ngày cực kỳ thú vị cùng chiếc xe. Tôi là Nguyễn Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật của một Công ty phần mềm tại Hà Nội. Khi mua một chiếc xe,…

Xem chi tiết: Honda CR-V 2020 và 3 lý do tôi quyết định lựa chọn

Tài chính 300 triệu mua xe gì che mưa che nắng cho gia đình?

Phụ nữ mua xe gì trong tầm giá 500 triệu?

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Tầm tiền 650 triệu lăn bánh mua xe nào chạy dịch vụ?

Cùng tầm tiền chọn xe sedan hay MPV?

Đánh giá xe Hyundai Accent 1.4AT 2021 cho nhu cầu phục vụ gia đình

Thích phong cách thể thao chọn Toyota Vios GR-S hay Honda City RS?

Mua xe lần đầu chọn Hyundai Accent 2021 hay Honda City 2021?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất