Nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định rằng thương mại điện tử là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng. Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa website đi vào hoạt động chính thức từ ngày 15/3/2021, và MBV gọi đây là Showroom trực tuyến, khách hàng có thể thao khảo chi tiết thông tin về một mẫu xe cụ thể, hay mẫu xe mà khách hàng quan tâm hiện có sẵn ở đại lý nào. Đi kèm với đó vẫn là dịch vụ tư vấn qua điện thoại hay dịch vụ báo giá chi tiết.
Link showroom trực tuyến Mercedes-Benz: shop.mercedes-benz.com/vi-vn
Tra cứu, xem chi tiết thông tin về chiếc xe, xem đại lý có sẵn xe gần nhất.
Số hóa có thể là một bước tiến lớn trong hành trình mua xe ô tô tại Việt Nam, hy vọng mô hình sẽ phát triển mạnh mẽ và ngày càng dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng nhiều hơn, người có tiền dễ dàng mua được chiếc xe mình thích và nhà bán hàng phục vụ ngày càng tốt hơn, bán được nhiều xe hơn.