Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng. Qua đó giúp khách mua xe sang có thể nâng cao trải nghiệm, thuận tiện trong việc tham khảo các dòng xe Mercedes-Benz đang được phân phối chính hãng. Có thể nói, Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô.
Việc ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung. Nền tảng thương mại điện tử này giúp khách hàng thuận tiện khi tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng. Bên cạnh đó, đây có thể sẽ trở thành xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.
Không chỉ riêng thị trường Việt, nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc.
Khách hàng Việt Nam có thể tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Cụ thể, showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shopsẽ trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam. Chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, khách hàng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.
Số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt. Việc áp dụng Showroom trực tuyến cũng giúp khách hàng an toàn hơn trong bối cảnh việc mua sắm truyền thống bị giới hạn bởi tình hình dịch bệnh như hiện nay.
Giao diện dễ sử dụng thuận tiện cho khách xem thông tin xe
Trang web hiển thị nhiều dòng xe và kiểu dáng xe
Chọn kiểu dáng xe và khoảng giá, ví dụ trong khoảng 2 tỷ đồng