Về thiết kế, Mercedes-Benz S-Class độ Mansory vẫn nổi bật như thường lệ với dàn trang bị ngoài làm từ sợi carbon len lỏi vào mọi ngóc ngách ngoại thất chiếc sedan chẳng hạn tại hốc gió trước, thềm cửa, cánh gió trần, cánh gió cốp hay cả gương bên.
Hãng cũng hỗ trợ người dùng giữ hoặc bỏ một đèn ban ngày hoàn toàn mới tại hốc gió phía trước tùy thuộc vào cảm nhận của họ vào việc sự bổ sung này có hợp mắt hay không. Mâm bên được thay bằng loại 22 inch lớn hơn bản gốc đáng kể với bề mặt đen bóng hoặc sáng.
Nhìn tổng thể, phiên bản Mercedes-Benz S-Class độ Brabus mang triết lý nhẹ nhàng, trang nhã hơn còn Mercedes-Benz S-Class Mansory năng động, thể thao và đặc biệt hầm hố.
Nội thất xe “được bọc da cao cấp nhất có thể trên mọi trang bị khả dĩ” theo cam kết của Mansory. Bên cạnh đó, mọi trang bị trong khu vực này có thể đổi màu theo mong muốn của người dùng, thậm chí là theo phong cách “tắc kè hoa”. Sợi carbon cũng được sử dụng để làm lại một số trang bị như vô lăng bên cạnh thảm trải sàn độc quyền và bộ bàn đạp nhôm mới.
Cuối cùng về mảng truyền động, bản độ Mercedes-Benz S-Class Mansory nâng công suất bản S400d lên 389 mã lực/837 Nm mô-men xoắn còn bản S600 lên 519 mã lực/629 Nm, các thông số vượt xa cấu hình độ Brabus công bố vào tháng 4 (365 mã lực/493 mã lực lần lượt cho S400 và S500).
Tham khảo: AutoEvolution