Được tạo ra cho những chiếc Mercedes-Benz S-Class đã trang bị gói AMG Line, các điều chỉnh của Brabus bao gồm cánh gió trước mới giúp cải thiện khí động học, khe gió bên mới, đèn LED bên hông, cản sau sửa đổi với những đường cắt xẻ táo bạo và cặp ống xả kép thể thao. Brabus cho biết hãng cũng đang chế tạo một cánh lướt gió sợi carbon trần phía sau cho S-Class.
Brabus cung cấp khá nhiều lựa chọn la-zăng cho S-Class 2021 với kích thước 19, 20 hoặc 21 inch và được hoàn thiện trong nhiều kiểu thiết kế đa dạng, kết hợp với lốp Continental, Pirelli hoặc Yokohama. Chiếc S-Class 2021 trong bài được trang bị mâm nhôm 21 inch sơn đen, đi kèm lốp cao su 265/35 phía trước và 305/30 phía sau.
Để tăng cường vẻ hầm hố cho xe, Brabus đã hạ bớt gầm xe một khoảng 25 mm, hãng độ Đức cho biết sự tinh chỉnh này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cảm giác lái thoải mái của S-Class thế hệ mới.
Ở bên trong, chiếc sedan hạng sang có các ghế bọc da màu be và màu đen cao cấp, cùng nhiều chi tiết phủ crôm bóng và sợi carbon để tạo điểm nhấn. Mercedes-Benz S-Class 2021 của Brabus còn có các tấm kim loại độc quyền màu sáng trắng hoặc có thể đổi màu đồng bộ với đèn nền trong cabin.
Có một chút thay đổi ở hệ truyền động, khối động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng của phiên bản S500 đã được Brabus nâng cấp để đạt mức công suất 493 mã lực và 590 Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 64 mã lực và 70 Nm so với tiêu chuẩn. S500 của Brabus có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,7 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với nguyên bản, trong khi tốc độ tối đa vẫn ở mức 250 km/h.
Đối với biến thể S400d dùng động cơ dầu diesel tăng áp, Brabus cũng thực hiện một số sửa đổi để xe mạnh tới 365 mã lực / 750 Nm (nguyên bản là 325 mã lực / 700 Nm), giúp xe chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 5,2 giây, cải thiện 0,2 giây, tốc độ tối đa vẫn là 250 km/h.
Brabus cho biết hãng cũng đang nghiên cứu các nâng cấp sức mạnh khác cho những hệ truyền động còn lại của S-Class 2021, bao gồm cả hệ thống hybrid.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops