Điểm khác biệt nổi bật của Thunder so với các phiên bản BT-50 khác là sở hữu khung thép bespoke hầm hố ở phần đầu xe và đèn LED Lightforce hai hàng. Mazda cũng đã trang bị cho phiên bản đặc biệt bộ mâm hợp kim 18 inch sơn đen mang thiết kế đặc trưng, chắn bùn loe rộng, bệ bước chân mới, thanh chắn thể thao lớn trên thùng sau,… Bộ phụ kiện này được chính đội ngũ các kỹ sư của Mazda Australia phát triển và có tổng giá trị lên đến 13.000 đô la Úc.
Phiên bản đặc biệt Thunder vẫn được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh 3.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm trong khoảng từ 1.600 vòng/phút đến 2.600 vòng/phút. Khi kết hợp với tùy chọn hộp số sàn sáu cấp, mẫu bán tải này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,7 lít/100 km hoặc 8,0 lít/100 km với bản số tự động sáu cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động 4×4 có khóa vi sai sau.
Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Nhật này được phát triển dựa trên bản BT-50 GT Dual Cab 4×4 và sẽ được bán ra vào tháng 4 tới với giá khởi điểm từ 50.500 USD cho bản số sàn và từ 52.795 USD cho bản số tự động.
Khách hàng mua BT-50 Thunder có thể lựa chọn giữa các màu sơn ngoại thất Ice White, True Black Mica, Ingot Silver Metallic, Concrete Grey Mica, Gun Blue Mica, Rock Grey Mica và Red Volcano Mica.
Duy Anh
Theo CNOTO