“Lexus không chỉ chế tạo những chiếc xe đẳng cấp, chúng tôi mong muốn đánh thức mọi giác quan của khách hàng” – Đó chính là tham vọng và ước mơ của Lexus dành tặng cho khách hàng của mình. Không chỉ là xe sang! Những chiếc Lexus LS500h, RX450h và ES250 trong hành trình Lexus Signature 2021 với chủ đề xuyên suốt “Tinh hoa bừng hứng khởi” vừa qua đã chứng minh cho phong cách lái xe và sống thời thượng mới thật tuyệt vời!

Lexus Signature 2021, Lexus





Đã từ rất lâu, giới mộ điệu và khách mời trong thế giới xe sang ở Việt Nam mới lại được hòa mình đầy thỏa mãn trong một chuyến khám phá đằng cấp xe sang với Hành trình trải nghiệm Lexus Signature 2021. Một hành trình du ngoạn qua những không gian nghệ thuật thủ công tinh tế, đường đua tốc độ và những thời khắc hưởng thụ kiến trúc, ẩm thực tột đỉnh… với chủ đề xuyên suốt “Tinh hoa bừng hứng khởi”. Thể hiện sự giao thoa giữa quá khứ và hiện đại, giữa công nghệ đỉnh cao và trình độ thủ công bậc thầy, giữa vận hành hứng khởi và sự thoải mái tuyệt đối, rung động cảm xúc chạm vào triết lí “đối lập song hành” nổi tiếng của Lexus.

Rất hiếm một sự kiện về xe hơi vốn nặng tính kỹ thuật ở Việt Nam lại trở nên lãng mạn như vậy. Lexus đã tặng khách mời của mình một trải nghiệm khác lạ, cảm nhận một phong cách sống sang trọng, không chỉ bằng những câu chuyện công nghệ, những thông số kỹ thuật, mà còn tạo ra những cảm xúc trải nghiệm độc đáo mang tính thời thượng. Niềm hứng khởi khác lạ với trải nghiệm tốc độ cao lại đi cùng sự êm ái chính xác nhàn hạ chỉ có Lexus làm được trong ngày lái thử chuyên biệt.

Lexus Signature 2021, Lexus


Ở Việt Nam quả thực Lexus là một hình tượng “xa xỉ” riêng biệt giữa thị trường xe sang. Chiếc xe không chỉ là cỗ máy, Lexus tạo ra những trải nghiệm được thiết kế chuyên biệt, với từng giá trị cá tính riêng ở từng hạng xe từ sedan tới SUVvà dòng Limo siêu sang. Mang lại niềm hứng khởi, đánh thức các giác quan.. khiến khách hàng luôn mỉm cười với lòng hiếu khách Omotenashi thấm đậm tinh thần Nhật Bản.

Hành trình mở đầu là khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula, nơi ngay cả những người sành điệu cũng ước một lần được sống. Rồi cả dàn xe xa hoa nối đuôi nhau làm sáng bừng cả dải đèo núi ven biển Đà Nẵng, chu du tới vùng không gian văn hoá nghệ thuật đẫm sắc màu tinh tế xứ Huế. Từng đường nét uốn lượn đầy sức sống của vẻ đẹp thiết kế Lexus cuồn cuộn di chuyển, đưa khách mời lướt đi êm ru trên đường lộ qua đèo Hải Vân, khai mở thị giác, tận hưởng một cabin yên tĩnh du dương nhạc mềm của dàn loa Mark Levinson, tái tạo lại chất âm cổ điển thuần khiết từ đầu đĩa CD truyền thống đậm chất chơi quý phái. Nổi bật và thể hiện đầy ấn tượng trong hành trình dài là bộ 3 những chiếc Lexus LS500h, RX450h và ES250 với chất xe riêng phục vụ mỗi trải nghiệm lái đầy thú vị.

Không khỏi nẩy sinh cảm giác ngưỡng mộ và ao ước trước chiếc “limo” xa hoa bậc nhất của Lexus, chính là phiên bản giới hạn Lexus LS500h 30th Ani – mẫu xe đặc biệt kỷ niệm 30 năm xuất hiện. Chiếc sedan của chủ tịch dài thượt nhưng không hề thô kệch gây cảm giác đe doạ như các dòng xe sang kiểu Âu, Mỹ. Cả một khối thân xe dài hơn 5 mét thanh thoát uy nghi, toả ra khí thế sắc lạnh bởi dàn đèn Full-Led, đôi đèn chạy ban ngày lạnh lùng hình móc câu. Đèn pha của LS500h 30Y nếu chạy trên đường, bạn sẽ thấy nó uy lực như nào. Nó có thể tự đoán các góc cua rẽ để điều chỉnh góc chiếu, bật/tắt tự động và tự cả rửa đèn. Cả khoang tản nhiệt hình con suốt phía trước của Lexus LS500h to một cách dị biệt, mành nan đan chéo đầy chất thủ công, khiến cho nó toát lên một khí chất đỉnh cao.

Lexus Signature 2021, Lexus

Lexus LS500h 30th Anniversary dù là sedan, nhưng nó chơi hẳn bộ la-zăng hợp kim đa chấu kích thước tới 20 inch, cùng bộ lốp Run-Flat 245/45R20. Đôi gương chiếu hậu ngoài có viền đèn báo rẽ dạng tia, có dáng vuốt mềm mại đậm tính mỹ thuật nhìn mê mẩn. Nó có thể tự gập, sấy kính, nhớ vị trí và tự động soi hướng khi lùi.


Nhưng để hưởng thụ LS 500h 30Y, phải là bên trong, phải thả mình vào bộ ghế “salon” ôm ấp mềm mại.. mới thấu hiểu cái sự xa xỉ của Lexus. Nội thất chiếc xe sedan cỡ lớn này không có chỗ nào không thể hiện sự chăm sóc chủ nhân. Từng milimet là da, gỗ tinh tế từng đường khâu, mũi tỉa khắc hoa văn. Không thiếu các công nghệ “sờ chạm” cảm ứng, nhưng cảm giác điều khiển tuyệt vời trong xe đến từ những hàng nút bấm vặn rất xinh xắn, đúng chất cổ điển. Người ta có thể tự mình chạm vào vật liệu qua đôi tay các nghệ nhân chế tác.. cảm được cái quý giá của những sản phẩm nghệ thuật. Đó mới thực là sự cao cấp của Lexus, chứ vô vàn những tính năng kiểu sưởi, chọn chế độ lái, ra lệnh giọng nói, ga hành trình, ghế nhớ, điều chỉnh điện 28 hướng, làm mát, mát xa, xem phim, nghe nhạc analog.. là chuyện thường ở LS 500h 30Ani.

Chu du trong chiếc Lexus LS500h phiên bản 30 năm này, người ta như lướt trên đường và nếu ngồi ghế sau, cảm giác nghỉ ngơi ngay cả khi xe chạy trăm km/h là bình thường. Khối động cơ “lai” xăng V6-3.5L phun xăng trực tiếp D-4S và hai mô tơ điện sở hữu công nghệ điều khiển điện tử “Đa chế độ hợp nhất” – Multi-Stage Hybrid cho công suất 295 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn cực đại. Nguồn sức mạnh này luôn được phát ra tối ưu nhất ở bất kỳ giai đoạn vận hành nào, máy xăng máy điện liên tục hỗ trợ hoặc dồn đẩy cho nhau giúp xe đi êm và mạnh một cách “hoàn hảo”. Công nghệ hộp số tự động thông minh Multi stage HV – có thể chia tới 10 cấp số trong 4 pha tỉ số truyền khác nhau, khiến cho việc di chuyển xe dù ở mọi điều kiện vận hành đều êm mạnh như nhung. LS 500h 30 Ani có hệ dẫn động cầu sau cùng 5 chế độ lái gồm: Eco, Comfort, NML, Sport, Sport+ Customize. Một loạt các trang bị an toàn hiện đại nhất trong thế giới xe hơi từ: ABS chống bó cứng phanh, Hỗ trợ lực phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hệ thống ổn định thân xe, Hệ thống kiểm soát lực bám đường, Hệ thống quản lý động lực học hợp nhất, Đèn báo phanh khẩn cấp, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo áp suất lốp, Phanh tay điện tử, Cảm biến khoảng cách phía trước và phía sau, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe, Camera 360… không thiếu thứ gì!

Lexus Signature 2021, Lexus

Nhưng Lexus không chỉ là chu du hưởng thụ, Lexus còn nổi danh bởi dòng xe sang dành cho các chủ nhân bận rộn có thể đi tới bất kỳ con đường khó nào. Đấy là những chiếc SUV danh tiếng dòng RX.. Kể từ khi ra mắt vào năm 1998, Lexus RX đã trở nên vô cùng nổi tiếng. RX gần như một cái tên thứ hai nói về Lexus. Nó là đỉnh cao của sự linh hoạt ở một chiếc xe thể thao đa dụng và sự thoải mái của một chiếc xe sang trọng, cùng với đó là một diện mạo thanh lịch không mầu mè và cực nhàn hạ khi sử dụng. Chiếc SUV Lexus RX 450h trong hành trình năm nay đã cho khách mời những khoảnh khắc thụ cảm không thể quên. Chiếc SUV hạng sang này có hệ truyền động hybrid – xăng điện, tính năng an toàn tinh vi, công nghệ tiện lợi, vận hành tối ưu hơn… Biến nó trở thành chiếc SUV sang trọng tốt nhất, khẳng định đẳng cấp hết mức trong hạng SUV cỡ trung.của Lexus cho đến nay.

Nổi tiếng như RX 350 nhưng RX 450h là sự hoàn hảo và tối đa hiệu suất. Chúng đẹp như nhau về ngoại hình, chúng cũng tương tự nhau về tính năng, không gian hành khách, chất lượng cabin và không gian chở hàng. Nhưng Lexus RX 450h phản ánh thời đại thiết kế mới nhất của thương hiệu Lexus với sự cân bằng giữa nét tinh tế và sức mạnh.

Khoang lưới tản nhiệt “con suốt” biểu tượng của Lexus ở RX 450h đã hào sảng hơn, bỏ đi những thanh nan nằm ngang đơn giản, là tập hợp những nút giao thoa tạo ảo giác 3D cực mê mẩn. Nó còn được viền chrome sáng bóng và có tấm logo chính giữa tỏa ra ánh xanh dương –đặc điểm nhận dạng của dòng xe hybrid thời thượng. Cả khối thân xe đầy cơ bắp nhưng vẫn thanh lịch và lãng mạn vô cùng. Nhờ cách tạo hình thân xe ở cột C vị trí đuôi xe, sơn màu đen bóng lẫn với cả khoang kính, và hiển nhiên mang đến hiệu ứng vòm mái nổi bồng bềnh chưa từng xuất hiện trên bất cứ sản phẩm nào của Lexus trước đó. Tăng phần ấn tượng hơn nữa, là nguyên vòm bánh xe cũng tối om, vuông lớn và lấp đầy bởi bộ mâm 20 inch to tướng càng khiến dáng xe bay bổng mà vẫn khỏe khoắn.

Lexus Signature 2021, Lexus

Dành cho những chủ nhân bận rộn đi lại, Lexus RX 450h có cách bố trí nội thất thiên về sự thoải mái tiện lợi và điều khiển xe linh hoạt. Sự thoải mái luôn là một dấu ấn của Lexus RX nói chung và của 450h nói riêng. Mọi hàng ghế trước sau đều rất rộng và dỹ nhiên vẫn bọc chất da mềm ôm lưng (Semi-aniline). Cả ghế lái và ghế hành khách phía trước đều có tính năng chỉnh điện 10 hướng, bộ nhớ 3 vị trí, sưởi và làm mát. Hàng ghế sau của Lexus RX 450h, đặc biệt là rộng rãi và thoải mái ở cả không gian đầu, chân và vai, có thể ngả lưng, trượt ghế về phía sau 25 – 50mm để có không gian duỗi thẳng chân. Sự thư giãn trên một hành trình dài của Lexus RX 450h thoải mái hơn hẳn nếu so với Mercedes-Benz GLE hoặc BMW X5. Ngoài ra, RX 450h đặc biệt còn có khẩu độ mở cửa khá lớn, giúp hành khách dễ dàng ra/vào hơn hẳn.

Sự tỉ mẩn trong thiết kế hướng tới chăm sóc con người ở Lexus RX 450h còn là chất âm của hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson Premium 15 loa. Với công nghệ phục hồi nhạc nén Clari-Fi ™ tiên tiến và công nghệ chuyển đổi hiệu quả cao Green Edge ™ và Unity ™, nó mang đến một khoảng rung động ngọt ngào giữa âm trung và cao như rót mật vào tai người nghe.

Lexus RX 450h thể hiện chất “vua” ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung. Chủ nhân của nó là những khách hàng cao cấp, những người thành đạt chủ động trong công việc và sự nghiệp. Và họ có sự phục vụ cực an toàn và mạnh mẽ từ các công nghệ thông minh trên RX 450h. Không cần kể ra các trang bị kiểu phanh ABS.. quá thường. Công nghệ an toàn trên Lexus RX 450h là những thứ thông minh hàng đầu của gói LSS thế hệ 2 gồm những Hệ thống điều khiển hành trình chủ động, Hệ thống an toàn tiền va chạm, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Cảm biến khoảng cách trước/sau, camera 360 độ… Sức mạnh của Lexus RX 450h 2020 là khối động cơ xăng V6, dung tích 3.5L hút khí tự nhiên. Bên cạnh đó, xe còn có 2 mô tơ điện cho tổng công suất tối đa 259 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Nó di chuyển êm ru trên đường thông qua hộp số tự động vô cấp CVT điều khiển điện tử, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Lexus Signature 2021, Lexus

Chiếc xe thứ 3 đem lại niềm hứng khởi nhất với các tay lái trẻ lại là Lexus ES250, chiếc sedan này được coi là mẫu xe hạng sang mà yếu tố chất lượng, tính thể thao và giá cả hợp lý luôn song hành với nhau. Chất sang trọng và năng động của ES250 hơn hẳn đối thủ Mercedes-Benz E-Class ở tính linh hoạt trẻ trung và chất lượng xe Nhật Bản chính gốc. Lexus ES250 đời mới, không chỉ có mức giá cực hấp dẫn nhất (2,5 tỷ) mà ngay cả những trang trí nội thất cũng ngập tràn vật liệu cao cấp, công nghệ hàng đầu và hệ thống an toàn tiên tiến, biến nó trở thành mẫu xe đi “sướng” nhất trong hạng. Di chuyển trên các cùng đèo dốc, Lexus ES 250 lướt cực cân bằng êm ái cho dù liên tục luồn lách ở tốc độ cao. Sự linh hoạt của ES 250 rất phấn khích và thú vị, hơn hẳn các xe cùng hạng có cảm giác lái “già”.

Mặc dù E-Class đã rất đẹp nhưng quá “bóng” và lắm đường cong tròn õng ẹo na ná như dòng xe rẻ C-Class, trong khi đó Lexus ES250 với kiểu dáng thiết kế sắc xảo và tinh tế từng đường lượn, vừa mang đặc trưng của các mẫu xe Lexus, vừa cá tính riêng. Mặt ca-lăng với khoang lưới tản nhiệt hình con suốt mở to bề thế như bức tường. Thiết kế này khiến chiếc xe vững vàng uy lực không thua kém kiểu “mũi đôi” mới của BMW hay Rolls-Royce. Dữ tợn nhất ở phần đầu xe là cụm đèn pha 8 bóng và LED ban ngày sắc như móc câu, tạo ấn tượng với người đối diện. Chạy dọc thân xe là những đường gân dập thành mảng lớn, vừa giúp tăng dáng vẻ mạnh mẽ cơ bắp cho chiếc xe vừa có tác dụng tăng tính khí động học. Cụm đèn hậu LED đặc trưng của Lexus với chữ L cách điệu, giúp chiếc xe được dễ dàng nhận ra ngay cả vào ban đêm. Xe sử dụng bộ Lazang 17 inch, 10 chấu khỏe khoắn. Các nhà thiết kế của Lexus đã làm cho ES250 mới trông thể thao và đắt tiền hơn bằng cách kéo dài kích thước thêm 65mm dài, rộng lên 45mm và hạ thấp chiều cao 5mm. Kéo dãn trục bánh cơ sở tăng thêm 50mm và mở rộng các vòm bánh trước/sau khiến cho ES250 bệ vệ, trường dáng hơn mọi chiếc sedan cỡ trung khác.

Lexus Signature 2021, Lexus

Để chiều chuộng ham muốn hưởng thụ của khách trẻ, nội thất của ES250 choáng ngợp bởi số lượng các chi tiết nội thất và các nút bấm. Cảm giác có quá nhiều thứ để điều khiển và sử dụng vây kín khoang lái cũng như các ghế ngồi. Dỹ nhiên cách bố trí các nút bấm điều khiển, màn hình thiên về phục vụ người lái, bởi ES 250 vốn dành cho các tay lái trẻ trung. Tay lái được bọc da và ốp gỗ cao cấp. Hệ thống giải trí trên xe rất “phê” nhờ hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson, đi kèm với màn hình DVD 8 inch. Dàn lạnh của Lexus luôn là vô địch so với các đối thủ bởi khả năng làm mát nhanh và sâu. Lexus ES250 có điều hòa tự động 3 vùng, giúp người lái và hành khách có thể cá nhân hóa nhiệt đô cho riêng mình. Nội thất xe được bọc da cao cấp, gỗ vân nâu bóng, thảm lông mềm mại phủ kín khoang. Ghế điều chỉnh điện 10 hướng, Vô-lăng của Lexus ES250 còn chiều chủ bằng khả năng “thò thụt” hỗ trợ ra vào xe. Cốp rộng nhất hạng và mở cốp rảnh tay quá tuyệt vời.

Nói về chất máy, Lexus ES250 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.5L, nó sản sinh công suất cực đại 207 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 243Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút, hộp số tự động Direct Shift 8 cấp. Động cơ này cung cấp hiệu suất mượt mà và tinh tế đúng “chất” Lexus chứ không “hỗn” như E-Class của Mẹc do máy nhỏ mô men xoắn lớn. Tuy nhiên ES 250 vẫn có những pha phản ứng lái nhanh hơn, nhờ các thay đổi về nền tảng khung gầm mới và hệ thống treo đã mang lại cho ES250 mới khả năng vận hành thể thao hơn.

Trải nghiệm từng mẫu xe, từng dòng xe Lexus suốt một hành trình “thăng hoa”.. người ta dễ dàng bị say với cảm giác hoà vào câu chuyện của những chiếc xe Lexus đã vượt trên cả sáng tạo, hoàn thiện công nghệ, hòa quyện những thứ xuất sắc nhất ở mọi khía cạnh đối lập cùng song hành. Lexus là những tác phẩm xe hơi có cả chất vận hành hứng khởi và sự thoải mái tuyệt đối, đánh thức mọi giác quan, khiến cho khách hàng Lexus không chỉ lái xe mà còn sở hữu một phong cách sống thời thượng mới.

Lexus Signature 2021, Lexus

Lexus Signature 2021, Lexus

Nguyên Nguyên

Theo CNOTO

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất