Land Rover vừa chính thức ra mắt Defender V8 2021 nhằm cải tiến cho dòng xe 4x4 với khả năng vận hành mạnh mẽ bền bỉ, cùng hai phiên bản đặc biệt khác bao gồm Defender V8 Carpathian và Defender XS.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Land Rover Defender V8 2021 mới thể hiện sự đẳng cấp của chiếc 4×4 cứng cáp nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover và gợi nhớ lại di sản của Land Rovers tám xi-lanh có từ những năm 1970. Động cơ tăng áp V8 mạnh mẽ mới có sẵn trong cả hai kiểu dáng thân xe 90 và 110 và mang lại hiệu suất cao và sự tương tác của người lái mà không ảnh hưởng đến khả năng vượt mọi giới hạn của Defender.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền





Với hệ thống treo và hộp số được điều chỉnh độc đáo, bao gồm lò xo, bộ giảm chấn đặt riêng và Vi sai phía sau chủ động điện tử mới, mang lại khả năng xử lý nhanh nhẹn và hấp dẫn hơn với khả năng kiểm soát thân xe cao hơn – tất cả đều đi kèm với âm thanh đặc trưng của động cơ V8 của Defender 2021.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Sức mạnh đến từ động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít của Land Rover, sản sinh công suất 525 mã lực, mô-men xoắn 625Nm và truyền động thông qua hộp số tự động tám cấp. Defender V8 90 tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 5,2 giây với tốc độ tối đa 240km/giờ)và cung cấp mức tiêu thụ nhiên liệu 14,5lít/100km với lượng khí thải CO2 từ 327g/km.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Khả năng vượt địa hình vượt trội là điểm nổi bật của Defender và động cơ V8 bổ sung thêm một điểm mới hấp dẫn người lái, với việc giới thiệu chế độ Dynamic mới trong hệ thống Phản ứng địa hình – chỉ có trên Defender chạy bằng động cơ V8. Nó giúp người lái xe khai thác đặc tính một cách năng động hơn và khả năng xử lý cân bằng của xe trên đường băng và bề mặt sụt lún. Được thiết kế để trở thành mẫu Defender nhanh nhất từng được sản xuất và hấp dẫn nhất từ trước đến nay, mẫu xe mang lại sự nhanh nhẹn và hấp dẫn vô song đối với người lái.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền


Các thanh chống lật có đường kính lớn hơn và chắc chắn giúp giảm độ vặn thân xe khi vào cua khắc nghiệt, trong khi Vi sai cầu sau chủ động điện tử độc đáo giới thiệu Bộ điều khiển Yaw cho phép kiểm soát tốt trạng thái vào cua của Defender V8 khi xe đạt và vượt quá giới hạn độ bám.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Hệ thống Phản ứng địa hình 2 được nghiên cứu và nâng cấp, mang lại cho Defender V8 một khả năng vận hành nhanh nhẹn, thú vị và nhạy bén hơn. Trong thiết lập này, phản ứng bướm ga chính xác hơn và điều chỉnh riêng cho để Giảm xóc biến đổi liên tục kết hợp với ống lồng hệ thống treo cứng hơn để có thể phản ứng lái ngay lập tức. Hoạt động hài hòa với công nghệ Kiểm soát lực kéo bằng phanh, Hệ thống kiểm soát lực kéo và Bộ điều khiển Yaw mới, Defender V8 nhanh hơn, hấp dẫn hơn và dễ kiểm soát hơn bao giờ hết.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Có thể nhận ra ngay lập tức, Defender V8 với cải tiến thiết kế bên ngoài độc đáo; huy hiệu ngoại thất sản xuất riêng, cụm 4 ống xả đặc biệt và bánh xe hợp kim 22 inch độc đáo với lớp hoàn thiện màu Xám đậm nhám kết hợp để tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe mạnh mẽ nhất trong dòng. Defender V8 còn được nhận diện bằng cùm phanh màu xanh dương Xenon và đĩa phanh 20 inch.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Việc điều chỉnh hệ thống cửa hút và âm thanh ống xả của Defender V8 mang đến âm thanh chân thực và có chủ đích. Được hiệu chỉnh để phù hợp với mọi tình huống lái xe, âm thanh gợi cảm này có thể được tăng cường bằng cách chọn Chế độ Dynamic trong hệ thống Phản hồi địa hình. Khách hàng có ba lựa chọn màu sắc – Xám Carpathian, Trắng Yulong và Đen Santorini – Xám Carpathian và Trắng Yulong với phần mui xe tương phản màu Đen Narvik. Chi tiết ngoại thất Shadow Atlas hoàn thiện vẻ ngoài đặc biệt của Defender V8 Mới.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Phiên bản Defender V8 Carpathian độc quyền mới là sự thể hiện đỉnh cao của hiệu suất, độ bền và thiết kế, đồng thời đại diện cho đỉnh cao của dòng sản phẩm Defender. Được hoàn thiện độc quyền với màu Xám Carpathian, nó được phân biệt bởi mái che, nắp ca-pô tương phản màu Đen Narvik và lần đầu tiên trên Defender Mới, cửa hậu. Các điểm nổi bật về hình ảnh bao gồm hoàn thiện phù hiệu V8 Carpathian Edition đặt làm riêng, thanh kéo màu Satin Black và kẹp phanh màu Xenon Blue đặc biệt.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền


Ngoại thất độc đáo được hoàn thiện bằng Phim bảo vệ Land Rover hoàn thiện nhám. Lớp bọc dựa trên hợp chất nhựa PU có thể tái chế được áp dụng cho thân xe bên ngoài mang lại cho 4×4 một lớp hoàn thiện bán mờ đương đại, đồng thời bảo vệ khỏi mọi thứ từ trầy xước trong bãi đậu xe đến những vết xước do va chạm ngoài đường. Bên trong, Defender V8 Carpathian Edition có những nâng cấp tương tự như động cơ V8, với ghế ngồi hoàn thiện bằng các điểm nhấn bằng da lộn Miko và Robustec, vô lăng bọc Alcantara và ốp bậc cửa phát sáng.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Phiên bản XS mới thay thế Phiên bản First Edition đã từng rất thành công. Được định vị phía trên các mẫu SE, XS có thiết kế ngoại thất và nội thất độc đáo và có sẵn trong cả hai kiểu dáng thân xe 90 và 110. Thiết kế bên ngoài ở phiên bản XS Edition được nhận diện bởi tấm ốp và vòm bánh xe đậm hơn màu thân xe được chế tác riêng, bộ la-zăng hợp kim họa tiết kim cương tương phản kích thước 20 inch đặc biệt được hoàn thiện bằng màu xám nhám. Có sẵn bốn tùy chọn màu ngoại thất: Bạc Silicon, Bạc Hakuba, Xám Gondwana và Đen Santorini.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Tính năng mới cho phiên bản 2022, Defender có sẵn tính năng sạc thiết bị không dây, có tính năng tăng cường tín hiệu để tối ưu hóa khả năng nhận mạng và tín hiệu Wi-Fi. Khả năng kết nối cũng được nâng cấp nhờ sự cải tiến mới nhất của hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro, lần đầu tiên có sẵn thêm tùy chọn màn hình cảm ứng 11,4 inch lớn hơn*. Giao diện kính cong mới lớn hơn 60% so với màn hình tiêu chuẩn, giúp bạn dễ dàng theo dõi các tuyến đường điều hướng hơn. Hệ thống Pivi Pro nhanh chóng và trực quan cung cấp phản hồi ngay lập tức, ngay cả khi khởi động xe lần đầu tiên.

Land Rover ra mắt Defender V8 2021 phiên bản đặc biệt, độc quyền

Khách hàng của Defender X, Defender X-Dynamic và Defender V8 có thể chọn Gói màu Đen mở rộng mới. Nó cung cấp một lớp hoàn thiện Đen bóng cho các tấm trượt phía trước và phía sau, thanh lưới tản nhiệt, bộ hoàn thiện nắp ca-pô, huy hiệu, tấm ốp thân dưới và vòm bánh xe để tạo ra một vẻ ngoài tàng hình và phù hợp cá tính. Để lựa chọn cấu hình và có thể đặt hàng chiếc xe với tính cá nhân hóa riêng cho từng khách hàng, vui lòng vui lòng liên hệ thống đại lý phân phối mới chính hãng và duy nhất thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Land Rover Defender đổi nền tảng vì tranh khách của Discovery

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất