Cùng với logo, Kia cũng công bố slogan mới “Movement that Inspires” (Chuyển động truyền cảm hứng), thay thế cho “The Power to Surprise” (Sức mạnh đến bất ngờ). Kia trình diễn màn bắn pháo hoa và ánh sáng laser rực rỡ phía trên thành phố Incheon, Hàn Quốc. Trong khi logo mới của hãng được thể hiện bằng hàng trăm chiếc drone (thiết bị bay điều khiển từ xa).
Kia cho biết logo mới thể hiện tham vọng trở thành công ty hàng đầu ngành công nghiệp dịch vụ di chuyển bằng cách cải tiến gần như tất cả các khía cạnh kinh doanh. Logo Kia mới đã được xem trước trên mẫu xe Imagine 2019, có thể thấy đường viền hình bầu dục vốn là dấu hiệu đặc trưng của thương hiệu kể từ năm 1994 đã bị loại bỏ.
Theo nhà sản xuất xe Hàn Quốc, logo mới của hãng giống như một chữ ký viết tay với nét chữ liền mạch, không đứt đoạn thể hiện cam kết mang lại “những khoảnh khắc đầy cảm hứng”. “Đối xứng”, “nhịp nhàng” và “vươn lên” là những yếu tố thể hiện tham vọng của Kia.
Sau khi giới thiệu logo và khẩu hiệu mới, Kia sẽ công bố chiến lược mới trong đó có 5 kế hoạch lớn bao gồm các sản phẩm mới như Sportage, K7, Cadenza thế hệ mới. Ngoài ra, còn một mẫu crossover chạy điện hoàn toàn sẽ ra mắt trong năm nay, cùng với một mẫu SUV cỡ lớn cao cấp hơn Telluride. Sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra ngày 14/1 tới.
Nhật Minh
Theo CNOTO