Khi giới thiệu concept Imagine by Kia tại triển lãm Geneva 2019, Kia đã “vô tình” để lộ logo mới sang chảnh hơn hẳn so với hiện giờ. Tua nhanh đến cuối năm 2020, dù không thể kịp ra mắt xe điện mới đi kèm logo trên, Kia vẫn khẳng định hãng sẽ nhanh chóng triển khai logo mới vào tháng 1/2021 cùng chiến dịch “thay máu” hình ảnh thương hiệu toàn diện.
Mang tên Plan Shift, chiến dịch mới theo CEO Kia toàn cầu là Ho Sung Song sẽ đưa vào sử dụng cả logo và slogan mới cùng lúc. Slogan mới của thương hiệu Hàn Quốc, theo báo giới nước này tìm hiểu được thông qua trang Dịch vụ Thông tin Quyền sở hữu trí tuệ (KIPRIS), sẽ là “Phong trào truyền cảm hứng” – “Movement that Inspires”.
Dù trọng tâm chiến dịch mới nhắm tới xe điện và nâng tầm Kia giúp họ rũ bỏ hình ảnh “xe bình dân”, mẫu xe đầu tiên trang bị logo mới lại là một dòng xe đã quen mặt: K7/Cadenza. Hàng loạt tin đồn về việc K7 đổi tên thành K8 đồng thời được sang hóa toàn diện hơn đã xuất hiện tại Hàn Quốc trong vài tuần trở lại đây. Xe có vẻ sẽ ra mắt vào ngay giai đoạn cuối tháng 1/đầu tháng 2 tới.
Trong tương lai, các dòng xe Kia sẽ được chuyển hóa “năng động, phong cách và sáng tạo” hơn bao giờ hết – các yếu tố mà họ phần nào đã đạt được ở các mẫu xe ra mắt gần đây như Telluride, Optima hay Sorento.
Tham khảo: Motor1