Hãng xe sang Anh Quốc Jaguar giới thiệu tới khách hàng Việt hai xe mới bao gồm sedan XF giá từ 3,1 tỷ và SUV F-Pace giá từ gần 3,5 tỷ.

Jaguar, Jaguar XF, Jaguar F-Pace





Tối qua (18/5), Jaguar Việt Nam chính thức giới thiệu hai chiếc XF và F-Pace tới giới truyền thông và khách hàng trong một sự kiện phát trực tuyến. Đây có thể xem là xu hướng mới trong thời gian gần đây sau khi xuất hiện dịch Covid-19.

Jaguar XF

Jaguar XF là mẫu sedan hạng sang cỡ trung, cạnh tranh với bộ ba đối thủ đến từ Đức. Tại Việt Nam, xe bao gồm hai phiên bản XF 2.0 R-Dynamic SE 246 mã lực giá 3,119 tỷ đồng và XF 2.0 R-Dynamic SE 296 mã lực giá 3,499 tỷ đồng.

Jaguar, Jaguar XF, Jaguar F-Pace

Jaguar XF

Xe sở hữu ngoại hình với thiết kế cản trước mới khi các khe hút gió lớn hơn và thấp hơn. Lưới tản nhiệt rộng hơn,thiết kế dạng lưới lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản của Jaguar. Cụm đèn trước LED siêu mỏng mới với đèn ban ngày biểu trưng chữ ‘J’ kép kèm tùy chọn công nghệ đèn LED Pixel. Hệ thống này có khả năng tự động thay đổi theo góc lái, tự động điều chỉnh chùm tia sáng cao để tránh các biển báo giao thông hoặc xe đối diện, tự động thay đổi giữa chiếu xa và chiếu gần.


Nội thất XF tiêu biểu cho thiết kế sang trọng, đương đại và được trang bị công nghệ kết nối mới nhất. Đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch cho cái nhìn trực quan. Hệ thống giải trí Pivi Pro mới với màn hình cảm ứng HD 11,4 inch ở trung tâm bảng điều khiển. Người lái có thể kết nối với hệ thống này thông qua Apple Car Play, Android Auto, Bluetooth… Một số tính năng khác có thể kể đến như hiển thị thông tin lên kính lái HUD, điều hòa tự động, sạc không dây…

Jaguar, Jaguar XF, Jaguar F-Pace

Nội thất Jaguar XF

Về vận hành, hai phiên bản Jaguar XF tại Việt Nam đều sử dụng chung động cơ I4 2.0L Ingenium nhưng cho ra hai mức công suất khác nhau. Trong đó, phiên bản thấp hơn có công suất 246 mã lực (250 PS), sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Phiên bản cao cấp hơn có công suất 296 mã lực (300 PS), sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Cả hai phiên bản này đều trang bị hộp số tự độn 8 cấp.

Jaguar F-Pace

Đây là mẫu SUV đầu tiên của hãng xe Anh quốc, ra đời lần đầu tiên vào năm 2016. Phiên bản nâng cấp của F-Pace được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 4 phiên bản đi kèm giá bán từ 3,5 tỷ đến 5 tỷ đồng.

Jaguar, Jaguar XF, Jaguar F-Pace

Jaguar F-Pace

Thiết kế ngoại thất của chiếc F-Pace từng đoạt giải thưởng cho một mẫu xe SUV hiệu suất cao, với vẻ ngoài gọn gàng, chắc chắn hơn, nổi bật với nắp ca-pô điêu khắc mới với khe hút gió rộng và nhẵn hơn, trên bề mặt chính xác hơn. Nắp ca-pô mới cũng góp phần tăng vẻ ngoài nổi bật hơn khi giảm số lượng cửa gió ở phía trước xe. Bốn bóng đèn LED siêu mỏng mới với đồ họa chữ ‘J’ kép của F-Pace trên đèn định vị ban ngày, tùy chọn công nghệ Pixel LED thông minh cũng có sẵn.

F-Pace có nội thất hoàn toàn mới với thiết kế thanh thoát và tinh tế hơn. Ghế ngồi bọc da hoặc bọc da Luxtec nhiều màu sắc lựa chọn. Ghế mới có đệm rộng hơn, với tùy chọn massage mới và tăng diện tích hoạt động của các chức năng sưởi ấm và làm mát. Hệ thống đèn viền nội thất 10 màu sắc.

Jaguar, Jaguar XF, Jaguar F-Pace

Nội thất Jaguar F-Pace

Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vuốt cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch trong vỏ hợp kim magiê thanh lịch, được điều khiển bởi hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Ốp trang trí được hoàn thiện hoàn hảo, bao gồm vật liệu gỗ và nhôm, xuất hiện.

Xe bao gồm hai tùy chọn động cơ. Trong đó, động cơ xăng 2.0L I4 tăng áp có công suất 246 mã lực. Phiên bản mild hybrid sử dụng động cơ xăng 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít cho công suất 395 mã lực. Cả hai phiên bản đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp, dẫn động bốn bánh.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất