Chiếc sedan hạng sang Jaguar XF 2021 bản nâng cấp (facelift) sẽ có vẻ ngoài hiện đại cùng nhiều trang bị tiện ích cũng như hệ dẫn động tối ưu hơn.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Jaguar XF mới – mẫu xe sedan thể thao nổi bật nhất phân khúc dành cho doanh nhân với thiết kế mới ấn tượng, khả năng vận hành vượt trội tích hợp công nghệ hiện đại nhất

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt





Jaguar XF là một chiếc sedan hạng sang nổi bật nhất phân khúc với ngôn ngữ thiết kế mới tinh tế, khả năng vận hành vượt trội tích hợp cùng những công nghệ hiện đại nhất. Jaguar XF mới sở hữu thay đổi ngoại mục cả về ngoại thất lẫn nội thất và công nghệ, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Ngoại thất của xe được thiết kế lại với những đường nét tươi mới và thể thao lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao F-Type. Điểm nhấn ở đầu xe chính là cụm đèn pha tích hợp đèn chạy ngày kép hình chữ J bắt mắt. Lưới tản nhiệt sở hữu hữu các chi tiết theo hình kim cương mới được mạ crom bề mặt, tạo cho xe thêm vẻ sang trọng.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Nếu khách hàng tìm kiếm sự thể thao, hầm hố thì gói nâng cấp Black Exterior sẽ làm họ hài lòng khi sơn đen bóng các chi tiết mạ crom như lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền cốp, ốp hốc gió hông,…

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt


Jaguar XF mới sẽ có được bảy tùy chọn mâm xe khác nhau, bao gồm cả loại mâm xe năm chấu có thiết kế mới, kích thước 19 inch, được bán ra với hai màu là đen và bạc. Bộ mâm xe 20 inch cũng được mang đến cho mẫu xe này và được sơn đen mờ, kết hợp cùng một số chi tiết đen bóng.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Khoang lái của xe sở hữu một màn hình trung tâm hoàn toàn mới, có kích thước 11,4 inch, được đặt dưới cửa gió điều hòa. Jaguar cho biết phần khung của chi tiết này được làm bằng ma-giê và sơn đen nhám.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Màn hình này được tích hợp công nghệ giải trí Pivi Pro hiện đại nhất của hãng, nổi bật với thiết kế giao diện mới cũng như khả năng cập nhận phần mềm tự động không dây.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Hệ thống đèn nền nội thất sở hữu dãy đèn mỏng phía trên bao bọc lấy khoang lái trong khi dãy đèn phía dưới được hiển thị nhẹ nhàng hơn, mang đến cảm giác thư giãn thông qua hiệu ứng thác nước. Jaguar cung cấp cho xe ba màu nội thất cơ bản là Ebony, Light Oyster và Caraway. Ghế ngồi được gia tăng sự thoải mái bằng đệm, phần sưởi và làm mát được tích hợp bên trong được làm to hơn.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Các tính năng hỗ trợ người lái được Jaguar trang bị tiêu chuẩn cho XF mới gồm hệ thống cảnh báo ra khỏi xe an toàn, camera 3D, cốp điện, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh 12 loa, radio vệ tinh SiriusXM. Công nghệ khử tiếng ồn chủ động cùng hệ thống lọc không khí nâng cao cũng được trang bị trên mẫu sedan sang trọng này.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt


Về phần động cơ, Jaguar XF 2021 tại Việt Nam được bán ra với hai tùy chọn động Ingenium bốn xy-lanh, dung tích 2.0 lít tăng áp hoàn toàn mới, sản sinh công suất cực đại 246 mã lực trên bản R-Dynamic SE (P250) và 296 mã lực trên bản R-Dynamic SE AWD (P300). Bản P250 có sở hữu khả năng tăng tốc lên 100 km/h ở mức 6,5 giây trong khi con số này của bản P300 là 5,8 giây.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF P250 (R-Dynamic SE) sẽ được trang bị kèm hệ dẫn động cầu sau trong khi bản P300 (R-Dynamic SE AWD) được trang bị hệ dẫn động AWD. Cả hai đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Hình ảnh chi tiết Jaguar XF 2021 vừa ra mắt

Jaguar XF R-Dynamic SE 2021 được bán với giá từ 3,119 tỷ đồng trong khi bản cao cấp hơn là R-Dynamic SE AWD 2021 được bán với giá từ 3,499 tỷ đồng.

CTV Khả Hoàng/VOV.VN

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất