Vốn có sức hút lớn nhờ thiết kế phong cách, năng động và nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi, Genesis G70 2021 càng trở nên hấp dẫn hơn so với các đối thủ khi được công bố giá bán chính thức.
Cụ thể, tại thị trường Hàn Quốc, Genesis G70 2021 có giá bán khởi điểm chỉ từ 40,35 – 45,85 triệu won (~ 830-940 triệu VNĐ), rẻ hơn khoảng 70 – 100 triệu VNĐ so với đối thủ Mercedes-Benz C-Class.
Chiếc sedan hạng sang cấp thấp nhất của Genesis sở hữu một loạt trang bị tiện nghi và an toàn đáng nể trong phân khúc, bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch trung tâm tích hợp chức năng cập nhật không dây cho định vị, Genesis CarPay, nhận diện giọng nói, nhận diện chủ xe, camera 360 từ xa, kết nối nhà thông minh, kết nối điện thoại (Apple CarPlay và Android Auto)…
Ngoài ra, Genesis G70 mới còn có cụm đồng hồ hiển thị lớn hơn, dễ đọc hơn, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh và kính cách âm ở kính chắn gió và các cửa sổ phía trước giúp cabin yên tĩnh hơn.
Về công nghệ an toàn, Genesis G70 2021 được trang bị rất nhiều hệ thống hỗ trợ như cảnh báo tiền va chạm phía trước, hỗ trợ và cảnh báo điểm mù, cảnh báo an toàn trước khi mở cửa xe, hỗ trợ tránh va chạm phía sau, ga tự động kết hợp định vị, hỗ trợ theo dấu làn đường, hệ thông phanh đa va chạm thông minh, cảnh báo quên hành khách sau xe, đèn dẫn đường…
Về thiết kế, bước sang bản cập nhật 2021, Genesis G70 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới mang đến cho chiếc sedan một diện mạo đặc biệt thể thao. Xe có lưới tản nhiệt hình kim cương cỡ lớn chiếm toàn bộ đầu xe cùng cặp đèn pha “Quad Lamps” mới nhất của hãng, cản trước hầm hố hơn và nắp ca-pô mạnh mẽ với những đường dập nổi to bản. Đèn hậu cũng là kiểu Quad Lamps.
Đáng chú ý, Genesis cung cấp tới 14 lựa chọn sơn ngoại thất cho G70 mới, trong đó có màu Sedona Brown và Tasman Blue với lớp hoàn thiện ánh kim loại, cùng Verbier White, Melbourne Grey và Bond Silver sơn mờ độc quyền cho G70.
Đối với hệ truyền động, tại Hàn Quốc, Genesis G70 2021 vẫn có 3 phiên bản động cơ như trước gồm máy xăng 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, máy xăng V6 3.3L và động cơ dầu diesel tăng áp 2.2L. Cả ba đều có Chế độ lái Sports+ được làm mới giúp lập trình động cơ và hộp số trở nên mạnh mẽ hơn.
Trong khi đó, phiên bản động cơ V6 sẽ được trang bị hệ thống ống xả đi kèm van chủ động Variable Exhaust Valve System để đem đến âm thanh đanh hơn. Hệ dẫn động Dynamic AWD giờ đây cũng có thêm chế độ Drift dành cho dân mê “đốt lốp”.