Tại Việt Nam, Genesis G80 Sport được nhập về số lượng khá ít, chủ yếu phục vụ cho các nhân viên ngoại giao Hàn Quốc, sau một thời gian sử dụng sẽ thanh lý. Bản G80 tiêu chuẩn ít được ưa chuộng. G80 trải qua hai thế hệ, xe trong bài thuộc thế hệ đầu tiên, đời 2018.
Thương hiệu hạng sang của Hyundai vẫn chưa phải là cái tên phổ biến ở Việt Nam.
Tại Việt Nam, Genesis G80 Sport được nhập về số lượng khá ít, chủ yếu phục vụ cho các nhân viên ngoại giao Hàn Quốc, sau một thời gian sử dụng sẽ thanh lý. Bản G80 tiêu chuẩn ít được ưa chuộng. G80 trải qua hai thế hệ, xe trong bài thuộc thế hệ đầu tiên, đời 2018.
Thương hiệu hạng sang của Hyundai vẫn chưa phải là cái tên phổ biến ở Việt Nam.
Đầu xe có thiết kế thể thao, khỏe khoắn với lưới tản nhiệt to bản, tạo điểm nhấn bởi viền màu đồng. Hốc gió lớn tách biệt 3 phần.
Đầu xe có thiết kế thể thao, khỏe khoắn với lưới tản nhiệt to bản, tạo điểm nhấn bởi viền màu đồng. Hốc gió lớn tách biệt 3 phần.
Cụm đèn pha Full LED với dải đèn ban ngày hình chữ C kéo dài, phía bên trong cũng xuất hiện chi tiết màu đồng tạo cảm giác sang trọng.
Cụm đèn pha Full LED với dải đèn ban ngày hình chữ C kéo dài, phía bên trong cũng xuất hiện chi tiết màu đồng tạo cảm giác sang trọng.
Màu sơn đen Victoria nguyên bản được thay thế bằng màu đỏ nhám thông qua phương pháp dán decal. Tổng thể, xe dài 4.990 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.480 mm và chiều dài cơ sở 3.010 mm. Kích thước này tương đương phân khúc BMW 5-Series, Audi A6, Mercedes E-Class hay Cadillac CTS.
Màu sơn đen Victoria nguyên bản được thay thế bằng màu đỏ nhám thông qua phương pháp dán decal. Tổng thể, xe dài 4.990 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.480 mm và chiều dài cơ sở 3.010 mm. Kích thước này tương đương phân khúc BMW 5-Series, Audi A6, Mercedes E-Class hay Cadillac CTS.
Đuôi xe trang bị bộ khuếch tán gió ở cản sau đi kèm 4 ống xả. Cụm đèn hậu cũng dạng LED.
Đuôi xe trang bị bộ khuếch tán gió ở cản sau đi kèm 4 ống xả. Cụm đèn hậu cũng dạng LED.
Bộ la-zăng đa chấu kích thước 19 inch màu bạc, phía bên trong trang bị hệ thống treo thể thao CDC (Continuous Damping Control – kiểm soát giảm chấn liên tục).
Bộ la-zăng đa chấu kích thước 19 inch màu bạc, phía bên trong trang bị hệ thống treo thể thao CDC (Continuous Damping Control – kiểm soát giảm chấn liên tục).
Nội thất trang bị nhiều công nghệ và tiện nghi. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nút rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Táp-lô và táp-pi xuất hiện chi tiết làm từ carbon tạo điểm nhấn.
Nội thất trang bị nhiều công nghệ và tiện nghi. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nút rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Táp-lô và táp-pi xuất hiện chi tiết làm từ carbon tạo điểm nhấn.
Ở trung tâm là màn hình cảm ứng đa thông tin 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Một số trang bị an toàn có trên xe bao gồm 9 túi khí, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn pha thông minh, tự động phanh khẩn cấp khi phát hiện chướng ngại vật.
Ở trung tâm là màn hình cảm ứng đa thông tin 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Một số trang bị an toàn có trên xe bao gồm 9 túi khí, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn pha thông minh, tự động phanh khẩn cấp khi phát hiện chướng ngại vật.
Ghế bọc da đục lỗ thông hơi, ghế lái chỉnh điện 16 hướng, ghế phụ 12 hướng, trang bị hệ thống sưởi và làm mát. Trần xe có cửa sổ trời panorama.
Ghế bọc da đục lỗ thông hơi, ghế lái chỉnh điện 16 hướng, ghế phụ 12 hướng, trang bị hệ thống sưởi và làm mát. Trần xe có cửa sổ trời panorama.
Hàng ghế phía sau có không gian và độ ngả thoải mái. Giữa hai ghế có bệ tì tay kèm các nút chỉnh âm lượng, rèm cửa, sưởi/làm mát ghế và hướng ghế.
Hàng ghế phía sau có không gian và độ ngả thoải mái. Giữa hai ghế có bệ tì tay kèm các nút chỉnh âm lượng, rèm cửa, sưởi/làm mát ghế và hướng ghế.
Hệ thống âm thanh vòm của Lexicon với 17 loa hiệu suất cao đi kèm công nghệ khôi phục âm thanh Quantum Logic Surround và Clari-Fi.
Hệ thống âm thanh vòm của Lexicon với 17 loa hiệu suất cao đi kèm công nghệ khôi phục âm thanh Quantum Logic Surround và Clari-Fi.
G80 Sport 2018 lắp động cơ Lambda II T-GDI 3,3 lít V6 tăng áp kép, công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Thông qua hộp số tự động 8 cấp, xe tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Tại Mỹ, G80 Sport thế hệ đầu có giá từ 55.250 USD cho phiên bản động cơ 3.3T, đối với phiên bản động cơ 3.8 và 5.0, mức giá lần lượt là 44.250 và 57.000 USD.
G80 Sport 2018 lắp động cơ Lambda II T-GDI 3,3 lít V6 tăng áp kép, công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Thông qua hộp số tự động 8 cấp, xe tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Tại Mỹ, G80 Sport thế hệ đầu có giá từ 55.250 USD cho phiên bản động cơ 3.3T, đối với phiên bản động cơ 3.8 và 5.0, mức giá lần lượt là 44.250 và 57.000 USD.
Minh Quân