Năm 2020, Audi AG tiếp tục có những hoạt động chuyển dịch sang các giải pháp công nghệ di chuyển sạch vững bền, đặc biệt là xe thuần điện. Mẫu xe Audi e-tron (gồm cả e-tron Sportback) đã có doanh số tăng đáng kể so với năm 2019, đạt mức tăng trưởng 79,5% với 47.324 xe bán ra trong năm 2020. Audi e-tron hiện là mẫu xe điện cao cấp bán chạy nhất trong số các nhà sản xuất từ Đức. Đối thủ chính của Audi e-tron là Mercedes EQC và phải đến tháng 11/2020 thì BMW mới giới thiệu chiếc BMW iX tham gia cạnh tranh trong phân khúc này.
Trong khi giấu nhẹm các số liệu chi tiết về từng dòng xe, thì Audi không quên nhấn mạnh đến sự tăng trưởng của dòng xe Audi Q3 (tăng 18,1%) và Audi A6 (tăng 11,8%). Các mẫu xe hiệu năng cao Audi RS cũng tăng trưởng 16,1% với hơn 29.300 xe RS được bán ra trong năm 2020.
Trung Quốc là thị trường khu vực lớn duy nhất mà Audi có mức tăng trưởng trong năm 2020, trong khi tất cả các khu vực khác đều bị sụt giảm đáng kể. Có thể nói thị trường Trung Quốc đã “cứu cánh” cho Audi trong năm qua để không bị rơi vào tình trạng sụt giảm thê thảm!
Với 727.358 xe Audi đến tay khách hàng Trung Quốc năm 2020 giúp đạt tăng trưởng 5,4%. Các dòng xe Audi tăng trưởng ở thị trường này là Q2 (+33,8%), A6 9+41,1%), A7 (142,1%) và A8 (13,8%).
Tại Mỹ, có 186.620 xe Audi được bán ra năm 2020, sụt giảm 16,7%. Tại châu Âu, doanh số Audi sụt giảm 19,5% với tổng cộng 619.723 xe đến tay khách hàng trong năm qua.