Mitsubishi Attrage phiên bản cao cấp nhất CVT Premium chính thức xuất hiện tại đại lý sau khoảng 1 tháng ra mắt online. Mẫu sedan hạng B tập trung chủ yếu vào nâng cấp trang bị nên phần thiết kế, kích thước và thông số động cơ vẫn được giữ nguyên.
Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021 sử dụng hệ thống đèn pha và dải đèn ban ngày dạng LED. Đèn pha thêm tính năng tự động bật/tắt được đánh giá cao cho “tài non”. Tuy nhiên, cụm đèn sương mù vẫn chỉ là dạng halogen thông thường thay vì LED như hai đối thủ cùng phân khúc là Toyota Vios và Honda City. Đèn hậu dạng LED kết hợp halogen. Bộ vành trên phiên bản Premium vẫn giữ nguyên kích thước và thiết kế như hai phiên bản thấp hơn nhưng được hoàn thiện dạng hai tông màu mới.
Để tăng tính tiện nghi, liên doanh Nhật Bản đã trang bị cho Attrage Premium tính năng gạt mưa tự động, điều mà các đối thủ trong cùng phân khúc vẫn chưa có. Tuy nhiên gương vẫn chỉ là chống chói chỉnh cơ.
Thiết kế tổng thể của nội thất không có sự khác biệt nào và mẫu sedan hạng B của Nhật vẫn ưu tiên sự rộng rãi, thực dụng cho người mua xe lần đầu.
Trên vô-lăng của xe được tích hợp các phím bấm chức năng cho hệ thống âm lượng, đàm thoại rảnh tay, ga tự động như phiên bản CVT.
Toàn bộ ghế ngồi được bọc da màu đen, xen kẽ là đường chỉ trắng nhằm tăng điểm nhấn. Tuy nhiên ghế vẫn chỉnh cơ. Hãng xe Nhật bổ sung thêm hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho ghế phụ (trước đây chỉ ghế lái). Mặc dù sở hữu kích thước ngắn hơn nhưng chiều dài cơ sở lại ngang ngửa Toyota Vios nên khoang nội thất của Mitsubishi Attrage vẫn rất rộng rãi.
Màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh phát qua 4 loa.
Điều hòa trên Mitsubishi Attrage CVT Premium là loại tự động 1 vùng.
Bên dưới bảng điều khiển trung tâm là nơi đặt khay để cốc và cổng USB.
Dung tích cốp của Mitsubishi Attrage là 450 lít, “khiêm tốn” hơn các đối thủ là Toyota Vios (506 lít), Honda City (521 lít) nhưng nhỉnh hơn Hyundai Accent (387 lít). Người dùng không thể gập hàng hai để tăng diện tích chứa đồ.
Động cơ xe vẫn giữ nguyên, là máy 1,2 lít, công suất 78 PS và mô-men xoắn 100 Nm, kết hợp số tự động vô cấp (CVT). Hệ thống an toàn được bổ sung trên bản Premium bao gồm cân bằng điện tử (ASC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) bên cạnh các trang bị an toàn khác có sẵn như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, camera lùi và túi khí cho hàng ghế trước.
Mitsubishi Attrage CVT Premium là xe nhập khẩu Thái Lan. Giá của bản này là 485 triệu, cao hơn 25 triệu đồng so với bản CVT tầm trung và 110 triệu đồng so với bản MT.
Trong phân khúc xe hạng B, Toyota Vios vẫn được đánh giá là thế lực về doanh số dù để Honda City và Hyundai Accent vượt qua trong 2 tháng đầu năm vì có sự giao thoa giữa 2 bản cũ/mới. Đây cũng là một cơ hội để các mẫu xe ở nửa dưới bảng xếp hạng vươn lên bằng những gói “full option” như Mitsubishi Attrage.