Với nhiều ưu điểm vượt trội, các mẫu xe Crossover gầm cao đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam. Doanh số của dòng xe này tăng trưởng một cách ấn tượng, đặc biệt là những cái tên như xe Mazda CX5, xe Honda CRV và Mitsubishi Outlander 2019.





Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Xe là sự lựa chọn đáng quan tâm đối với khách hàng mong muốn tìm kiếm một chiếc Crossover thực dụng, giá thành hợp lý đi kèm khả năng vận hành ấn tượng.

  1. Mitsubishi Outlander 2019 giá bao nhiêu? Khuyến mãi? 
  2. Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2019 7 chỗ lắp ráp tại Việt Nam
    1. Ngoại thất xe Outlander 2019
    2. Nội thất xe Outlander 2019
    3. Tiện nghi trang bị trên xe
    4. Chế độ vận hành
    5. An toàn và an ninh
    6. Đánh giá người dùng

Mitsubishi Outlander 2019 giá bao nhiêu? Khuyến mãi? 

Giá xe Outlander 2019 mới nhất (ĐVT: Triệu đồng)
Phiên bản Outlander 2.0 CVT Outlander 2.0 CVT Premium Outlander 2.4 CVT Premium
Giá bán 808 909 1049
Khuyến mại Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Giá xe Outlander lăn bánh tham khảo (ĐVT: Triệu đồng)
Hà Nội 932 1045 1202
TPHCM 907 1018 1172
Các tỉnh 898 1009 1163

(*) Ghi chú : Giá xe Outlander 7 chỗ lăn bánh tham khảo chưa bao gồm khuyến mãi giảm giá trong tháng 11/2020


Màu xe: Đỏ, Đen, Trắng, Xám và Ghi.

Mua xe Outlander 2019 trả góp: Trả trước từ 15%, LS từ 7.5%/năm, Thời gian vay lên tới 7-8 năm.

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2019 7 chỗ lắp ráp tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander lần đầu tiên xuất hiện tại đất nước quê nhà Nhật Bản vào năm 2001 dưới cái tên Mitsubishi Airtrek, đến năm 2003, xe đổi tên thành Outlander như ngày nay. Hiện diện ở nhiều quốc gia và đạt được nhiều thành công lớn, tại Việt Nam Outlander là quân bài chiến lược vô cùng quan trọng của Mitsubishi khi xe thường xuyên là mẫu bán chạy nhất trong tháng của hãng. Mitsubishi Outlander 2019 là đối thủ của những tên tuổi lớn tại Việt Nam như xe Honda CRV, Hyundai Tucson, Mazda CX5.

Thông số kỹ thuật Outlander 2.0 CVT Outlander 2.0 CVT Premium Outlander 2.4 CVT Premium
Số chỗ ngồi 07 07 07
Kích thước DxRxC (mm) 4,695 x 1,810 x 1,710 4,695 x 1,810 x 1,710 4,695 x 1,810 x 1,710
Chiều dài cơ sở (mm) 2670 2670 2670
Khối lượng không tải (kg) 1425 1425 1530
Động cơ Mivec 2.0L Mivec 2.0L Mivec 2.4L
Công suất cực đại (hp) 145 145 167
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 196 196 222
Hộp số Số tự động vô cấp Số tự động vô cấp Số tự động vô cấp
Cỡ la – zăng (inch) 18 18 18

Ngoại thất xe Outlander 2019

Mitsubishi Outlander 2019 không có quá nhiều thay đổi ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là các chi tiết mạnh mẽ, trẻ trung của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cùng kích thước tổng thể 4,695 x 1,810 x 1,710 mm và chiều dài trục cơ sở đạt 2,670 mm.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi


Đầu xe có lẽ là phần thu hút nhất của Outlander với sự phá cách trong thiết kế 2 thanh ngang mạ Crom lớn và logo Mitsubishi nằm chính giữa rất đồng bộ.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Cụm đèn trước kết hợp với 2 thanh ngang này tạo thành hình chữ X độc đáo theo đúng phong cách Dynamic Shield.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Thân xe thu hút mọi ánh nhìn với dải kim loại kéo dài từ trụ A tới trụ D liền mạch khá sang trọng. Các đường dập nổi được bố trí một cách hợp lý giúp xe nhìn ngang càng trở nên hài hòa hơn.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Bộ mâm kích thước 18 inch đa chấu như mảnh ghép cuối cùng để góp thêm phong thái thể thao cho Mitsubishi Outlander 2019 7 chỗ.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Đuôi xe càng nhìn càng cảm nhận thấy sự chỉn chu, tỉ mỉ nơi Mitsubishi.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Đèn hậu dạng LED, các thanh mạ crom sáng bóng nối liền 2 cụm đèn, ở giữa là logo Mitsubishi. Cản sau cũng được thiết kế cẩn thận tạo cảm giác rất chắc chắn, vững vàng.

Nội thất xe Outlander 2019

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào khoang nội thất đó là sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu, vẫn gây ấn tượng khá trọn vẹn với cảm giác hài hòa. Ngoại trừ phiên bản 2.0L giá rẻ nhất sử dụng chất liệu nỉ, 2 phiên bản còn lại đều được trang bị da cao cấp trên hầu khắp các chi tiết.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Đáng chú ý là ở thế hệ 2019 Mitsubishi Outlander đã cải tiến nên cả 3 phiên bản đều có 7 chỗ ngồi, một ưu điểm rất lớn giúp Outlander cạnh tranh với cả mẫu xe Innova của Toyota.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Ở 2 phiên bản đắt tiền ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60/40 và trượt 250mm và hàng ghế thứ 3 có thể gập 50/50 để gia tăng không gian trong trường hợp cần thiết. Ở phiên bản 2.0 CVT tiêu chuẩn thì ghế chỉ được bọc nỉ và ghế lái chỉnh cơ 6 hướng.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Vô lăng xe được Mitsubishi chăm chút khi được bọc da cẩn thận, tích hợp nhiều nút bấm và có thể điều chỉnh độ nghiêng tiện lợi. Ngoài ra các chi tiết khác như bảng taplo, cần số được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng vẫn đảm bảo hài hòa, đẹp mắt.

Tiện nghi trang bị trên xe

Mitsubishi Outlander 2019 lắp ráp tại Việt Nam được trang bị các tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng đi kèm 4 cửa gió, có một điểm trừ xe là hàng ghế sau không có cửa gió. Một bất cập gây nhiều khó chịu khi Việt Nam ta là nước nhiệt đới có mùa hè rất nóng nực và sự thiếu sót này sẽ khiến cho việc làm mát chậm hơn nhiều.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Ngoài ra các trang bị tiện nghi ở hạng mục khác của xe khá đầy đủ, có thể kể đến như hệ thống âm thanh giải trí với 6 loa chất lượng cao được bố trí trên cửa ra vào (Ngoại trừ phiên bản 2.0 CVT tiêu chuẩn chỉ được trang bị 4 loa). Màn hình cảm ứng trung tâm sắc nét hiển thị các thông tin kết nối Bluetooth/AUX/USB, radio AM/FM, đầu đọc đĩa DVD, chìa khóa thông minh đi kèm khởi động bằng nút bấm.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Đặc biệt là các trang bị cao cấp như hệ thống rửa đèn pha, cảm biến gạt mưa tự động, cảm biến điều khiển đèn pha được trang bị cho hai phiên bản cao cấp.

Chế độ vận hành

Động cơ Mitsubishi Outlander 2019 có sự cải tiến lớn. Ở thế hệ này xe được trang bị 2 loại động cơ kiểu 4 xilanh, dung tích 2.0 – 2.4 lít với công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC độc quyền của Mitsubishi (ứng dụng trên Triton 2020, xe Mirage 2020 và Attrage 2020 thế hệ mới) mang tới công suất cực đại đạt 145 – 167 mã lực và momen xoắn cực đại 196 – 222Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp hiện đại.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Ngoài ra, Mitsubishi còn trang bị cho Outlander hệ thống treo trước kiểu MacPherson với thanh cân bằng và hệ thống treo sau đa liên kết với thanh cân bằng hoạt động khá tốt. Các chi tiết kết hợp với nhau hài hòa khiến xe vận hành mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

An toàn và an ninh

Đây chính là điểm mạnh vượt trội của Outlander khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc. Xe vinh dự đoạt chứng nhận 5 sao an toàn từ tổ chức uy tín Euro Ncap.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Xe 7 chỗ Mitsubishi

Các tính năng an toàn được trang bị có thể kể đến như hệ thống 7 túi khí (2 túi khí ở phiên bản 2.0 CVT), phanh đĩa ở cả 4 bánh với công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, cân bằng điện tử ASC, chống tăng tốc ngoài kiểm soát, hệ thống chống trộm.

Ngoại trừ túi khí, tất cả các tính năng hỗ trợ và an toàn đều được trang bị giống nhau trên tất cả các phiên bản của Outlander 2019. Một sự nỗ lực đáng ghi nhận tới từ Mitsubishi !

Đánh giá người dùng

Anh Nguyễn Tuấn Minh nhận định trên Vnexpress.vn: “ Tôi đang đi xe nhập bản 2.0 CVT. Xe chạy phải nói là không có điểm chê với mức giá này. Đầm chắc, cách âm tốt. Nội thất hơi kém sang so với các đối thủ như CX5 hay CR-V tuy nhiên cảm giác lái vượt trội. Chạy đường phố rất êm và cách âm tốt, quay đầu thì rất tuyệt. Chạy cao tốc trên 80km thì rất êm và mượt. Điều hoà không phải là vấn đề vì hệ thống điều hòa của MIT rất tuyệt. Tổng kết lại là 8,5/10”

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Ngoài ưu đãi hàng chục triệu đồng, Mitsubishi tặng thêm bộ lọc không khí Panasonic Nanoe-X ở tất cả các dòng xe.

Xem chi tiết: Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Trong tháng 6/2021, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát Nanoe X lọc không khí và khử mùi.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi”.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát…

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mẫu xe thể thao trứ danh Mitsubishi Lancer Evo XI của thương hiệu ba viên kim cương Nhật Bản đã được dựng lại như một phiên bản mới 2023, với thiết kế hiện đại, thể thao cực "hút mắt".

Xem chi tiết: Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mitsubishi Lancer EVO XI - Quá đẹp nhưng không được sản xuất, nhiều fan Việt tiếc nuối

Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Loạt xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Dàn xe Mitsubishi Pajero cứu thương về nước

Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất