hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Cách đây ít lâu, hãng xe siêu sang Rolls Royce đã hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Hermes tạo ra một chiếc Phantom vô cùng sang trọng và độc nhất, dành riêng cho một doanh nhân Nhật Bản có tên là Yusaku Meazawa. Vị tỷ phú người Nhật, đồng thời là người sáng lập ra công ty thời trang Zorotown, với tổng số tài sản theo Bloomberg ước tính lên đến 3,6 tỷ USD, ông cũng là người đã từng gây chú ý khi tuyển bạn đồng hành trên khắp thế giới cùng ông đi du hành Mặt Trăng vào năm 2023. Mẫu xe siêu phẩm này nhanh chóng gây chú ý từ màu sơn cho đến nội thật bắt mắt được lấy cảm hứng từ gốm cổ Nhật.

hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Trên thực tế, Yusaku Meazawa là người khá đam mê những chiếc siêu xe hào nhoáng, được biết hiện tại bộ sưu tập xe của ông gồm một chiếc Bugatti Chiron có trị giá 2,9 triệu USD, một chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cực hiếm với giá trị 1,8 triệu USD và một chiếc Aston Martin One-77. Không chỉ thế, được biết Yusaku cũng đang chờ được giao chiếc xe Hypercar Aston Martin Valkyrie với mã lực 1000, ước tính trị giá lên đến 3 triệu USD. Ngoài ra, Yusaku cũng từng sở hữu một chiếc Pagani Zonda màu tím, chiếc xe nổi tiếng mà ông thường gọi là Zonda Zozo, đây cũng là chiếc xe đã bị hư hại trong vụ tai nạn va chạm với Mayback 62S ở Tokyo vào năm 2016. Tuy nhiên, hiện không có thông tin gì về việc Yusaku có còn giữ lại chiếc xe hay không.

hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Vì thế đối với chiếc xe mới nhất này, Yusaku được cho là đã khởi đầu sự hợp tác độc đáo giữa hãng xe Rolls Royce và hãng thời trang Hermes để tạo ra một trong những chiếc Phantoms độc đáo và thanh lịch nhất từ trước đến nay.

Quảng cáo

hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Theo đó, chiếc Phantom Oribe là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa màu xanh lá cây đậm và màu kem, đây là 2 màu được cho là lấy cảm hứng từ màu men của các món gốm sứ Oribe Nhật Bản thời cổ đại mà Yusaku đã sưu tầm. Yusaku cũng được biết đến là một người yêu thích màu xanh lá cây đến mức ông từng sử dụng để sơn ngoài chiếc máy bay tư nhân của mình.

hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Về phần nội thất, chiếc xe sử dụng da Enea Green mềm màu xanh lá bọc hầu hết mọi vật dụng bên trong từ vô-lăng, cần số, ốp cửa,… đến cả các nút bấm điều khiển điều hoà. Bên cạnh đó, chất liệu da này cũng được bọc tỉ mỉ ở một số bộ phận khó thấy hơn như ngăn đựng găng tay và lót khoang hành lý, ngăn mát đựng rượu champange,…

hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Phần táp lô là một màn hình điện tử kéo dài không chỉ từ phần người lái mà còn đến cả khu vực của ghế phụ. Những bộ phận ốp gỗ được làm bằng loại gỗ óc chó Royal Walnut sơn thủ công và các chi tiết hình vẽ được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của hoạ sĩ người Pháp Pierre Peron, người chịu trách nhiệm cho các tác phẩm được in thêu trên những chiếc khăn lụa mang tính biểu tượng của Hermes. Ngoài ra, lần đầu tiên trên một chiếc xe Rolls Royce, tấm vải Hermes “Toile H” được dùng để bọc tay vịn cửa, bảng điều khiển trung tâm và cả phần đầu xe. Bên cạnh đó, Hermes cũng tận dụng các kỹ thuật của riêng mình để hoàn thiện chiếc xe, chẳng hạn như kỹ thuật khâu và sơn viền nổi tiếng của hãng.

hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Tuy nhiên, ông cũng đã bỏ qua chi tiết cực kỳ thú vị trên trần xe của những chiếc Rolls Royce được gọi là twinkling Starlight Headliner. Chúng ta đều biết rằng trên trần xe của những chiếc Rolls Royce thường có các hoạ tiết sao lấp lánh để tạo cảm giác người ngồi có thể ngắm sao trong cả chiếc xe, nhưng dường như Yusaku không hứng thú với điều này.





Quảng cáo

hợp tác, Hermes, Yusaku Meazawa, kết hợp, Phamtom Oribe, Robbreport

Giám đốc điều hành Rolls Royce, Torsten Muller Otvos chia sẻ rằng Phamtom Oribe là chiếc xe đại diện cho bước ngoặt trong việc hợp tác giữa 2 công ty nổi tiếng lâu đời trong 2 lĩnh vực khác nhau. Trước đó vào năm 2008, 2 công ty đã từng hợp tác tạo ra một chiếc Phantom màu xám độc nhất dành cho khách sạn Four Seasons George V ở Paris. Hiện giá trị của chiếc xe Phantom Oribe vẫn chưa được công bố.

Theo Robbreport

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất