Liệu một chiếc Roll-Royce Cullinan được sản xuất đặc biệt cho Phó chủ tịch mảng kỹ thuật Google sẽ có điểm gì khác biệt?

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Khách hàng của Roll-Royce đều là những người vô cùng cá tính và đặc biệt giàu có. Chính vì vậy mà mỗi mẫu xe Roll-Royce lăn bánh trên đường đều mang những đặc điểm cá nhân hóa có một không hai, khiến bất kỳ ai cũng hào hứng khám phá. Mẫu xe mới nhất trong bộ sưu tập xe của Roll-Royce là một đơn đặt hàng từ Ben Sloss – Phó chủ tịch mảng kỹ thuật Google.

Ben Sloss có thâm niên làm việc 17 năm tại Google, hiện anh đang giữ vị trí Phó chủ tịch mảng kỹ thuật của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới này. Phó Chủ tịch Google, Benjamin Sloss Treynor sở hữu bộ sưu tập siêu xe giá hàng chục triệu đô với những cái tên như; Ferrari, McLaren hay Lamborghini… Chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập của anh là một chiếc Cullinan Black Badge với màu sắc và thiết kế mô phỏng lại chiếc xe đua đường trường mà anh và vợ từng có dịp cầm lái trong quá khứ.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Màu sắc chủ đạo trên chiếc Rolls-Royce Cullinan này là xanh thẫm (Pikes Peak Blue) và vàng. Sắc xanh đặc biệt bao phủ toàn bộ thân xe, phối hợp khá hài hòa với những chiếc tiết ốp đen của nó. Chạy dọc thân là đường chỉ coachline danh tiếng màu vàng sáng. Mẫu Cullinan này cũng được trang bị các kẹp phanh cùng tông vàng nổi bật.

Cách xử lý màu sắc tinh tế này tiếp tục được sử dụng bên trong nội thất chiếc SUV siêu sang. Các ghế da đều có màu xanh navy cao cấp cùng những đường chỉ trang trí vàng tương phản. Đặc biệt, hốc để đồ ở 2 bên cửa và hốc đồng hồ lại sử dụng màu vàng, góp phần tạo nên nét nổi bật khi bước vào khoang hạng sang.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Nếu như Rolls-Royce Cullinan lắp động cơ V12 dung tích 6.75L tăng áp kép (twin-turbo) cho công suất tối đa 561 mã lực (570PS) và mô-men xoắn cực đại 850Nm thì bản Black Badge còn mạnh mẽ hơn. Bản này sử dụng động cơ V12 6.0 L, cho công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD. Với sức mạnh này, Cullinan tăng tốc từ 0 – 100km/h trong chưa đầy 4,8 giây khi mang trọng lượng nặng hơn 2,6 tấn. Vận tốc tối đa bị giới hạn ở mức 250 km/h.

Rolls-Royce Cullinan được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén với các giảm xóc thích ứng được điều khiển bằng máy tính với hàng triệu phép tính mỗi giây để đáp ứng phù hợp với từng điều kiện hoạt động của xe. Ngoài ra, hệ thống treo tự động hạ chiều cao 40mm khi chủ xe đến gần giúp chủ nhân vào xe dể dàng hơn. Theo Rolls-Royce, Cullinan có khả năng lội nước lên đến 540mm.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Khác với những người anh chị em trong gia đình xe Rolls-Royce vốn mang những cái tên rất ma mị như: Ghost, Phantom hay Wraith, riêng Cullinan được đặt theo tên của viên kim cương lớn nhất trên thế giới được tìm thấy, hiện nay Cullinan đã trở thành “viên kim cương” trong thế giới xe SUV sang trọng đúng như tên gọi của nó – Shine bright like a diamond!

Tất nhiên, hãng siêu sang Anh Quốc không hề đề cập đến chi phí cho mẫu xe nói trên. Tuy nhiên, bản thân phiên bản Cullinan Black Badge đã có giá khởi điểm từ 400.000 USD. Nên phiên bản này có thể có giá gấp đôi con số trên.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản đặc biệt dành riêng cho phó chủ tịch Google

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất