Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom II Hadar độc nhất vô nhị tại Việt Nam này hiện đang cùng chủ nhân sống ở thủ đô Hà Nội.

Vào năm 2014, Rolls-Royce ra mắt bộ sưu tập Suhail Collection nhằm vinh danh Ibn al-Haitham – nhà toán học, nhà thiên văn học, nhà triết học Ả Rập ở thế kỷ thứ 10. Suhail là tên một chòm sao đã truyền cảm hứng làm khoa học cho Ibn al-Haitham.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành





Suhail Collection là bộ sưu tập xe bespoke dành riêng cho khu vực Trung Đông, gồm 4 mẫu xe Wraith, Ghost, Phantom, Phantom Drophead Coupe.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành

Vào khoảng cuối tháng 11/2018, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II Hadar độc nhất thế giới được đưa về Việt Nam đã khiến giới chơi xe trong nước xôn xao. Đây là chiếc xe siêu sang thuộc bộ sưu tập Suhail được ra mắt vào năm 2015 và áp dụng cho các mẫu xe Phantom, Ghost cũng như Wraith với số lượng giới hạn.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành

Rolls-Royce Phantom II Hadar sở hữu nước sơn màu bạc ánh trăng có tên gọi là Moonstone Pearl. Đây là màu sơn rất đặc biệt với một chút ánh xanh nhẹ khi nhìn ngoài trời nắng, thêm vào đó là một lớp nhũ lóng lánh tạo cảm giác như một bầu trời sao thu nhỏ trên thân xe. Phần đầu xe vẫn nổi bật với biểu tượng Spirit of Ecstacy bằng Polycarbonate, có thể phát sáng mỗi khi trời tối.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành


Ngoài màu sơn ngoại thất đặc biệt, Rolls-Royce Phantom II Hadar còn sở hữu đường Coachline kép chạy dọc thân xe cùng với biểu tượng của chòm sao Suhail được đặt tại vị trí cột A. Không gian nội thất bên trong Rolls-Royce Phantom II Hadar là sự phối hợp nhịp nhàng giữa màu xanh thiên thanh, màu trắng và màu nâu nhạt của gỗ. Điều này tạo nên cảm giác dịu mát cho người ngồi trong xe.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành

Cụm vô-lăng cỡ lớn cùng với da cao cấp màu xanh tạo điểm nhấn nổi bật cho nội thất của Rolls-Royce Phantom II Hadar. Trên bậc cửa là miếng thép sáng bóng khắc dòng chữ “Hadar – One of One – Inspired by Suhail”. Điều này thể hiện đây là phiên bản độc nhất vô nhị. Hàng ghế đầu tiên của Rolls-Royce Phantom II Hadar toát lên vẻ đơn giản, tinh tế và thanh lịch với các nút bấm được thiết kế kín đáo, gọn gàng.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành

Rolls-Royce Phantom II Hadar có màn hình trung tâm nhưng có thể ẩn đi khi người dùng không sử dụng để tạo sự liền mạch cho bảng táp-lô. Tất cả các nút bấm điều khiển hệ thống giải trí, ghế ngồi,… đều được ẩn bên trong bệ tì tay bọc da cao cấp.

Gối tựa đầu êm ái cùng với logo Rolls-Royce thêu tay màu xanh nổi bật. Ở vị trí trung tâm là đồng hồ cơ với màu xanh đặc trưng của bộ sưu tập Suhail.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành

Hàng ghế thứ 2 của Rolls-Royce Phantom II Hadar được thiết kế liền, đủ chỗ cho 3 người ngồi thoải mái. Phía trên trần xe ở hàng ghế thứ 2 là một bầu trời sao bằng đèn LED với điểm nhấn là chòm sao Suhail. Khi hệ thống đèn LED trên trần được kích hoạt, người ngồi trong xe có cảm giác như đang di chuyển dưới một bầu trời sao.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành


Rolls-Royce Phantom II Hadar vẫn được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, động cơ cho phép chiếc xe siêu sang tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 5,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành

Hiện chưa rõ giá xe Rolls-Royce Phantom II Hadar này khi về Việt Nam. Tuy nhiên, là xe độc nhất vô nhị trên thế giới nên chiếc xe siêu sang Rolls-Royce này chắc chắn không rẻ.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom II Hadar chiếc xe độc nhất thế giới tại Hà Thành

Minh Long (Theo:zing.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Chào anh em, hôm nay mình sẽ viết bài tại sao chọn chiếc SUV cỡ nhỏ Kona 2021 này, mời anh em theo dõi. Lần đầu chia sẻ trong nhóm Xe Tinh Tế, nên có gì thiếu sót mong anh em bỏ qua và góp ý cho. Mình học tập,…

Xem chi tiết: Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại "trót" thích cả Senna, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Lamborghini Aventador SVJ có thể mạnh tới 2.000 mã lực nhờ "lò độ" Underground Racing

Underground Racing nổi tiếng với những bản độ hàng nghìn mã lực nhưng đây là lần đầu tiên hãng độ này "động tay" vào Lamborghini Aventador SVJ, kết quả là UR đã khám phá ra khả năng không tưởng của Aventador SVJ.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ có thể mạnh tới 2.000 mã lực nhờ "lò độ" Underground Racing

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Chiếc Ford Ranger 2 đầu này chỉ mất 3 ngày và chi phí 500 USD để hoàn thành

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Cặp vợ chồng mê xê dịch hô biến chiếc xe tải thành không gian sống "di động" cho 5 người du lịch quanh châu Âu

Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Posaidon giúp Mercedes-AMG E 63 S mạnh gần 1.000 mã lực, ngang cả hypercar McLaren Speedtail

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất