Không lâu sau khi trình làng phiên bản Navara EL A-IVI với mức giá 675 triệu đồng. Nissan Việt Nam lại tiếp tục mang đến VMS 2019 phiên bản đặc biệt của dòng bán tải Navara với tên gọi Navara Black Edition A-IVI. 





“Tân binh” mới này ngay lập tức trở thành ngôi sao sáng nhất tại gian hàng của Nissan năm nay. Bên cạnh đó, Navara Black Edition A-IVI cũng được kỳ vọng có thể tạo ra doanh số bán đột phá và gây được sức ép lên “vua bán tải” Ford Ranger. 

Xe bán tải Nissan

Hiện tại giá bán của Navara Black Edition A-IVI vẫn chưa được Nissan Việt Nam công bố. Tham khảo giá xe bán tải Nissan Navara tại đây: https://muaxegiatot.vn/xe-nissan-navara.html

  1. Diện mạo hầm hố và thể thao
    1. Đầu xe
    2. Thân xe
    3. Thùng hàng
    4. Đuôi xe
  2. Nội thất – rộng rãi, trau chuốt kỹ lưỡng
    1. Khoang lái
    2. Khoang hành khách
    3. Tiện nghi – nâng cấp mới Android Auto và Apple CarPlay 
  3. Động cơ
    1. Vận hành – mạnh mẽ
  4. An toàn – thông minh 
  5. Kết luận
  6. Thông số kỹ thuật

Diện mạo hầm hố và thể thao


Navara Black Edition A-IVI 2020 sử dụng bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5255 x 1850 x 1840 mm. So với những chiếc Navara hiện hành, Navara Black Edition A-IVI trông mạnh mẽ, nam tính hơn hẳn nhờ hàng loạt các chi tiết sơn đen và cam nổi bật.

Đầu xe

Xe bán tải Nissan

Đa số những đấng mày râu khi đứng đối diện Navara Black Edition A-IVI đều “suýt xoa” và dành lời khen cho “tân binh” này. Đáng chú ý nhất là bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược và hai hốc đèn sương mù đã được phủ lên nước sơn đen bóng thay vì mạ crom như những model khác.

Xe bán tải Nissan

Qua đó giúp gương mặt của Navara Black Edition A-IVI trông “ngầu” hơn hẳn. Cản trước cũng không kém phần nổi bật khi có đường viền màu cam trải dài giúp làm tăng thêm độ nhận diện.

Thân xe


Hông xe Navara Black Edition A-IVI nổi bật với phần tem xe dạng nét đứt trải dài bắt đầu từ cửa trước và kết thúc ở đuôi xe. Phía trên nắp thùng hàng còn có dòng chữ “Black Edition” giúp nhấn mạnh độ độc, lạ của phiên bản này. 

Xe bán tải Nissan

Tương tự như phần đầu, Nissan tiếp tục cải thiện sự thể thao, khoẻ khoắn bằng những chi tiết sơn đen. Cụ thể gồm: mâm hợp kim 18 inch, tay nắm cửa, gương chiếu hậu, giá nóc trên cao và 4 vòm bánh.

Xe bán tải Nissan

Bên cạnh đó, Nissan còn gia tăng thêm điểm nhấn với đường viền màu cam tương phản trên cặp gương chiếu hậu và đường viền ở bậc lên xuống. 

Thùng hàng

Thùng xe bán tải Navara Black Edition A-IVI có kích thước DxRxC lần lượt là 1475 x 1485 x 470 mm. Nhờ cấu trúc sàn phẳng, việc sắp xếp hàng hàng hoá lên xe trở nên rất dễ dàng. 

Đuôi xe

Xe bán tải Nissan

Đuôi xe tiếp tục là những chi tiết sơn đen nam tính, từ cản sau, tay nắm cửa thùng xe mang đến tổng thể đồng nhất, đẹp mắt. Cụm đèn hậu vẫn có cấu trúc dạng cột quen thuộc với 3 hình khối vuông vức xếp tầng. 

Nội thất – rộng rãi, trau chuốt kỹ lưỡng

Bước vào khoang cabin, khách hàng dễ dàng nhận ra sự khác biệt trên phiên bản này với ghế được bọc da cùng những đường chỉ khâu  màu cam tương phản. Sự kết hợp giữa tone màu đen và kem cũng đồng nhất với tổng thể bên ngoài. 

Khoang lái

Xe bán tải Nissan

Táp lô Navara Black Edition A-IVI của không sự thay đổi nào về mặt thiết kế so với những phiên bản khác. Vẫn là cấu trúc hình thang bo tròn ở đáy cho khu vực điều khiển trung tâm. Các nút bấm được dàn trải đều xung quanh màn hình cảm ứng. 

Xe bán tải Nissan

Ngồi vào vị trí ghế lái, bạn sẽ nhận thấy vô lăng 3 chấu có chút khác lạ với đường chỉ khẩu đều có màu cam nổi bật. Vị trí này cũng được chăm sóc đặc biệt khi có chức năng chỉnh điện 8 hướng, trong khi đó ghế phụ có thể chỉnh cơ 4 hướng. 

Khoang hành khách

Không gian ở hàng ghế sau khá rộng rãi tuy nhiên độ ngả lưng lại không nhiều. Điều này sẽ khiến hành khách cảm thấy hơi mỏi lưng nếu phải di chuyển quãng đường xa. 

Xe bán tải Nissan

Bù lại, hàng ghế thứ 2 lại cửa gió điều hoà riêng biệt, rất ít mẫu bán tải trong phân khúc có được trang bị này. 

Tiện nghi – nâng cấp mới Android Auto và Apple CarPlay 

Phân khúc bán tải tại Việt Nam không có nhiều mẫu xe được trang bị cửa gió điều hoà. Do đó việc Navara Black Edition A-IVI được trang bị tính năng này là một điểm cộng rất lớn.

Nâng cấp hệ thống thông tin giải trí đáng chú ý nhất trên Navara Black Edition A-IVI là khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đi kèm là một số tính năng nổi bật như màn hình cảm ứng 8 inch và dàn âm thanh 6 loa.

Động cơ

Xe bán tải Nissan

“Trái tim” của Navara Black Edition A-IVI 2020 là khối động cơ Diesel 2.5L 4 xy lanh DOHC. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 161 mã lực, mô men xoắn cực đại 403 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp. 

Vận hành – mạnh mẽ

Khả năng off-road của Navara Black Edition A-IVI khá ấn tượng với hệ thống gài cầu điện tử 3 chế độ. Hệ thống này cho phép chủ nhân thay đổi cấu hình linh hoạt từ chế độ 1 cầu (2WD), 2 cầu nhanh (4H) cho đến 2 cầu chậm (4LO). Qua đó, giúp chiếc xe có thể thích nghi tốt với mọi điều kiện mặt đường. 

An toàn – thông minh 

Trong khi các model khác của bán tải Navara 2020 chỉ có 2 túi khí thì Navara Black Edition A-IVI được tích hợp đến 7 túi khí. Do đó, khả năng bảo vệ hành khách được cải thiện đáng kể. 

Xe bán tải Nissan

Bên cạnh đó, việc lùi/đỗ xe với bán tải Navara Black Edition A-IVI sẽ rất đơn giản bởi xe được trang bị camera 360 độ. Ngoài ra, xe còn có hàng loạt những tính năng an toàn đáng chú ý như:

  • Chống bó cứng phanh (ABS) 
  • Phân phối lực phanh điện tử (EDB) 
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VDC) 
  • Hạn chế trơn trượt (ABLS)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) 
  • Kiểm soát đổ đèo (HDC) 

Kết luận

Không chỉ được nâng cấp đáng kể về diện mạo, Navara Black Edition A-IVI còn được bổ sung nhiều “đồ chơi” công nghệ. Do đó, đây sẽ là một mẫu bán tải lý tưởng hành cho những khách hàng thích sự độc, lạ để thể hiện cá tính khác biệt khi cầm lái.

» Tham khảo thêm: Giá bán xe Nissan năm 2020

Thông số kỹ thuật

Tên xe Nissan Navara Black Edition A-IVI
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Bán tải
Xuất xứ
Kích thước tổng thể DxRxC 5255 x 1850 x 1840 mm
Kích thước thùng hàng DxRxC 1475 x 1485 x 470 mm
Động cơ Diesel 2.5L 4 xy lanh DOHC
Dung tích công tác 2.488 cc
Dung tích bình nhiên liệu 80L
Loại nhiên liệu Diesel
Công suất tối đa 161 mã lực tại 3600 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 403 Nm tại 2000 vòng/phút
Hộp số Tự động 7 cấp
Khoảng sáng gầm xe 230 mm
Cỡ mâm 18 inch
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được khuyến mãi 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được giảm giá 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mẫu sedan hạng B tại Thái Lan có tên gọi Almera vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Sportech với diện mạo ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Đó là những mẫu xe khiến cả thế giới phải kinh ngạc, như Ford Mustang Mach-E 2021, Mercedes-Benz S-Class 2021, Tesla Model Y 2021....

Xem chi tiết: Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Nissan 370Z NISMO 2021 về Việt Nam: Tùy chọn hộp số sàn khiến tín đồ tốc độ thích thú

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Bóc tách Nissan Kicks - SUV mới 'ghi danh' tại Việt Nam, đấu Kia Seltos, sở hữu một chi tiết khác biệt hẳn trong phân khúc

Đón đầu Nissan Z sắp ra mắt, Toyota Supra “câu khách” bằng bản thể thao siêu hiếm

Ô tô điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt do thiếu chip

Mỹ sẽ trở thành cường quốc xe điện?

Crossover chạy điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt vì Covid-19 và thiếu chip sản xuất

Xe điện Nissan Ariya bị hoãn ra mắt do thiếu chip

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất