Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class
Mercedes-Benz CLA 250 4Matic 2020
  • Giá xe Mercedes Benz CLA 250 4Matic: 1.949.000.000 đồng
  • Giá lăn banh, khuyến mãi giảm giá: Call 
  • Xe có 8 màu sắc để lựa chọn gồm: đen, đỏ, tím, trắng , đen ghi, bạc, xám và xanh.
  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 4630 x 1777 x 1432 (mm)
  • Loại động cơ: xăng I4
  • Công suất:  211 mã lực.
  • Mô men xoắn cực đại: 350 Nm.
  • Hộp số: tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DTC
  • Trợ lực lái: trợ lực lái điện.
  • Kích thước lốp: đang cập nhật.
  • Hệ thống phanh (Trước/ sau):  ADAPTIVE.
  • Hệ thống thông tin giải trí: khóa cửa điều khiển từ xa và mã hóa động cơ chống trộm

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT —





0908.251.836  Mercedes Miền Nam

0938.510.999 – Mercedes Miền Trung

085.669.5558  Mercedes Miền Bắc


Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tạo ra những giá trị mới cho khách hàng, Mercedes đã luôn luôn thay đổi và phát triển không ngừng để cho ra những mẫu thiết kế mới, trong đó có chiếc Mercedes CLA 250 4Matic 2020. CLA 250 4Matic là một trong những chiếc sedan cỡ nhỏ cùng kiểu dáng thể thao phù hợp với điều kiện giao thông của Việt Nam.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Chỉ sau một thời gian ngắn được ra mắt, chiếc Mercedes CLA 250 4Matic đã giúp Mercedes trở thành quán quân trong phân khúc dòng sedan thể thao cấp thấp. Thiết kế của chiếc CLA 250 được dựa trên nền tảng của chiếc hatchback A-Class thể hiện rõ nét qua dáng vóc đậm chất cá tính và linh hoạt.

Thiết kế ngoại thất xe Mercedes CLA 250 4Matic 2020


Phần đầu xe được thiết kế đậm chất thể thao với cụm đèn pha Bi-Xenon thông minh kết hợp cùng mặt ca-lang với Logo to bản và cản trước tinh tế. Khác biệt so với các bản sedan thông thường khi bộ lưới tản nhiệt của CLA 250 với họa tiết kim cương cực kỳ độc đáo và nổi bật.


Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Nắp capo xe có phong cách định hình táo bạo với 4 đường dập nổi đối xứng mạnh mẽ  và cá tính hơn hẳn. Với dòng CLA 250, chúng ta sẽ không còn thấy sự xuất hiện của logo ba chấu mà thay vào đó là logo tròn đặt chìm. Xe cũng không quên sử sụng cần gạt mưa ở kính trước nhằm tăng khả năng quan sát cho người lái.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Xuyên suốt phần thân xe là những đường gân dập nổi ấn tượng cùng bộ mâm hợp kim 18 inch 5 chấu kép với đĩa phanh trước đục lỗ khác biệt. Dưới cánh cửa xe là đường kim loại sáng màu kéo dài từ vòm bánh trước đến vòm bánh sau giúp xe thu hút mọi ánh nhìn hơn khi lướt bánh trên đường.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Góp phần làm thân xe thu hút hơn khi di chuyển trên đường không thể không nhắc đến kính chiếu hậu của xe với chức năng gập- chỉnh điện nhớ 3 vị trí và tích hợp đèn báo rẽ. Hiện đại hơn khi mặt gương còn có khả năng chóng chói tự động

Phiên bản mới Mercedes CLA 250 4Matic 2020 kiến tạo lối đi riêng khi có thiết kế mới cho phần đuôi xe, cụm đèn hậu không giống bất kỳ bản sedan hiện có nào của hãng khi tách riêng với thiết kế dạng nan quạt vô cùng sắc nét. Cản sau xe có thiết kế kiểu dáng thể thao AMG tích hợp cụm ống xả kép dạng dẹp đối xứng lôi cuốn.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Nội thất xe Mercedes CLA 250 4Matic 2020


Với chiều dài cơ sở đến 2699 mm, xe có khoảng để chân rộng rãi kết hợp với cửa sổ trời toàn cảnh siêu rộng mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái. Bước vào bên trong, người dùng sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi xe sử dụng chất liệu da sang trọng có điểm nhấn là ốp cửa bọc da Artico với đường chỉ trang trí tương phản, các lỗ thông gió lấy cảm hứng thiết kế từ động cơ máy bay phản lực.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Xe có bảng điều khiển trung tâm dạng chữ T bề thế, bố cục cân bằng hướng về người lái. Tuy vậy, Mercedes CLA 250 4Matic 2020 vẫn toát lên phong cách thể thao riêng không “đụng hàng” bất kỳ đối thủ nào khi táp lô được tách biệt 2 tầng, mặt táp-lô bọc da ARTICO với đường viền chỉ trang trí trên nền chất liệu da cao cấp điểm xuyết các chi tiết nhỏ đẹp mắt.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Với một chiếc xe đậm chất thể thao như CLA 250 thì việc trang bị một chiếc vô lăng hiện đại là điều rất quan trọng, xe sử dụng loại 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm, cần số điều khiển điện cùng lẫy chuyển số bán tự động phía sau tay lái. Không chỉ vậy, tay lái của xe còn có “ hậu phương” là bảng đồng hồ dạng 2 ống với kim màu đỏ cùng bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Ghế ngồi được làm từ da, thiết kế đặc biệt với kiểu dáng ôm sát thân giúp người ngồi có tư thế thoải mái hơn khi di chuyển với tốc độ cao. Các tính năng đi kèm gồm chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế), sưởi ghế khi trời lạnh cùng nhớ 3 vị trí hiện đại, ghế phụ chỉnh điện và gập thông dụng.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Tiện nghi trang bị trên xe


Mercedes CLA 250 4Matic 2020 trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu cho khả năng làm mát nhanh và sâu hơn giúp người ngồi thoải mái với bầu không khí mát mẻ thoải mái trên suốt quãng đường dài.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Xe có hệ thống âm thanh với đầu đọc CD 6 đĩa, màn hình màu TFT 5.8 inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động kết nối với hệ thống loa cao cấp bậc nhất thế giới rót vào tai người nghe những nốt nhạc sống động.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Chiếc CLA 250 có mức tiện nghi cao cấp gồm: đèn bao nội thất, chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử, tín hiệu âm thanh khi mở/khóa cửa, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời.

Chế độ vận hành


Dưới nắp capo của Mercedes CLA 250 4Matic 2020 là khối động cơ xăng I4 sản xuất công suất tối đa 211 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm cùng hộp số tự động 7 cấp li hợp kép dẫn động 4 bánh toàn thời gian cực kỳ hiện đại mang đến cho người lái cảm giác mạnh mẽ như một “chiến binh” nhưng không kém phần uyển chuyển.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

CLA 250 sử dụng trợ lực điện biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chính xác. Không chỉ vậy, nhờ hệ thống treo êm ái, CLA 250 được người dùng ưu ái đánh giá cao vì độ đằm khi di chuyển vào những vùng địa hình hiểm trở, giúp hành khách tận hưởng chuyến đi tốt hơn, êm ái hơn.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Cấu hình mới có hiệu suất hoạt động vượt trội khi “con chiến mã” của Mercedes có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/ h chỉ trong 6.7s, với vận tốc tối đa đạt đến 270km/ h mang đến sự chủ động và khỏe khoắn hơn hẳn nhưng lại ít tiêu hao nhiên liệu nhờ hệ thống ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng. CLA 250 4Matic cho chủ nhân sự phấn khích và hứng thú khi cầm lái mà chỉ Mercedes chứ không phải bất kỳ hãng nào khác.

An toàn và an ninh


Tiêu chí an toàn luôn được hãng xe Mercedes chú trọng đầu tư cho những “ đứa con” của mình. Cụ thể trên chiếc CLA 250 4Matic được trang bị: hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera lùi, cảnh báo mất tập trung, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS.

Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Các tính năng an toàn nổi bật khác còn phải kể đến là hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, 7 túi khí, dây đai an toàn 4 điểm, cảnh báo áp suất lốp, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.

Nhằm giúp hành khách an tâm hơn khi rời xe cũng như tranh sự đột nhập từ bên ngoài, CLA 250 4Matic đã trang bị hệ thống khóa cửa điều khiển từ xa và mã hóa động cơ chống trộm giúp đẩy an ninh xe lên mức cao nhất.

Kết luận


Với giá bán 1,9 tỷ, đây là chiếc xe rất phù hợp với nhiều người bởi có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc. Mercedes Benz CLA 250 4Matic 2020 một lần nữa chứng minh là một khoản đầu tư xứng đáng với mức giá bỏ ra khi mang lại những giá trị vượt trội hơn hẳn về cả ngoại hình cũng như vận hành cho chủ nhân.

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT —

0908.251.836  Mercedes Miền Nam

0938.510.999 – Mercedes Miền Trung

085.669.5558  Mercedes Miền Bắc

Tham khảo: Đánh giá Mercedes CLA 45 AMG 2020

 

Thông số kỹ thuật Mercedes CLA 250 4Matic 2020


Mercedes CLA Class, Mercedes-Benz CLA Class

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 –…

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

500 E: "Con lai" Porsche và Mercedes-Benz vẫn "phong độ" sau 30 năm

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất