Đánh giá xe Mazda3 Sport 1.5L Luxury 2020, Xe Hatchback 5 chỗ dung tích 1.5L. Giá xe Mazda 3 Sport Luxury 2020? Thông số kỹ thuật. Tư vấn trả góp.





Mazda3 Sport 1.5L Luxury 2020 là phiên bản nằm trên bản tiêu chuẩn trong dòng hatchback của Mazda3. Giá bán nhỉnh hơn một chút nên Sport Luxury có thêm những bổ sung về tiện nghi và các tính năng để cảm giác lái bật lên sức thể thao của xe hơn.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

Với những tín đồ mê xe hatchback kết hợp chất cá tính cùng kiểu dáng bóng bẩy của Mazda3 thì bản Mazda3 Sport 1.5L Luxury là lựa chọn không tồi.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất thể thao, năng động
  4. Nội thất rộng rãi, thoải mái
  5. Động cơ
  6. Vận hành – ổn định hơn
  7. An toàn đáng chú ý với 7 túi khí
  8. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Mazda3 2020 Sport Luxury
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Hatchback
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC 4660 x 1795 x 1435 mm
Chiều dài cơ sở 2725 mm
Động cơ SkyActiv-G 1.5L
Dung tích công tác 1.496cc
Dung tích bình nhiên liệu 51L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 110 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 146 Nm tại 3500 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson/thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/đĩa đặc
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe 145 mm
Cỡ mâm 16 inch

Giá bán

Giá xe Mazda3 Sport Luxury: 739.000.000 đồng


Mazda3 Sport Luxury 2020 có 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: Đỏ, Xám, Trắng và Xanh.

» Tham khảo thêm: Giá xe Mazda 3 2020 lăn bánh

Vui lòng liên hệ theo từng vùng để được tư vấn chi tiết nhất.

Ngoại thất thể thao, năng động

Mazda3 Sport 1.5L Luxury 2020 có cơ thể nuột nà với bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4660 x 1795 x 1435 mm.

Đầu xe

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

Phần đầu xe tạo ấn tượng với thay đổi lớn trong bộ lưới tản nhiệt gồm nền lưới màu đen đẹp mắt nằm trong viền crom bóng. Hai bên, cụm đèn pha đặt thụt lùi vào trong nhưng các góc đẩy lên cao bật lên tính sắc sảo, cá tính của mẫu xe dành cho giới trẻ.


Xe được áp dụng công nghệ đèn pha LED tự động bật/tắt và tự động cân bằng góc chiếu cho khả năng quan sát tốt khi đi trong trời tối. Cản trước gia cố nước sơn màu nâu vàng rất bắt mắt tích hợp bộ khuếch tán ẩn vào trong đầy tinh tế.

Thân xe

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

Xe có bộ mũi trườn dài về phía trước với những nét cong uốn lượn điệu đà trong khi phần “mông” thu ngắn lại đậm dáng hatchback. Bộ mâm vẫn kích thước 16 inch với màu xám lông chuột bóng bẩy.

Hoàn thiện với đó là gương chiếu có chức năng gập-chỉnh điện. Phiên bản này thêm tính năng chống chói tự động, nhớ vị trí tích hợp đèn báo rẽ. Trụ C gom ngắn lại nên phần nóc xe hơi cụp khiến khoảng để đầu bên trong bị thiệt thòi chút ít.

Đuôi xe

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

Chi tiết nhận dạng dễ thấy nhất giữa bản Sport Luxury và bản tiêu chuẩn của nó là trang bị cánh lướt gió thể thao được lắp thêm. Đèn hậu mới mẻ hơn bản tiền nhiệm nhờ những đường tròn LED in hằn rõ ràng.

Cản dưới của xe rất đẹp mắt nhờ phần ốp nhựa màu đen được sơn đen bóng loáng trong nền nhựa cứng trải thành bản dài. Hòa cùng phần đuôi bầu bĩnh, tròn trịa đó là ống xả kép mạ crom đặt đối xứng nhau.

Nội thất rộng rãi, thoải mái

Nhờ trục cơ sở được kéo dài thêm 25 mm giúp đạt kích thước 2725 mm mà Mazda 3 Sport 2020 phiên bản Luxury có khoang xe rộng hơn. 

Ngoài trục cơ sở được kéo dài thêm 25 mm ở mức 2725 mm giúp xe rộng hơn, Sport Luxury còn được nâng cấp thành hệ thống ghế bọc da. Bỏ ra số tiền 800 triệu và nhận lại một chiếc xe không có cửa sổ trời cũng phần nào khiến người mua hụt hẫng.

Khoang lái

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

Để nâng trải nghiệm lái, Sport Luxury có cột A được thu nhỏ hơn để tầm quan sát thực sự rõ ràng hơn. Táp lô thiết kế hoàn toàn mới với những mảng miếng ốp đan xen vào nhau trên một trục thẳng nằm ngang.

Dãy nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm cũng được thu gọn hết mức để chiếc xe trông công nghệ, hiện đại hơn. Công nghệ khắc laser tinh xảo được khắc ở khu vực này càng khiến xe thêm đáng tiền.

Chi tiết nâng cấp đáng giá nhất trên khoang lái là lẫy chuyển số sau vô lăng mang đến cảm giác lái cực kỳ thể thao. Việc sang số bằng tay diễn ra nhanh gọn và không làm người lái xao nhãng.

Khoang hành khách

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

Nói về độ rộng rãi, những chiếc xe Mazda 3 hatchback nói chung và Sport Luxury nói riêng đều hơn bản sedan. Tuy nhiên trần xe hơi hạn chế và người cao gần 1m80 sẽ rất khó chịu khi ngồi.

Việc không trang bị cửa gió điều hòa hàng ghế sau vừa là ưu cũng vừa là nhược. Bạn sẽ sẽ được làm mát liên tục nhưng bù lại sẽ mất diện tích khoang sau vì khối u của cửa gió đưa ra ngoài..

Khoang hành lý

Xe có khoang hàng lý chỉ ở mức 334L và hoàn toàn có thể chấp nhận được trên một chiếc hatchback. Hàng ghế thứ 2 gập 60:40 giúp tận dụng khoảng không gian nếu có nhu cầu chứa thêm đồ đạc.

Tiện nghi vừa phải

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

So với bản thấp cấp nhất, Sport Luxury có được trang bị cao cấp hơn là điều hòa tự động 2 vùng. Cửa gió hàng ghế sau

Tuy nhiên xe vẫn có được 2 nâng cấp đáng tiền nhất đó là:

  • Màn hình giải trí 8.8 inch thay thế cho loại 7 inch
  • Dàn âm thanh 8 loa cao cấp trong khi bản cũ chỉ có 6 loa

Ngoài ra, xe còn có những tính năng khác như:

  • Hệ thống Mazda Connect
  • Kết nối AUX, USB, Bluetooth
  • Khởi động bằng nút bấm

Động cơ

Bên dưới nắp capo là khối động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 146 Nm tại 3500 vòng/phút.

Kết hợp cùng với động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước giúp xe điều hướng tốt, sang số nhanh và mượt.

Vận hành – ổn định hơn

Công nghệ độc quyền, trứ danh của đại gia đình Mazda được áp dụng trên bản Sport Luxury là hệ thống kiểm soát gia tốc GVC Plus. Công nghệ này tác động trực tiếp đến việc kiểm soát gia tốc và hệ thống phanh mang đến khả năng vận hành ổn định, linh hoạt khi ôm cua ở tốc độ cao.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng C

Hệ thống treo của xe thay đổi nhằm mang đến những trải nghiệm êm ái và đằm hơn với phía trước là MacPherson, treo sau đã chuyển thành dạng thanh xoắn. Lốp dày 205/60R16 hạn chế độ ồn của lốp cạ vào mặt đường và đỡ dằn xóc hơn.

Đặc biệt, xe còn có hệ thống idling stop tự động ngắt động cơ khi có đèn đỏ và khởi động lại giúp tiết kiệm xăng hơn.

An toàn đáng chú ý với 7 túi khí

Xe được trang bị 7 túi khí đảm bảo an toàn và đặc biệt có thêm cảm biến va chạm phía sau – tính năng bổ sung cho khuyết điểm của bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, xe còn có nhiều tính năng an toàn khác như:

  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo chống trượt
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Camera lùi
Vui lòng liên hệ theo từng vùng để được tư vấn chi tiết nhất.

Kết luận

Với những bổ sung đáng ghi nhận về độ thể thao cho ngoại hình cũng như nội thất bên trong, Mazda3 2020 Sport Luxury cho thấy sự số tiền mà bạn bỏ ra khá xứng đáng.

Nếu bạn là người trẻ năng động, thích cảm giác lái thể thao nhưng muốn có thêm sự rộng rãi cho các thành viên nhỏ ở hàng ghế sau thì đây có thể là lựa chọn ưng ý nhất trong phân khúc.

 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất