Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur thế hệ thứ 2 chính hãng mới về Việt Nam này có ngoại thất được phối màu sơn nâu và đen.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S nằm trong nhóm xe siêu sang “kín tiếng” nhất. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, mẫu sedan siêu sang của Bentley được đưa về nước với số lượt ít ỏi và rất khó để bắt gặp Flying Spur V8 S lăn bánh trên đường phố.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam





Mẫu Flying Spur V8 S trong bài viết được một khách hàng đặt mua thông qua nhà phân phối chính thức của Bentley ở Việt Nam. Điểm độc đáo của xe là ngoại thất được sơn 2 tông màu Arabica và Burnt Oak. Tuy vậy, đây không phải là mẫu Bentley Flying Spur 2020 mới được ra mắt ở Thái Lan và Malaysia vào đầu năm nay.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Mức giá xe Bentley Flying Spur V8 S này được công bố là 17,662 tỷ đồng. Mẫu sedan siêu sang Anh quốc không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam. Trong khi đó, biến thể Bentley Flying Spur W12 cạnh tranh với Rolls-Royce Ghost.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Thuộc thế hệ Bentley Flying Spur thứ 2, chiếc xe mang kiểu dáng uy nghiêm và lịch lãm với các chi tiết được thiết kế sang trọng, bóng bẩy. Điểm nhấn ở đầu xe là cụm đèn chiếu sáng tròn với các điểm LED định vị tạo hình giống pha lê. Lưới tản nhiệt và cản trước được sơn đen cho cảm giác mạnh mẽ.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam


Xe có chiều dài tổng thể gần 5,3 m và khoảng cách 2 trục đạt 3.066 mm. Như đã nói, ngoại thất của chiếc Flying Spur V8 S có 2 màu. Trong đó nắp ca-pô, mui xe và phía trên đuôi xe được sơn màu nâu nhạt (Arabica). Còn lại, màu sơn chủ đạo là đen bóng Burnt Oak phủ khắp thân, đầu và đuôi xe. La-zăng được chủ xe nâng cấp với tùy chọn 21 inch, thiết kế 6 chấu chữ V trông trẻ trung và năng động.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Đuôi xe mang thiết kế đơn giản và vuông vức. Cụm đèn hậu LED có đồ họa hình oval chứ chưa phải kiểu cách điệu hình chữ B như ở thế hệ Bentley Flying Spur mới. Ngoài ra, cụm ống xả viền crôm có thiết kế gồm 2 hình elip ghép chồng lên nhau, chi tiết nhận dạng đặc trưng của Flying Spur thế hệ thứ 2.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Ngoài chi tiết trang trí cạnh hốc bánh xe, ở trụ C xuất hiện thêm tên phiên bản V8 S nhằm nhấn mạnh sự khác biệt của mẫu sedan này so với các biến thể Bentley Flying Spur khác.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Tương tự ngoại thất, khoang lái của mẫu Bentley Flying Spur V8 S cũng được cá nhân hóa với 2 màu sắc đối lập. Kết hợp với vật liệu gỗ Madrona đắt tiền là các mảng da màu vàng Newmarket Tan và xanh đậm Cumbrian Green.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Cả 2 hàng ghế của Bentley Flying Spur V8 S đều có chức năng chỉnh điện, massage và nhớ vị trí. Không gian ở hàng ghế sau là rất rộng rãi dành cho 2 người lớn. ngoài ra, hàng ghế sau còn có màn hình cảm ứng riêng và một ngăn lạnh để chứa rượu sâm banh hoặc các thức uống khác.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam


Ở thế hệ thứ 2, khoang lái của Bentley Flying Spur mang hơi hướm cổ điển với các đường nét mềm mại ở bảng tablo, thiết kế vô-lăng 3 chấu, cần số và bảng đồng hồ tốc độ analog kết hợp màn hình LCD. Khu vực điều khiển trung tâm có một màn hình cảm ứng, đi kèm các nút bấm của hệ thống giải trí và chỉnh điều hòa.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Nội thất của Bentley Flying Spur V8 S được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh xảo. Danh sách trang bị tiện nghi có thể kể đến hệ thống loa cao cấp Naim, điều hòa tự động đa vùng, trần xe bọc da, rèm che nắng ghế sau chỉnh điện, đầu DVD 6 đĩa…

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Dưới nắp ca-pô là động cơ V8 tăng áp kép 4.0L có công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 680 Nm. Mẫu sedan siêu sang được trang bị hộp số tự động 8 cấp, lẫy chuyển số trên vô-lăng đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Chi tiết Bentley Flying Spur V8 S hơn 17,6 tỷ tại Việt Nam

Với khối lượng gần 2,4 tấn, mẫu Flying Spur V8 S này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h mất 4,9 giây, vận tốc tối đa đạt 306 km/h. Ở đời xe mới, mẫu sedan của Bentley có thông số động cơ và hiệu suất thậm chí còn tốt hơn.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất