Mẫu SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2021 mới trong bài viết này là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Xe sở hữu ngoại thất đen, nội thất ốp gỗ sần tự nhiên và động cơ 3.0L với giá hơn 13 tỷ đồng.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

Range Rover SVAutobiography là mẫu xe cao cấp nhất của dòng SUV hạng sang cỡ lớn đến từ Anh quốc. Xe được các ông chủ, giới nhà giàu Việt lựa chọn bởi vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, khoang lái đầy ắp sự tiện nghi với những vật liệu xa xỉ đúng chất quý tộc. Tất cả những mẫu xe này đều về nước dưới dạng nhập khẩu tư nhân với các tùy chọn cá nhân hóa, dung tích động cơ khác nhau. Chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 mới đầu tiên về Việt Nam trong bài viết này cũng tương tự.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam





SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2021 sở hữu (trục cơ sở kéo dài) số đo “3 vòng” chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là là 5.200 x 2.220 x 1.868 (mm) và chiều dài cơ sở 3.122 mm. Ở ngoại hình, SVAutobiography 2021 không khác biệt so với những phiên bản đã về nước trước đây với cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED toàn phần chia khoang kết hợp cùng dải LED định vị ban ngày. Hệ thống lưới tản nhiệt của xe được trau chuốt tỉ mỉ với chất liệu crom.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

Range Rover SVAutobiography 2021 sử dụng bộ mâm có kích thước đến 22 inch màu crom, xe được trang bị bệ bước chân tự động đẩy ra khi mở cửa. Gương chiếu hậu của SVAutobiography chỉnh điện, tự động gập có sấy kính, nhớ vị trí, tự động điều chỉnh khi lùi và cảnh báo điểm mù.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

Tiến ra phần đuôi, dáng vẻ bệ vệ thể hiện rõ nét trên Range Rover SVAutobiography, cặp ống xả đôi bọc crom giúp chiếc xe cân đối, cụm đèn hậu tương tự phiên bản cũ. Khác biệt lớn nhất của chiếc xe mới Range Rover SVAutobiography 2021 mới về nước là xe sử dụng ốp gỗ sần tự nhiên thay vì dạng gỗ bóng như những phiên bản trước đây. Loại gỗ đặc biệt này mang đến cảm giác “sờ, chạm” cực kỳ gần gũi, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cao cấp của mẫu SUV này.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam


Khu vực điều khiển trung tâm trên Range Rover SVAutobiography được thiết kế liền mạch với 2 màn hình 10 inch Touch Pro Duo. Một màn hình sẽ ưu tiên phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách với khả năng kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto… Đầu ra là dàn âm thanh vòm Meridian™ sử dụng công nghệ Meridian Trifield với 29 loa, gồm bộ loa trầm hai kênh được bố trí khắp khoang nội thất.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

Trong khi đó, màn hình bên dưới sẽ giúp khách hàng điều chỉnh điều hòa, chức năng ghế như sưởi, sấy, massage… nâng cao trải nghiệm tiện nghi cho người dùng. Những trang bị khác mà SVAutobiography 2021 sở hữu như cần số núm xoay, nút bấm khởi động đều được chế bằng kim loại cắt vát kim cương đầy xa xỉ, đồng hồ Zenith phía sau, tủ lạnh mini, điều hòa 4 vùng độc lập, rèm che nắng chỉnh điện…

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

Hệ thống ghế ngồi trên “trùm cuối” của dòng Range Rover bọc da Windsor hảo hạng, ghế trước chỉnh điện 24 hướng, nhớ 3 vị trí. Hai vị trí đặc biệt dành cho ông chủ ngồi phía sau sẽ có 2 bàn làm việc có thể đóng/mở điện, tựa đầu và màn hình giải trí đặt ở lưng hàng ghế đầu.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

Vô-lăng xe Range Rover SVAutobiography 2021 dạng 4 chấu bọc da Nappa và ốp gỗ cùng nhiều phím bấm chức năng. Ở phía sau, xe có màn hình điện tử đến 12,3 inch với khả năng hiển thị Full HD và có thể tùy chỉnh theo ý muốn của chủ nhân.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

“Linh hồn” của Range Rover SVAutobiography LWB 2021 là khối động cơ Ingenium Turbo, 6 xi-lanh, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 395 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam


Động cơ trên sẽ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Được biết, phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography 2021 hơn 13 tỷ tại Việt Nam

Hiện tại, giá xe Range Rover SVAutobiography 2021 đầu tiên được đại lý tư nhân tại Hà Nội chào bán với mức giá hơn 13 tỷ đồng. Mức giá này đắt không kém gì những mẫu siêu xe đang bán trên thị trường hiện nay.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Ranger Rover Autobiography bản máy dầu thùng to về làm dâu xứ Việt

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất