Một dân chơi tại Hà Thành đã quyết định “xuống tiền” mua Land Rover Defender 110 X đời mới. 110 X là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 6,31 tỷ đồng (chưa bao gồm các tùy chọn theo xe). Như vậy để ra biển số, chủ nhân chiếc xe phải chi ra ít nhất hơn 7 tỷ đồng.
Nắp ca-pô có 2 khu vực được thiết kế để chống trượt. Vị trí này cũng cho phép chủ nhân đứng lên nắp capo mà không sợ ngã hay xước xe nếu muốn ngắm cảnh.
Xe được trang bị bộ vành 5 chấu đơn có kích thước 20 inch sơn tối màu, ẩn bên dưới là cùm phanh đỏ.
Bên trong khoang nội thất của Land Rover Defender thế hệ mới được lột xác để trở nên hiện đại hơn. Phía sau vô-lăng là màn hình kỹ thuật số kích thước 12,3 inch để hiển thị các thông tin của xe. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cách hiển thị của màn hình này. Trên vô-lăng đặt các phím bấm của hệ thống giải trí, ga tự động thích ứng, hệ thống giữ làn,…
Land Rover Defender 2021 xuất hiện nhiều khoang để đồ có kích thước lớn, được bố trí xung quanh nội thất như khu vực táp-lô sau màn hình giải trí, dưới khu vực cần số, bên trong bệ tì tay, cửa xe,…
Ghế ngồi của xe được bọc da hai tông màu da bò/đen đẹp mắt. Hàng ghế sau có thể trượt và ngả thoải mái.
Ngoài ra, người ngồi sau còn được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động với 4 cổng sạc đặt bên dưới.
Thể tích khoang hành lý Defender là 1.075 lít khi để cấu hình 5 chỗ ngồi. Hãng xe Anh Quốc còn bố trí nút bấm để người dùng có thể nâng/hạ hệ thống treo của bánh sau nhằm vận chuyển hành lý vào cốp dễ hơn.
Chiếc Land Rover Defender 110 X trong bài viết sử dụng máy xăng 3 lít và mô-tơ điện, cho tổng công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.