Được Bentley Motors ra mắt vào tháng 6/2019, Flying Spur 2020 là thế hệ thứ 3 của dòng sedan siêu sang đến từ thương hiệu xe hơi Anh Quốc. Mới đây, phiên bản đặc biệt First Edition đã cập bến Việt Nam.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Tại thị trường Việt Nam, chắc hẳn những khách hàng trong nước không còn quá xa lạ với cái tên Flying Spur, có thể nói đây chính là mẫu xe siêu sang Bentley chiếm số lượng nhiều nhất và phần lớn trong số đó nhờ vào sự đóng góp của đàn anh Continental Flying Spur thế hệ đầu tiên. Hơn 1 năm sau thời điểm ra mắt thế giới, những chiếc Bentley Flying Spur 2020 đầu tiên đã được đại lí chính hãng và các doanh nghiệp tư nhân mang về.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn





Chiếc Bentley Flying Spur 2020 mới trong bài viết, là chiếc duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được khách hàng cá nhân hóa gần như tất cả chi tiết trên xe. Chưa hết, ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, xe đã được một trung tâm chuyên chăm sóc và làm đẹp xe có tiếng tại Sài Gòn để dán phim bảo vệ nước sơn PPF (Paint Protection Film).

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Ở thế hệ thứ 3, Bentley đã chính thức đưa Flying Spur lên vị trí đầu bảng sau khi đã khai tử Mulsanne, có lẽ vì vậy mà thiết kế của mẫu xe siêu sang gần như có sự “lột xác” về mọi mặt so với thế hệ tiền nhiệm. Rũ bỏ nét thiết kế khá “hiền” và có phần mềm mại ở Flying Spur thế hệ thứ hai, phần đầu xe mới sở hữu cái nhìn bề thế với lưới tản nhiệt nan dọc, hốc hút gió phía dưới liền mạch vắt ngang qua cản trước và cụm đèn pha cũ được thay mới bằng cụm đèn LED pha lê đẹp mắt.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Điểm nhấn đáng chú ý ở phần đầu xe chính là thiết kế logo chữ “B” hoàn toàn mới, bổ sung thêm đèn chiếu sáng hiện đại, logo này có thể được điều chỉnh thò thụt từ bên trong xe thông qua một nút bấm, tạo sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, nắp ca-pô của xe có sự xuất hiện của một thanh nẹp kim loại có tác dụng trang trí và gương chiếu hậu được thiết kế tròn, tích hợp đèn xi-nhan.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn


Không chỉ được thiết kế lại toàn bộ, ngoại hình của xe cũng có một số sự khác biệt khi kích thước tổng thể được gia tăng. Cụ thể, chiều dài x rộng x cao của Flying Spur 2020 lần lượt là 5.316 x 2.220 x 1.483 mm, chiều dài trục cơ sở 3.194 mm. Mẫu sedan siêu sang sử dụng bộ mâm 10 chấu dạng xoáy với bề mặt được mạ chrome sáng bóng, ẩn phía sau là cùm phanh Bentley được sơn đen kết hợp cùng đĩa phanh có đường kính lớn. Hãng xe sang Anh Quốc cũng đã thay đổi khe thoát khí hình chữ “B” ở hai bên hông và logo “W12” tượng trưng cho khối động cơ trên xe được đính ngay phía dưới.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Tiến về khu vực phía sau, cột C có hơi hướng dốc hơn mang lại cái nhìn liền lạc với đuôi xe. Lá cờ Anh “Union Jack” kết hợp với số 1 cách điệu xuất hiện trên cột C nhằm phân biệt đây là phiên bản First Edition được sản xuất giới hạn so với một chiếc Flying Spur 2020 tiêu chuẩn. Cốp xe được vuốt cao thể hiện tính khí động học và cụm đèn hậu có tạo hình chữ “B” cỡ lớn với các đường cắt bên trong, tạo hiệu ứng pha lê đẹp mắt.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Dòng chữ Bentley với các chữ cái rời nhau đặt ở vị trí trung tâm, khách hàng có thể ấn vào logo Bentley để mở cốp. Hệ thống ống xả trên xe bao gồm chụp xả kép hình oval, đây là một đặc điểm nhận dạng của những chiếc Bentley sử dụng khối động cơ W12. Trong khi đó, biển thể V8 của chiếc Flying Spur thế hệ thứ 3 được bố trí với 4 chụp xả đi kèm logo V8 bên hông.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Với việc được chủ nhân lựa chọn phiên bản sản xuất giới hạn First Edition, chiếc Bentley Flying Spur 2020 này thuộc lô xe đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng. Bên cạnh lá cờ Anh “Union Jack” trên cột C, khoang nội thất còn được bổ sung bệ bước chân khắc chữ “First Edition” và một lá cờ nhỏ đặt cạnh hốc điều hòa bên ghế phụ.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Xe sở hữu tùy chọn đèn chiếu sáng khi mở cửa sẽ hiện lên logo của thương hiệu Bentley. Nội thất của Flying Spur thế hệ mới được Bentley áp dụng thiết kế tương đồng với dòng xe Continental GT, lược giản các nút chức năng, đặc biệt là khu vực bảng điều khiển trung tâm được trang bị cụm xoay/ẩn 3 mặt “Bentley Rotating Display”, bao gồm một mặt với màn hình cảm ứng, mặt khác có sự hiện diện của cụm ba đồng hồ cơ học và mặt còn lại dùng để tạo sự liền mạch cho bảng táp-lô.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn


Từ lâu Bentley đã nổi tiếng với việc sử dụng những vật liệu cao cấp vào việc chế tác thủ công khoang nội thất cho các mẫu xe của hãng và Flying Spur 2020 cũng không phải là ngoại lệ. Da bọc bên trong khoang lái phải trải qua một quá trình thuộc da khắt khe và gỗ ốp được chọn lọc kĩ lưỡng nhằm đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Nội thất của xe được phối với tông màu kem và xanh dương, kết hợp hài hòa với lớp sơn đen ánh xanh ở phần ngoại thất. Các chi tiết như táp-pi cửa và ghế ngồi đều mang họa tiết kim cương bắt mắt. Ở hàng ghế “ông chủ” được trang bị một màn hình điều khiển cảm ứng chạm hoàn toàn mới dành riêng cho hành khách ngồi sau. Màn hình này đem đến khả năng điều khiển dễ dàng, cho phép thao tác những chức năng như massage, điều chỉnh nhiệt độ hoặc chọn cấu hình đèn viền nội thất,

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Vô-lăng xe có thiết kế 3 chấu, tích hợp một số nút chức năng hỗ trợ người lái, phía sau là bảng đồng hồ tốc độ hiện đại. Khu vực điều khiển giữa 2 ghế trước có các phím cứng, núm xoay lựa chọn 4 chế độ lái khác nhau bao gồm : Sport, Bentley, Custom và Comfort, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Flying Spur thế hệ mới sử dụng hệ thống âm thanh 10 loa 650W, mặc dù vậy, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống âm thanh 16 loa 1.500W từ Bang&Olufsen hoặc hệ thống âm thanh thượng hạng Naim for Bentley gồm 19 loa 2.200W tương tự với chiếc Bentley Flying Spur 2020 trong bài viết.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition gần 30 tỷ ở Sài Gòn

Xe được trang bị khối động cơ W12 tăng áp kép, có dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 900 Nm. Đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp ly hợp kép và có khối lượng lên đến hơn 2,4 tấn, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và có tốc độ tối đa lên đến 333 km/h. Mức giá xe Bentley Flying Spur First Edition 2020 tại Việt nam hiện khoảng 30 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất